Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Thiết kế bao bì có thể truyền cảm hứng cho việc bán hàng như thế nào?

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 5, 2020
trong PR, Tin Tức Marketing
0
5
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Người ta nói rằng không nên đánh giá một cuốn sách thông qua trang bìa, nhưng câu ngạn ngữ này không hề đúng với quảng cáo sản phẩm bởi một thiết kế bao bì đẹp sẽ có quyền lực trong tâm trí người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về sức mạnh của thiết kế bao bì và cách bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng cho bán hàng như thế nào?

Thiết kế bao bì có thể truyền cảm hứng cho việc bán hàng như thế nào?

Hãy giả sử rằng bạn vào một cửa hàng sách và quyết định phiêu lưu mạo hiểm một chút bằng việc chọn một nhà văn mà bạn không biết trước. Giả sử như bạn không hề có kinh nghiệm văn học, chính lúc ấy, thiết kế bìa sách bắt mắt sẽ gây chú ý. Khi bạn lúng túng trong một chồng sách mà bạn không biết gì, bạn sẽ buộc phải chọn một cuốn sách có bìa trông thú vị.

(Ảnh: Campaign of the world)

>>> Xem thêm: 25 loại font chữ logo kinh điển các designer cần nằm lòng trước khi thiết kế (Phần 2)

Áp dụng bài học trên vào danh sách các sản phẩm gần như vô tận trên thị trường. Khi bạn cho phép bản thân lựa chọn những sản phẩm mà chưa tìm hiểu kỹ, bạn sẽ nhận ra ý tưởng thiết kế bao bì chính là bí quyết để kích sale tuyệt vời. Trong một thế giới tràn ngập các lựa chọn, các thương hiệu thực hiện mọi biện pháp có thể để thiết lập danh tính cho sản phẩm của họ, thì thiết kế bao bì chính là một trong những bản sắc của thương hiệu.

Một thương hiệu có thể nói rất nhiều về thông điệp của mình tới khách hàng bằng cách điều chỉnh các yếu tố thiết kế cơ bản như cấu trúc, hình thức, kiểu chữ, tính thẩm mỹ, màu sắc… Một agency thiết kế bao bì chuyên nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc hợp lý hóa các yếu tố thiết kế và thông điệp thương hiệu vào cùng một bao bì. Agency thiết kế cho phép giao tiếp liền mạch giữa người tiêu dùng và thương hiệu thông qua sự kết hợp đẹp mắt của các yếu tố khác nhau trên bao bì sản phẩm.

Sự đa dạng trong thiết kế bao bì

Chúng ta sống trong một thế giới nơi không có hai nền văn hóa giống nhau. Hơn nữa, thị trường cho các sản phẩm khác nhau cũng khác nhau. Qua đó, các thương hiệu cần phải suy nghĩ về thị trường trước khi quyết định phát hành bao bì sản phẩm.

Một thương hiệu có thể nói rất nhiều về thông điệp của mình tới khách hàng bằng cách điều chỉnh các yếu tố thiết kế cơ bản như cấu trúc, hình thức, kiểu chữ, tính thẩm mỹ, màu sắc (Ảnh: Creative Boom)

Ví dụ, thiết kế bao bì cho đồ chơi thường bao gồm các màu sắc tươi sáng và các chi tiết sáng tạo. Còn bao bì cho một loại rượu whisky Scotland mang đặc điểm thiết kế đậm chất về địa lý và tính sang trọng hơn. Dựa trên khu vực một sản phẩm đang được bán trên thị trường, kiểu chữ trên thiết kế bao bì có thể phản ánh các tín hiệu thiết kế nhất định. Nói một cách đơn giản, bao bì sản phẩm không chỉ phụ thuộc vào bản sắc thương hiệu, nó cũng có thể thay đổi theo các biến số khác. Rốt cuộc, điều hợp lý thiết kế bao bì cho một sản phẩm tùy thuộc vào vị trí địa lý, văn hóa và mong muốn của đối tượng mục tiêu.

Thiết kế bao bì hiệu quả tỷ lệ thuận với hoạt động kinh doanh tốt. 76% quyết định của người tiêu dùng được thực hiện tại cửa hàng và bao bì sản phẩm đóng vai trò là điểm tiếp xúc đầu tiên trong tương tác tại cửa hàng. 

Nếu được thực hiện đúng, thiết kế bao bì có thể thúc đẩy doanh số bán hàng qua hiệu quả. Đối với người mới bắt đầu, với thiết kế bao bì là biểu hiện của một bản sắc thương hiệu, nó trở thành một phần của trải nghiệm sản phẩm hoàn chỉnh. Mô hình tiếp thị Starbuck là bằng chứng cho thấy bán một trải nghiệm hoạt động tốt hơn so với việc chỉ bán một sản phẩm. Hơn nữa, thiết kế bao bì cũng nâng cao giá trị thu hồi sản phẩm, lần lượt tạo ra các khách hàng định kỳ.

Nếu được thực hiện đúng, thiết kế bao bì có thể thúc đẩy doanh số bán hàng qua hiệu quả (Ảnh: Coca Cola)

Tại sao nên thuê một Agency để thiết kế bao bì sản phẩm?

Lý do rõ ràng nhất để thuê một Agency để chăm sóc các nhu cầu thiết kế bao bì sản phẩm chính là bởi việc bạn có thể tận dụng và tìm hiểu những nghiên cứu thị trường mà họ đã có. Thiết kế bao bì được tạo ra bởi một Agency chuyên nghiệp sẽ không chỉ giúp bạn có được được những kỹ năng của các nhà thiết kế bao bì chuyên nghiệp mà còn cung cấp cho bạn một cơ sở hợp lý về lý do tại sao thiết kế của họ sẽ thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.

Tất nhiên, một thiết kế bao bì hiệu quả sẽ được đền công sức xứng đáng. Do đó, việc cân nhắc thuê một Agency thiết kế đáng tin cậy để thực hiện việc này hoàn toàn có ý nghĩa.

Nguồn: Campaign of the world

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Travel Influencer – Công cụ không thể tuyệt vời hơn cho Marketing ngành du lịch

Bài tiếp theo

Làm thế nào Quảng cáo giặt đồ có thể gia tăng doanh số tăng 800% cho hãng đồ Levi’s?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789