Nội dung hot

Thu hút sự chú ý của độc giả với quảng cáo Hook Eye từ Admicro

Phương Thảo - Nov 13, 2018

icon viewed 887 views

Bài viết liên quan

Quảng cáo Banner là trên các trang báo là một hình thức quảng cáo hiệu quả, tự nhiên. Trong đó, Hook Eye là quảng cáo thu hút sự chú ý, ấn tượng với độc giả mà không một quảng cáo banner nào có được. Hãy cùng tìm hiểu hình thức quảng cáo này và báo giá quảng cáo Hook Eye ngay trong bài viết dưới đây để có lựa chọn quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: Quảng cáo Mobile Ads ấn tượng, đa dạng, độc đáo không hề khó với Admicro

Quảng cáo Hook Eye là gì?

Hook Eye là quảng quảng cáo banner với kích thước nổi trội, hiển thị tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.

Đặc điểm quảng cáo Hook Eye là kích thước banner lớn hơn một màn hình. Điều này tạo sự chú ý của độc giả, giúp nhãn hàng dễ dàng và lôi cuốn các độc giả vào quảng cáo của mình.

Quảng cáo Hook Eye là gì?

Quảng cáo Hook Eye có thể hiển thị trên cả PC và Mobile, mỗi chế độ hiển thị trên PC và Mobile sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với trải nghiệm đọc trên 2 thiết bị khác nhau này.

Hook Eye PC

Hook Eye PC là quảng cáo Hook Eye trên máy tính PC có ưu điểm nổi bật là kích thước lớn với 2 kích cỡ là 450 x 600 px và 300 x 900 px. Định dạng: HTML5

Quảng cáo với kích thước nổi trội hiển thị vị trí VIP, giúp tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó các quảng cáo hiển thị tự nhiên theo mạch đọc của độc giả với Hot banner ở phía đầu trang và Sticky ở cuối trang.

 Demo Hook Eye PC.

Hook Eye Mobile

Hook Eye Mobile là quảng cáo Hook Eye trên điện thoại di động. Ưu điểm nổi bật của quáng cáo Hook Eye Mobile là kích thước lớn 300 x 6 banner lớn hơn một màn hình giúp nhãn hàng kể câu chuyện của mình dễ dàng và lôi cuốn. Có 2 định dạng là JPG, HTML5.

Quảng cáo hiển thị tự nhiên giữa bài viết với khung bo viền banner Hook Eye Mobile giúp quảng cáo nổi bật và tập trung.

Demo Hook Eye Mobile.

Báo giá quảng cáo Hook Eye của Admciro

Quảng cáo Hook Eye của Admciro được tính giá theo CPM và CPR. Với 2 loại gói nội dung, bao gồm gói nội dung chuyên sâu và gói nội dung phổ biến.

  • Gói nội dung chuyên sâu: Bất động sản, Kinh doanh – Tài chính, Sức khỏe, Ô tô – Xe máy, Game, Cuộc sống số, Làm đẹp – Thời trang, Du lịch, Giáo dục.
  • Gói nội dung phổ biến: Gia đình – Phụ nữ, Giải trí – Giới trẻ, Đàn ông, Thể thao, Tin tức chính luận, Safe&Save (Economy).

Trong đó, gói nội dung chuyên sâu sẽ có chi phí cao hơn sao với gọi nội dung phổ biến. Quảng cáo Hook Eye trên Mobile cũng có giá cao hơn với bản PC  do những đặc thù kỹ thuật công nghệ.

MarketingAI xin giới thiệu bảng báo giá quảng cáo Hook Eye trên cả PC và Mobile hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng báo giá quảng cáo Hook Eye PC

Bảng báo giá quảng cáo Hook Eye PC với Gói nội dung chuyên sâu.

Bảng báo giá quảng cáo Hook Eye PC với Gói nội dung phổ biến.

Bảng báo giá quảng cáo Hook Eye Mobile

Bảng báo giá quảng cáo Hook Eye Mobile với Gói nội dung chuyên sâu.

Bảng báo giá quảng cáo Hook Eye Mobile với Gói nội dung phổ biến.

Bên cạnh việc Targeting có trong gói Hook Eye, Admicro hỗ trợ các nhu cầu cao, chuyên sâu hơn như Retargeting, Frequency capping, User behavior, Ăn theo người dẫn đầu, Demographic, Look alike,… với mức giá cao hơn mức giá niêm yết 15% tùy vào nhu cầu của từng nhãn hàng.

Hyper Reach +15% bao gồm: Brand connerction Ăn theo người dẫn đầu Look alike User behavior Retargeting

View Control +15% bao gồm: Frequency capping Demographic Location Timer

Added Value +15% bao gồm: Frequency capping Demographic Location Timer

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Nghiên cứu] 85% thế hệ Millennials mua sản phẩm sau khi xem video quảng cáo

Bài tiếp theo

Nhượng quyền trà sữa và câu chuyện nhượng quyền của Gong Cha

nội dung tương tự