Thiết bị di động đã thay đổi việc mua sắm trong kỳ nghỉ tại cửa hàng như thế nào?

19 Thg 08

Đối với nhiều người, những ngày lễ có thể là thời gian tuyệt vời nhất trong năm. Từ Black Friday to Boxing Day, từ những người mua sắm trực tuyến và tại cửa hàng đều mong muốn tìm được những món quà hoàn hảo cho những người thân. Khi các nhà bán lẻ tiến hành lập kế hoạch kinh doanh cho những ngày nghỉ, Facebook chia sẻ một số hành vi mua sắm của người dùng trong năm 2017 để giúp các Marketer đưa ra các dự đoán cho mùa lễ sắp tới.

Mặc dù sự tăng trưởng lớn của mua sắm trên điện thoại di động, một phần lớn của trải nghiệm và mua sắm trong kỳ nghỉ vẫn diễn ra trong các cửa hàng. Trên toàn thế giới, 70% người mua hàng tại cửa hàng trong những ngày nghỉ lễ đã được Facebook khảo sát.

Dễ nhận thấy, khoảng cách giữa mua sắm trực tuyến và mua tại cửa hàng đang mờ dần, khi mọi người sử dụng các thiết bị di động trong khi mua sắm tại cửa hàng. Để giúp các Marketer hiểu được hành vi và cơ hội xung quanh vấn đề đang ngày càng phổ biến trên khắp thế giới này, Facebook IQ đã đưa ra một nghiên cứu trực tuyến để khám phá thói quen mua sắm của 40.965 người từ 18 tuổi trở lên trên 27 thị trường. Mọi dữ liệu Facebook  thu nhận từ trên 27 thị trường, từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2017.

Facebook cho thấy mọi người đang sử dụng thiết bị di động của họ để có được mọi thứ tốt nhất của cả 2 hình thức mua sắm trên thiết bị di động và mua sắm tại cửa hàng. Để giành được vị thế trong các mùa lễ, các nhà bán lẻ phải áp dụng cùng một tư duy đa kênh với người mua sắm của họ. Infographic dưới đây là cách mọi người sử dụng điện thoại di động để mua sắm trong kỳ nghỉ và tận dụng tối đa thời gian và ví tiền của họ.

Theo Facebook IQ

Xem thêm:
https://marketingai.admicro.vn/quang-cao-tren-nen-tang-di-dong-ma-marketer-nen-biet/
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.