Tin được không loại giày thể thao ngon như bánh Donut của Dunkin’

Khánh Khiêm - Mar 26, 2019

icon viewed 369 views

Bài viết liên quan

Mới đây, thương hiệu cà phê đa quốc gia Dunkin’ và thương hiệu giày thể thao Saucony đã hợp tác cho ra mẫu giày phiên bản giới hạn trông ngon mắt như một chiếc bánh Donut thực thụ. Phiên bản giới hạn này được ra đời nhằm chào mừng sự kiện thể thao Boston Marathon vào ngày 15 tháng 4 tới đây.

Phiên bản giày giới hạn này có màu sắc và logo của thương hiệu Dunkin, với huy hiệu bánh rán phủ dâu, logo của Dunkin hai bên giầy, một tách cafe trên lưỡi giầy. Đôi giày đi kèm trong một hộp đựng giày tùy chỉnh giống như hộp bánh rán của Dunkin và có kích cỡ sẵn cho nam, nữ và trẻ em với giá bán chỉ $120 cho giày người lớn và $65 cho phiên bản dành cho trẻ em.

Saucony x Dunkin ‘Kinvara 10 có sẵn tại Saucony.com, MarathonSports.com và tại một số cửa hàng Marathon Sports trong khu vực Boston. Đôi giày cũng sẽ có mặt tại Triển lãm Thể thao & Thể hình John Hancock từ ngày 12 đến 14 tháng 4.

https://www.instagram.com/p/BvRXCjbgq-C/

Dunkin và Saucony của Boston đã mang đến cho các vận động viên marathon những trải nghiệm độc đáo trong ngày đua tại lễ hội thể thao lớn như Boston Marathon. Với các báo cáo từ nhiều nhà tiếp thị, phiên bản giới hạn này đã nhanh chóng sold-out chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Những đôi giày chạy đầy màu sắc trông “ngon mắt” cực độ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập phương tiện truyền thông xã hội và tạo tiếng vang cho cả hai thương hiệu này. Năm ngoái, hai ông trùm cũng cho ra mắt phiên bản Saucony x Dunkinát Kinvara 9 chỉ với 2.000 đôi đã cháy hàng chỉ trong vài tiếng đầu ra mắt.

Dunkin’ cũng hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu trong cộng đồng người tiêu dùng với tư cách là hãng cà phê phù hợp với lối sống khi di chuyển. Các vận động viên thường sử dụng caffeine để tăng thành tích của họ, và chạy là một trong những môn thể thao phổ biến nhất hiện nay. Chính sự kết hợp độc đáo đó đã tạo nên ý nghĩa của đôi giày đầy màu sắc này. Chiến dịch này cũng nằm trong công cuộc cải cách hóa của thương hiệu Dunkin’ sau khi loại bỏ ký tự “donuts” ở logo và thay đổi diện mạo hoàn toàn mới.

Nguồn: Adage

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Digital Marketing ngành bất động sản năm 2019: những xu hướng cần nắm bắt

Bài tiếp theo

Burger King dụ dỗ khách hàng thiêu rụi quảng cáo của đối thủ để nhận lại chiếc bánh Whopper

nội dung tương tự