Thứ Năm, Tháng Tư 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng 2018

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự kiện APEC 2017 vừa rồi với sự tham gia của các nền kinh tế lớn như Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản,… chính là điểm tựa để phát triển về mặt kinh tế – xã hội, đặc biệt là bất động sản Đà Nẵng. Hơn bao giờ hết, 2018 sẽ là năm để thành phố Đà Nẵng với nhiều bải biển đẹp và địa danh nổi tiếng khai thác được tối đa thế mạnh về du lịch.

Mục Lục:

  • 1 Nhận định của chuyên gia về tiềm năng phát triển bất động sản Đà Nẵng
  • 2 Nền tảng cho sự phát triển thị trường bất động sản
    • 2.1 Tiềm năng du lịch hấp dẫn
    • 2.2 Cơ sở hạ tầng phát triển, đặc biệt là sự thuận tiện về giao thông
    • 2.3 Nhiều dự án bất động sản lớn từ các chủ đầu tư
    • 2.4 Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2018

Nhận định của chuyên gia về tiềm năng phát triển bất động sản Đà Nẵng

Ảnh: danangz.vn

Theo Tiến sĩ Trần Việt Thái – Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao: “Tôi khẳng định giá đất tại Đà Nẵng sẽ còn phát triển. Sau APEC, bất động sản Đà Nẵng đã thu hút sự chú ý của các Chủ tịch và CEO của những Tập đoàn lớn, mở ra cơ hội đầu tư mới cho vùng đất này và từ đó sẽ kéo theo sự gia tăng về giá trị BĐS nơi đây”.

Năm 2018, các chuyên gia cũng dự báo sẽ là năm bùng nổ của mô hình bất động sản Shophouse thông minh, Condotel (căn hộ khách sạn), Officetel (văn phòng –nhà ở) tại Đà Nẵng. Các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng nhận xét thêm:  “Tuy phân khúc này đã xuất hiện và phát triển khá nhanh ở các thành phố lớn, như TP HCM và Hà Nội từ năm 2015. Nhưng ở Đà Nẵng, các mô hình Bất động sản này vẫn còn khá mới và sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2018”

Cùng với sự nở rộ của các loại hình bất động sản mới, theo đánh giá của các nhà đầu tư trong năm 2018, đất nền sẽ tiếp tục là phân khúc được ưa chuộng và nhiều khả năng sẽ bùng nổ giao dịch. Theo giới phân tích, bất động sản Đà Nẵng có 2 khu vực sẽ “bùng nổ” dự án đất nền và nhà phố là khu Nam và Tây Bắc bởi những nơi này đang hội tụ đủ các điều kiện trưởng bền vững.

Nền tảng cho sự phát triển thị trường bất động sản

Tiềm năng du lịch hấp dẫn

Tại thời điểm hiện nay, du lịch Đà Nẵng đang trên đà phát triển rất nhanh, lượng khách quốc tế đến cũng như khách du lịch nội địa ngày càng tăng. Du lịch Đà Nẵng được New York Times bình chọn là 1 trong những điểm đến lý tưởng trên thế giới, được du khách yêu thích bởi “thành phố xanh, sạch, đẹp”, “1 trong 6 nơi có bãi biển đẹp nhất hành tinh” và được mệnh danh “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Ảnh: danangz.vn

Cơ sở hạ tầng phát triển, đặc biệt là sự thuận tiện về giao thông

Các tuyến cầu tạo ra trục giao thông huyết mạch, mở rộng không gian đô thị về phía Nam. Nhờ đó, cư dân ở địa bàn này đi về các điểm làm việc, vui chơi giải trí trong trung tâm thành phố hay đi ra phố cổ Hội An đều nhanh chóng, thuận tiện.

Còn tại khu vực Tây Bắc đang có nhiều dự án lớn đang làm thay đổi diện mạo khu vực này. Đầu tiên phải kể đến dự án giao thông quan trọng tuyến giao thông vành đai phía tây với tổng vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng vừa được phê duyệt… và dự án Khu công nghệ thông tin  vừa được đổi chủ đầu tư.

Nhiều dự án bất động sản lớn từ các chủ đầu tư

Cùng với hạ tầng phát triển mạnh mẽ, bất động sản Đà Nẵng cũng đang thu hút các dự án lớn như các khu đô thị sinh thái ven sông Hoà Xuân, Nam Hòa Xuân… loạt dự án khu đô thị lớn dọc sông Cổ Cò có quỹ đất nền lớn như FPT City, Sentosa City, Coco Riverside City, Green City,… cũng đã ra mắt thị trường.

Làn sóng đầu tư địa ốc theo hạ tầng đã trở thành quy luật. Hạ tầng phát triển đến đâu sẽ kéo theo bất động sản tăng trưởng đến đó. Đặc biệt, thông tin từ Sở Xây dựng Đà Nẵng cho biết trong tương lai, Thành phố sẽ mở rộng quy mô khu đô thị Tây Bắc lên khoảng 37.000ha để đáp ứng quy mô dân số trên 2 triệu người.

Ảnh: danangz.vn

Dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2018

Do tâm lý người dân vẫn ưa chuộng đất nền và nhà phố theo đúng tập tục sinh sống bao đời nay, nhất là phân khúc căn hộ chung cư chưa phải là thị hiếu của khách hàng khu vực miền trung. Phần khác, nhờ sự kiện APEC mà Đà Nẵng đã có một hệ thống hạ tầng giao thông khá quy mô, kết nối đồng bộ.

Chính những yếu tố này sẽ kích thích thị trường bất động sản Đà Nẵng tăng trưởng mạnh trong thời gian năm 2018 sắp tới. Có thể nói, năm 2018 là thời điểm đầy hứa hẹn về triển vọng sự phát triển vượt trội trong ngành bất động sản tại thị trường năng động này.

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Cafebiz.vn

 

Đánh giá post
Tags: Bất Động Sảnbất động sản 2018bất động sản Đà Nẵng
Bài trước

Đã có thể lưu hình ảnh/video trên Instagram Story vĩnh viễn

Bài tiếp theo

Trong một năm qua, tài sản của 2 tỷ phú triệu đô biến động ra sao?

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Gen Z: vì sao thế hệ này lại bị mê hoặc bởi chiến lược “Nostalgia marketing”?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789