Nội dung hot

Thời gian đợi chờ trên sân bay trở nên ý nghĩa hơn với KLM Airlines

Khánh Linh - Feb 22, 2019

icon viewed 348 views

Bài viết liên quan

Với sứ mệnh kết nối kết nối khách du lịch ở những chiều bay khác nhau, KLM Royal Dutch Airlines đã khiến khán giả bất ngờ khi tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo. Thương hiệu KLM Airlines đã bắt tay với agency DDB Unlimited thực hiện chiến dịch “Take – off tips”, tạo ra một quầy “bar trò chuyện” 3D với công nghệ Hologram kết nối hành khách từ khắp mọi miền của thế giới tại sân bay. 

Thời gian đợi chờ trên sân bay trở nên ý nghĩa hơn với KLM Airlines

Thời gian ngồi chờ ở sân bay là khoảng thời gian bị lãng phí nhất, và khách du lịch đôi khi cũng phải thở dài vì chờ đợi quá lâu. Nhưng thử tưởng tượng nếu bạn có thể tận dụng lúc đó để gặp trực tiếp với những người khác đang ở điểm cách xa ngàn dặm mà bạn muốn đến cùng trao đổi về các tips du lịch thì sẽ như thế nào?

Đó cũng chính là insight giúp KLM sáng tạo được một hình thức du lịch mới cho khách hàng của mình để họ không phải thụ động đợi cất cánh. KLM cùng DDB đã đặt booth “trò chuyện” như quầy “bar” ngay tại khu vực sảnh. Tại đây, khách du lịch có thể nói chuyện với người đang ở ngược chiều với họ tại Amsterdam, Oslo hay Rio de Janeiro thông qua hình ảnh ba chiều của đối phương bằng công nghệ Hologram.

(Video: KLM Airlines)

>>> Xem thêm: Tại sao Cần Thơ là thành phố được AirAsia chọn mặt gửi vàng để đầu tư vào?

Mọi người có thể hỏi bất kì điều gì về địa phương nơi mình sắp đến, về văn hóa, phong tục, ẩm thực,… Người ở đối diện sẽ giúp họ giải đáp tất cả, thậm chí còn cho họ lời khuyên và các mẹo nhỏ để “dắt túi” cho bản thân mà trong sách hướng dẫn du lịch không hề có. Họ có thể trò chuyện tự nhiên, không ngại ngùng dù đó là lần đầu tiên gặp nhau.

Natascha van Roode – Trưởng phòng truyền thông tiếp thị của KLM cho biết: “Trong ngành công nghiệp của chúng tôi, thật vui mừng khi có thể gắn kết mọi người lại với nhau, và chiến dịch “Take – off tips” cũng không là ngoại lệ . Chúng tôi liên tục cố gắng tìm kiếm các phương tiện trao đổi bằng công nghệ mới để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ”.

Nguồn: Advertising Vietnam

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bạn biết gì về Influencer ảo? Phải chăng họ cũng giống chúng ta?

Bài tiếp theo

Amazon ra mắt Amazon Moment giúp các đối tác tối ưu hóa chiến dịch, gia tăng doanh thu

nội dung tương tự