Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Thay đổi chính sách sử dụng, WeFit bị người dùng quay lưng

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Startup WeFit (nay đổi tên là WeWow) vừa biên tâm thư thứ 2 tới khách hàng, sau scandal bị phòng tập, spa tố nợ đọng, khách VIP đòi hủy gói hoàn tiền. Theo đó, bài đăng từ phía WeFit chỉ sau 4 tiếng đồng hồ đã nhận được hơn 500 bình luận mà phần lớn là những bình luận mang tính bức xúc, phẫn nộ về việc thay đổi chính sách mới này.

WeFit thay đổi chính sách người sử dụng

Ảnh: Cafebiz

“Trong năm 2019, WeWow đã không đủ cố gắng để đảm bảo đem lại dịch vụ tốt nhất cho toàn thể Khách hàng và Đối tác. Chúng tôi thừa nhận đã mắc nhiều sai sót trong việc cấu trúc gói sản phẩm và giám sát vận hành, khiến những khó khăn về dòng tiền gây ra nhiều bất tiện cho Khách hàng và Đối tác. Chúng tôi còn rất nhiều thứ cần phải hoàn thiện, và sẽ bắt đầu từ việc sửa chữa những sai sót này“, trích thư của WeFit gửi tới khách hàng.

Theo đó, thay vì được đặt lịch tập luyện thỏa thích trong thời hạn gói sản phẩm đã mua, không giới hạn tổng số lượt tập (trừ một số địa điểm nhất định), nay khách hàng được đặt lịch tập luyện trong hạn mức số điểm của gói sản phẩm đã mua. Post thông báo của WeFit đưa ra trong 4 tiếng đồng hồ thu hút hơn 500 lượt bình luận mà đa phần đều là những bình luận mang tính phẫn nộ và tức giận, cảm giác như khách hàng đang phải chịu một “cú lừa” mang tên WeFit khi cách tính mới này khác hẳn với thỏa thuận ban đầu và các phương án đưa ra giải quyết của WeFit không hề có nội dung hoàn tiền cho khách hàng.

Một trong số những bình luận bức xúc của khách hàng WeFit. (Ảnh: Cafebiz)

Sự bức xúc của khách hàng lên đến đỉnh điểm với cách tính mới của WeFit

Với những khách hàng ít sử dụng WeFit thì họ tạm chấp nhận với cách thay đổi này và cảm thông với hướng làm WeFit thay đổi để duy trì hoạt động nhưng với những người dùng chăm chỉ đi tập, thì rõ ràng việc thay đổi này chẳng khác nào là một “cú lừa” so với thỏa thuận ban đầu khi mua thẻ. 

Đáp lại hàng trăm comment giận dữ, bên cạnh việc giải thích cách sử dụng, Admin Fanpage chính thức của WeFit chỉ còn cách gửi lời xin lỗi và cho biết startup này đang nỗ lực giải quyết các khó khăn hiện tại.

WeFit là một sản phẩm của CTCP Công nghệ Onaclover thành lập vào năm 2016. Đại diện pháp luật của công ty là Khôi Nguyễn, với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành Fitness Việt Nam. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, startup về Fitness và Beauty này liên tục vướng các scandal nợ tiền đối tác phòng tập, spa và hàng loạt khách hàng tố lừa đảo, đòi hoàn tiền từ cuối tháng 12/2019.

Đầu tháng 2/2020, Khôi Nguyễn rút khỏi ghế CEO, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hải Đăng lên thay. Khi đó, post thông báo việc thay CEO được đăng tải vào ngày 5/2/2020, nhận được luồng phản ứng gay gắt từ phía các khách hàng phàn nàn về ứng dụng và đòi hoàn tiền. Group này ngay lập tức tắt chức năng bình luận cho post thông báo trên, cùng với đó là những ý kiến trái chiều mà đa phần là những bình luận bức xúc của khách hàng về chính sách mới cũng chưa được WeFit trả lời một cách thỏa đáng cho người dùng.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Cafebiz

Đánh giá post
Bài trước

Spoon là gì? Những điều cần biết và cách sử dụng Spoon Radio

Bài tiếp theo

4 lý do khiến bạn đặt tên không phù hợp cho doanh nghiệp

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789