Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tin được không loại giày thể thao ngon như bánh Donut của Dunkin’

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, thương hiệu cà phê đa quốc gia Dunkin’ và thương hiệu giày thể thao Saucony đã hợp tác cho ra mẫu giày phiên bản giới hạn trông ngon mắt như một chiếc bánh Donut thực thụ. Phiên bản giới hạn này được ra đời nhằm chào mừng sự kiện thể thao Boston Marathon vào ngày 15 tháng 4 tới đây.

Phiên bản giày giới hạn này có màu sắc và logo của thương hiệu Dunkin, với huy hiệu bánh rán phủ dâu, logo của Dunkin hai bên giầy, một tách cafe trên lưỡi giầy. Đôi giày đi kèm trong một hộp đựng giày tùy chỉnh giống như hộp bánh rán của Dunkin và có kích cỡ sẵn cho nam, nữ và trẻ em với giá bán chỉ $120 cho giày người lớn và $65 cho phiên bản dành cho trẻ em.

Saucony x Dunkin ‘Kinvara 10 có sẵn tại Saucony.com, MarathonSports.com và tại một số cửa hàng Marathon Sports trong khu vực Boston. Đôi giày cũng sẽ có mặt tại Triển lãm Thể thao & Thể hình John Hancock từ ngày 12 đến 14 tháng 4.

https://www.instagram.com/p/BvRXCjbgq-C/

Dunkin và Saucony của Boston đã mang đến cho các vận động viên marathon những trải nghiệm độc đáo trong ngày đua tại lễ hội thể thao lớn như Boston Marathon. Với các báo cáo từ nhiều nhà tiếp thị, phiên bản giới hạn này đã nhanh chóng sold-out chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Những đôi giày chạy đầy màu sắc trông “ngon mắt” cực độ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập phương tiện truyền thông xã hội và tạo tiếng vang cho cả hai thương hiệu này. Năm ngoái, hai ông trùm cũng cho ra mắt phiên bản Saucony x Dunkinát Kinvara 9 chỉ với 2.000 đôi đã cháy hàng chỉ trong vài tiếng đầu ra mắt.

Dunkin’ cũng hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu trong cộng đồng người tiêu dùng với tư cách là hãng cà phê phù hợp với lối sống khi di chuyển. Các vận động viên thường sử dụng caffeine để tăng thành tích của họ, và chạy là một trong những môn thể thao phổ biến nhất hiện nay. Chính sự kết hợp độc đáo đó đã tạo nên ý nghĩa của đôi giày đầy màu sắc này. Chiến dịch này cũng nằm trong công cuộc cải cách hóa của thương hiệu Dunkin’ sau khi loại bỏ ký tự “donuts” ở logo và thay đổi diện mạo hoàn toàn mới.

Nguồn: Adage

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Digital Marketing ngành bất động sản năm 2019: những xu hướng cần nắm bắt

Bài tiếp theo

Burger King dụ dỗ khách hàng thiêu rụi quảng cáo của đối thủ để nhận lại chiếc bánh Whopper

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789