Nội dung hot

Độ tiếp cận đáng ngạc nhiên của đài phát thanh truyền thống

Ngọc Anh - Admicro - Aug 28, 2017

icon viewed 377 views

Bài viết liên quan

Đài phát thanh truyền thống vẫn tiếp tục tiếp cận được với các thanh thiếu niên Mỹ nhiều hơn bất kì kênh truyền thông hoặc loại hình thiết bị kĩ thuật số nào, dựa theo nghiên cứu gần đây của Nielsen.

Báo cáo dựa trên số liệu của Nielsen thu thập trong 4Q16 từ các thanh thiếu niên lứa tuổi 18 trở lên trên toàn nước Mỹ.

Bật mí của các Marketers về cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả

Báo cáo chỉ ra rằng, đài phát thanh truyền thống (radio) như AM/FM tiếp cận 93% thanh thiếu niên Mỹ mỗi tuần. Khi so sánh thì đây là một con số đáng kể bởi tivi tiếp cận được 89%, điện thoại thông minh tiếp cận 83%, 50% được tiếp cận qua máy tính cá nhân và 37% qua máy tính bảng.

Đài phát thanh truyền thống tiếp cận được nhiều nhất những người trưởng thành ở độ tuổi 35-49.

Người nghe đài phát thanh truyền thống thường khá ổn định qua mỗi năm. Khoảng 125.4 triệu người dân Mỹ độ tuổi từ 18-49 nghe đài mỗi tuần vào tháng 3 năm 2017 so sánh với con số 124.8 triệu người vào tháng 3 năm 2015.

Thông tin về nghiên cứu: Báo cáo dựa trên số liệu của Nielsen thu thập trong khảo sát 4Q16 trên các đáp viên độ tuồi từ 18 trở lên ở nước Mỹ.

Ngọc Anh

Nguồn: Marketingprofs

Độ tiếp cận đáng ngạc nhiên của đài phát thanh truyền thống
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Tận dụng Instant Gratification (sự thỏa mãn nhất thời) để marketing hiệu quả

Bài tiếp theo

3 sai lầm chiến lược cần tránh trong marketing và sales năm 2017

nội dung tương tự