Tích hợp ảnh 360 và VR trên eMagazine: Bước đột phá công nghệ báo chí 4.0

Phương Thảo - Oct 31, 2018

icon viewed 1.5k views

Bài viết liên quan

Với xu thế và công nghệ thực tế ảo VR và hình ảnh trải nghiệm 360 độ đang phát triển trên thế giới, việc trải nghiệm của khách hàng được nâng cao hơn bao giờ hết với những công nghệ thể hiện hình ảnh vượt trội, mang lại góc nhìn toàn diện và chân thực cho người xem. Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thời đại 4.0, Admicro cho ra mắt sản phẩm eMagazine 360 tích hợp hình ảnh 360 và VR.

eMagazine 360: Bước đột phá công nghệ báo chí 4.0 chỉ có tại Admicro

Ảnh 360° là hình ảnh thể hiện toàn cảnh của một không gian hay vật thể. Thông qua việc tương tác bằng các nhấp chuột trong giao diện 360 như phóng to, thu nhỏ, di chuyển…. độc giả có thể quan sát cảnh quan và chủ thể dưới mọi góc độ một cách sinh động và chi tiết nhất trên trang báo như đang thực sự trải nghiệm tại hiện trường.

Emagazine 360 là gì?

Emagazine 360 là bài viết emagazine có sử dụng tích hợp công nghệ hình ảnh 360 độ và VR. Bài viết Emagazine 360 hiển thị toàn màn hình, không xuất hiện quảng cáo của thương hiệu khác. Article chất lượng cao cả về Content, Design, User Experience khi kết hợp cùng công nghệ hình ảnh 360 độ và VR giúp độc giả trải nghiệm đọc cuốn hút, hấp dẫn.

Xem thêm: 

Emagazine 360 với hình ảnh thể hiện toàn cảnh dùng, đặc biệt phù hợp để:

  • Quảng bá thương hiệu
  • Giới thiệu cơ sở vật chất
  • Trình làng sản phẩm, dự án mới
  • Tham quan, khám phá không gian không gian hay vật thể.

Ứng dụng các ngành

Emagazine 360 mang lại cho doanh nghiệp lợi thế hoàn hảo bậc nhất về mặt hình ảnh ứng dụng đa ngành hàng, đặc biệt là Bất động sản – Kiến trúc và Du lịch – Giải trí.

Bất động sản – Kiến trúc

  • Căn hộ mẫu
  • Biệt thự mẫu
  • Khu dân cư
  • Toàn cảnh dự án
  • Tiện ích xung quanh

Du lịch – Giải trí

  • Khách sạn
  • Nhà hàng
  • Resort
  • Bar, café…
  • Tour du lịch ảo qua ảnh 360 VR

Ô tô – Hàng không – Vận tải – Y tế – Giáo dục – Bán lẻ

  • Triễn lãm sự kiện y tế, giáo dục
  • Không gian – nội thất xe hơi, máy bay, du thuyền, phương tiện đi lại…
  • Không gian trưng bày triển lãm, Bảo tàng online / Phòng tranh online /Showroom online
  • Sự kiện, lễ hội, hội nghị…
  • Không gian phòng khám chữa bệnh, phòng thí nghiệm, phòng trị liệu, spa…
  • Không gian trường học, lớp học, sân chơi…
  • Shop online / Không gian siêu thị / Kệ hàng…

Lợi ích của doanh nghiệp

Nhờ vào việc tạo ra hình ảnh chân thực & trải nghiệm mới lạ cho độc giả trên phiên bản báo chí online, doanh nghiệp có thể đạt được các lợi ích như:

  • Tạo lập sự khác biệt
  • Tạo sự tin tưởng với khách hàng
  • Nâng cao uy tín và vị thế cạnh tranh
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

Trải nghiệm demo với VCCorp

Xem bản Website: Xây nhà “kiểu” FPT

Xem bản Mobile: Xây nhà “kiểu” FPT

Demo trải nghiệm ảnh 360 độ trên eMagazine 360 của Admicro

Demo trải nghiệm ảnh VR trên eMagazine 360 của Admicro

Báo giá eMagazine 360

Nhằm tối ưu hóa ngân sách cho doanh nghiệp, Admicro chia thành nhiều gói với các mức giá tùy thuộc vào từng nhu cầu của các khách hàng. Bảng báo giá chi tiết cùng thông tin cụ thể trong mỗi gói eMagazine 360 hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng báo giá eMagazine 360.

(*) Ghi chú:

  • Chi phí sản xuất chưa bao gồm VAT và có thể thay đổi theo yêu cầu thực tế của chiến dịch truyền thông
  • Báo giá áp dụng cho khu vực dự án nội thành Hà Nội, chưa bao gồm công tác phí (đi lại, ăn ở) cho ekip nếu thực hiện ngoài địa bàn nội thành Hà Nội.
  • hời gian hoàn thiện ảnh để tích hợp vào bài viết: 3 – 5 ngày (bao gồm: thời gian chụp ảnh & xử lý kỹ thuật)
  • Báo giá dành riêng cho ngành Bất động sản. Với ngành hàng khác, mời quý vị liên hệ bộ phận phát triển sản phẩm để nhận tư vấn chi tiết.

 >>> Xem thêm: Báo giá eMagazine trên Dân trí, CafeF, Kênh 14, Afamily, Soha, Genk, GameK, Autopro

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

POS là gì? POS có thể nâng cao khả năng quản lý bán hàng như thế nào?

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của American Express: Đỉnh cao của dịch vụ là đây chứ đâu!

nội dung tương tự