Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Thông điệp dành cho giới trẻ của trà Cozy: Tạm “tắt” để “bật” năng lượng

Hải Yến Bởi Hải Yến
Th10 16, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ra mắt hơn 1 tuần, TVC quảng cáo của nhãn hàng trà Cozy đạt 1.1 triệu lượt xem, gần 1.000 lượt chia sẻ trên nên tảng Facebook, 1.7 triệu lượt views trên Youtube. Những thông tin tích cực về các giá trị của Cozy, các dòng sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi đặc biệt của Cozy nhanh chóng được lan tỏa trên các kênh online. Vậy điều gì tạo nên sức hút khiến TVC quảng cáo này thành công đến vậy? Hãy cùng trang báo Marketing số một Việt Nam chúng tôi khám phá ngay nhé!

TẮT ĐỂ BẬT – HÃY TẠM TẮT BẢN THÂN ĐỂ CÂN LẠI HÀI HOÀ

Để hiện thực hoá ước mơ và hoài bão, các bạn trẻ luôn cho rằng mình cần phải “Bật” không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, với phim ngắn dưới đây của Cozy và đạo diễn Hàm Trần, bạn có thể sẽ phải suy nghĩ lại về cách để hoàn tất những muốn mong của tuổi trẻ.
Xem ngay và chia sẻ cảm nhận với Cozy bạn nhé!

#TatdeBat #TamTatBanThan #CanLaiHaiHoa #traCozy

Posted by Cozy – Thơm Đậm Vị Trà, Hài Hòa Nhịp Sống on Friday, July 3, 2020

Đúng thời điểm, ý tưởng kịch bản độc đáo

TVC quảng cáo của nhãn hàng trà Cozy ra mắt vào ngày 4/7/2020. Thời điểm này, người dân đang trở lại cuộc sống thường nhật sau đại dịch. Mọi người có xu hướng làm việc tất bật, hối hả, bù lại khoảng thời gian bị “chững” khi các hoạt động bị phong tỏa sau dịch.

Nắm bắt cơ hội này, Cozy khởi động chiến dịch “Tắt để bật”. Khắc họa chân dung của một cô nàng thuộc thế hệ trẻ, TVC tái hiện lại cuộc sống tất bật trong guồng quay công việc, gia đình, xã hội…Khi quá mệt mỏi với những áp lực ấy, cô đã “Tắt” hết những lo toan bộn bề thường nhật để thưởng thức một ly trà, tìm lại sự cân bằng và hài hòa trong tâm hồn để rồi sau đó lại tiếp tục “Bật” để tiến đến những mục tiêu xa hơn.

Đánh trúng tâm lý phần đông đối tượng trẻ, Cozy tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi ra mắt đúng thời điểm. Theo báo cáo của Google Trends, thì chỉ trong vòng 1 tuần sau khi quảng cáo này xuất hiện ở Việt Nam thì từ khóa “Cozy Tea” đã được tìm kiếm nhiều hơn gấp 44 lần.

Nguồn: Google Trends

Thông điệp ý nghĩa

Đồng cảm với tâm tư của hàng triệu người sau đại dịch, Cozy đã gửi gắm một thông điệp sống mới đầy ý nghĩa và hợp thời đại. Không chỉ tả thực cuộc sống tất bật của người trẻ ra sao với những khung hình hết mình vì công việc, hoàn thiện bản thân hay cáng đáng việc nhà… mà đoạn video còn cho ta thấy rõ sự thật phía sau ấy là sự mất cân bằng cuộc sống, khiến người trẻ đánh rơi nhiệt huyết, rơi vào tình trạng mệt nhoài, bế tắc.

 

Từ đó, Cozy gửi gắm thông điệp “Tắt để Bật” như một lời khuyên chân thành đến những người đang quay cuồng với vòng xoáy cuộc sống. Đôi khi chỉ cần 5-10 phút nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình một tách trà nóng và thư giãn đầu óc để xốc lại tinh thần, bạn sẽ có thêm nhiều năng lượng để “chiến” tiếp với những thử thách, khó khăn ở phía trước một cách hiệu quả. Đưa ra đúng vấn đề mà thế hệ trẻ đang đối mặt cùng thông điệp mới lạ, có phần đi ngược lại suy nghĩ của số đông, video “Tắt để Bật” đã khiến nhiều người phải chú ý và suy ngẫm.

Sử dụng hiệu quả KOLs

Cozy đã rất nhanh nhạy trong việc mời Trúc Anh và hot mom Trang Lou cho chiến dịch của mình tại Việt Nam. Đây là hai nhân vật influencer tương đối “sạch”, không có scandal, đại diện cho phần lớn người trẻ. Trúc Anh thành công từ sau bộ phim “Mắt biếc” với hình tượng trong sáng, nữ tính. Hot mom Trang Lou nổi tiếng với loạt clip triệu view về cuộc sống gia đình đáng mơ ước. Thông điệp lồng ghép trong chính câu chuyện thật lấy từ cuộc sống của 2 nhân vật tạo hiệu ứng lan tỏa hiệu quả, phù hợp.

Video ‘Tắt để Bật’ và bức tranh về những áp lực vô hình thời hiện đại - Ảnh 3.

Mỗi chúng ta đôi lúc chỉ cần tạm “Tắt” những bộn bề, lo lắng trong cuộc sống để bình tâm và hưởng thụ cuộc sống bên những tách trà, tránh xa những xô bồ và bon chen của thực tại. Những tách trà nhỏ bé như vậy lại có thể đem lại những giây phút bình yên và tinh thần sảng khoái cho chúng ta, nạp năng lượng cho một hành trình tiến bước thật xa trong cuộc sống.

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Doanh thu bán hàng trực tuyến tăng nhưng Nike vẫn chịu cảnh thua lỗ sau đại dịch

Bài tiếp theo

Hướng dẫn đo lường các chỉ số trên Instagram Stories dành cho Marketer

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789