Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tối đa lợi ích của công nghệ thực tế ảo trong bất động sản

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bao giờ thì người ta mới nhận ra việc phát tờ rơi ở các ngã tư và quảng cáo trên báo không mấy hữu dụng trong việc mua bán bất động sản? Đơn giản vì cái chết của những phương thức marketing truyền thống ấy là hoàn toàn không tránh khỏi với tốc độ phát triển nhanh chóng của thời đại số.

Một trong những công nghệ hiện đại vô cùng hiệu quả chính là công nghệ thực tế ảo. Thực tế ảo đã đem đến cho con người những tương tác và trải nghiệm một thế giới số hoàn toàn nhập vai. Hãy cùng khám phá 3 cách thức sử dụng thực tế ảo trong bất động sản để đạt được kết quả tốt nhất:

Ảnh: marketingreview

Thu hút khách hàng bất động sản từ xa

Nhiều khách hàng cho rằng những bức ảnh không thể đem lại hình ảnh chính xác nhất về sản phẩm. Ánh đèn flash khiến căn phòng trở nên quá sáng hoặc quá tối và kém hấp dẫn hay việc chọn góc ảnh khiến căn phòng trở nên rộng hơn hoặc nhỏ hơn,… Khách hàng sẽ không cảm thấy hứng thú và chuyển sang xem sản phẩm khác.

Đối với những khách hàng từ xa, yếu tố hình ảnh rất quan trọng trong việc quyết định sản phẩm của bạn có phù hợp với họ hay không. Và thực tế ảo sẽ đem lại những hình ảnh chân thực nhất.

Việc thiết lập chế độ thực tế ảo vào quá trình xem sản phẩm sẽ khiến khách hàng có những trải nghiệm thú vị. Những người mua có hứng thú sẽ xem từng phòng và có cái nhìn chi tiết nhất về căn nhà đó. Việc được xem những hình ảnh rõ ràng, chân thực sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn.

Với thực tế ảo, khách hàng có thể tự do xem xét từng chi tiết trong căn nhà, có thể xem tập trung một số không gian họ quan tâm như bếp hay nhà tắm để có cái nhìn chính xác nhất. Qua đó, họ sẽ cảm nhận được như một cuộc tham quan thực sự.

Công nghệ thực tế ảo trong bất động sản là một cuộc đầu tư rất đáng, vì chắc chắn nó sẽ gia tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành những khách hàng thực sự.

Hơn nữa, thực tế ảo sẽ làm đơn giản hóa quá trình mua nhà. Thay vì lãng phí rất nhiều thời gian để xem tất cả các không gian, thực tế ảo trong bất động sản có thể tập trung vào các chi tiết mà khách hàng quan tâm. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn trước khi họ có thể đến xem trực tiếp.

áp dụng công nghệ thực tế ảo trong bất động sản

Ảnh: Vietnamplus.vn

Cho khách hàng xem nhà từ xa

Thực tế ảo trong bất động sản không chỉ thu hút khách hàng xem xét sản phẩm, mà còn dùng để làm các tour tham quan trực tiếp ngôi nhà.

Đây cũng là một lợi ích cho các khách hàng ở xa, vì họ có thể thực hiện chuyến tham quan để xem xét chi tiết và cụ thể về các tiện ích của ngôi nhà. Hơn nữa, họ còn có thể đặt câu hỏi cho công ty bất động sản đó.

Cho các công ty bất động sản và cả khách hàng, tour tham quan thực tế ảo trong bất động sản là một chức năng giúp xem nhà nhanh chóng nếu bạn không có thời gian hoặc không thể đến xem nhà trực tiếp. Hơn nữa, trong trường hợp khách hàng không thể xem nhà, họ có thể nhờ trợ lý hoặc bạn thân xem nhà giúp họ. Thay vì chỉ phụ thuộc vào hình ảnh và mô tả, những khách hàng bận rộn cũng có thể tự xem nhà với rất ít thời gian.

Cho khách hàng xem các dự án công trình

Việc tưởng tượng dự án công trình nhà đất đang thi công sau khi hoàn thiện sẽ như thế nào là một điều khá khó khăn. Nhưng thực tế ảo đã làm điều đó dễ dàng hơn.

Ngoài việc là một công cụ để thu hút khách hàng và giúp họ tham quan nhà dễ dàng, thực tế ảo còn được sử dụng để tạo mô hình 3D về các dự án khi hoàn thiện để khách hàng có cái nhìn tổng quát và chân thực hơn.

Mô hình 3D này sẽ có nhiều yếu tố chất lượng hơn so với hình ảnh photoshop. Khách hàng có thể thấy các tiện ích được lắp đặt dần như thế nào, họ sẽ thấy toàn bộ dự án và cảm thấy tin tưởng hơn. Thực tế ảo sẽ giúp công ty làm hài lòng khách hàng tốt hơn.

Loan Nguyễn – MarketingAI

Theo Blog.capterra.com

 

 

Đánh giá post
Tags: công nghệ thực tế ảomarketing bất động sảnthực tế ảothực tế ảo bất động sản
Bài trước

Masan mua toàn bộ Vinacafé Biên Hòa, đầu tư tập trung vào ngành cà phê

Bài tiếp theo

Học xây dựng thương hiệu qua Instagram Story từ thương hiệu nổi tiếng

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789