Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Thương hiệu Heinz tự hào kỉ niệm 150 năm gắn liền với sứ mệnh chén đĩa sạch bong

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
1
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chiến dịch “150 Years of Clean Plates” dễ khiến người tiêu dùng nhầm tưởng thương hiệu vừa ra mắt một loại nước rửa chén mới. Nhưng không, nếu như ở Việt Nam, nước mắm là gia vị không thể thiếu trong căn bếp mỗi căn nhà, thì tại các nước phương Tây, nước xốt cà chua chính là thứ gia vị xuất hiện trong mọi món ăn. Và thương hiệu Heinz tự hào đem tới món nước sốt cà chua ngon thứ thiệt khiến chén đĩa sạch bong mà không cần rửa bát.

Heinz tự hào kỉ niệm 150 năm gắn liền với sứ mệnh chén đĩa sạch bong

Chính hương vị độc đáo của nó, nước sốt cà chua dần lan tỏa khắp thế giới. Bất kì văn hóa nào, vùng miền nào – cũng yêu thích chúng. Và không thể phủ nhận, Heinz chính là thuơng hiệu nước xốt cà chua được ưa chuộng nhất. Mới đây, Heinz kỷ niệm 150 năm thành lập với chiến dịch mang tên: “150 Years of Clean Plates”.

(Video: Heinz)

>>> Xem thêm: Tại sao thiết kế bao bì là một yếu tố quyết định đến thành công cho sản phẩm?

“Thế nào là một món ăn ngon?” – “Đó là khi chiếc đĩa đựng món ăn đó sạch bong” – Đó chính là điều Heinz muốn gửi gắm thông qua chiến dịch. Giá trị của Heinz là tạo ra hương vị nước xốt cà chua ngon tuyệt giúp mang đến những món ăn tuyệt hảo nhất đến với người dùng.

Chiến dịch “150 Years of Clean Plates” tập trung vào dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Heinz, đó là “Heinz Tomato Ketchup”. Heinz muốn người dùng hoài niệm về 150 năm trước – khi Heinz lần đầu xuất hiện và cùng đồng hành từng bữa cơm trong suốt gần 2 thế kỷ. Với góc quay chính diện từ trên xuống dưới, người xem dễ dàng có thể thấy thời gian thay đổi rất nhiều trong 150 năm, nhưng thứ duy nhất không thay đổi đó chính là sự góp mặt của Heinz Tomato Ketchup và những chiếc đĩa sạch bong.

Chiến dịch “150 Years of Clean Plates” tập trung vào dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Heinz, đó là “Heinz Tomato Ketchup”

Heinz được biết đến là một công ty chế biến thực phẩm Mỹ đóng ở Pittsburgh, Pennsylvania. Ban đầu, công ty được thành lập bởi Henry J. Heinz vào năm 1869. Heinz sản xuất hàng ngàn sản phẩm thực phẩm tại các nhà máy trên sáu lục địa, và tiếp thị các sản phẩm này tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây cũng là thương hiệu nước xốt cà chua hàng đầu tại Mỹ với thị phần hơn 50%. Dòng sản phẩm giúp đem đến sự nổi tiếng vang danh toàn cầu cho Heinz chính là dòng nước xốt cà chua với tên gọi “Heinz Tomato Ketchup”.

Kết

Trong dịp kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu, Heinz đã mạnh tay chi 15,3 triệu đô la cho chiến dịch “150 Years of Clean Plates” của mình với mục đích tôn vinh giá trị Heinz mang lại cho người dùng – Mang đến những món ăn ngon hơn với hương vị tuyệt hảo hơn. Chiến dịch này được tiến hành trên khắp nước Anh, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
Bài trước

[Infographic] Tips 5 Cách tối ưu hóa nội dung Website cho tìm kiếm bằng giọng nói

Bài tiếp theo

HBO lại chịu chơi khi mang mùa đông đến thành phố New York với Snapchat lens

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789