Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
7
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Một trường học vừa quảng cáo chiếc móc khóa với gói bao cao su bên trong thay vì những loại bao cao su truyền thống. Vì sao? Để giúp người người trẻ luôn nhớ mà mang theo mình chiếc bao cao su hữu hiệu thay vì một phút lầm lỡ mà phải gánh chịu hậu quả cả một cuộc đời. Và hay ho thay, thương hiệu mà họ quảng cáo chính là Durex. 

Tin được không những chiếc bao cao su có lỗ lại được quảng bá nhiệt tình?

Chúng ta đang sống trong thời đại mà nhận thức về các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) và mang thai ngoài ý muốn ở mức cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, thật đáng kinh ngạc khi gần 47% thanh niên (16-24 tuổi) chọn cách thuận tiện khi không sử dụng bao cao su. Liệu lý do cho sự việc trái chiều như thế là gì?

Có thể là, họ đã quá bị cuốn vào cuộc sống và có xu hướng quên mang những vật dụng cần thiết? Do đó, rất nhiều lần họ rơi vào tình huống khi mọi chuyện trở nên quá muộn gây nên những lỗi lầm đáng tiếc.

Durex hợp tác với những bãi đậu xe ở club, rạp chiếu phim và nhà hàng. Bất cứ khi nào một khách hàng rời đi, họ sẽ được bảo vệ trả lại chiếc chìa khóa với một chiếc bao cao su còn mới nguyên (Ảnh: Campaign of the world)

Durex sơn tường để thông báo về cập nhật mới nhất của thương hiệu – “Condom with A Hole”. Những bức vẽ graffiti trên sàn sẽ được hoàn thành xung quanh những hố ga trên đường và để thông báo cho mọi người biết về những chiến dịch mà Durex sẽ thực hiện (Ảnh: Campaign of the world)

Để truyền thông cho chiến dịch mới nhất “Condom with A Hole”, Durex sẽ quảng cáo trên những biển hiệu trong thành phố. Những biển quảng cáo này đóng vai trò trong việc gia tăng mức độ tò mò của người qua đường trước khi chiến dịch chính thức được khởi động (Ảnh: Campaign of the world)

Chúng ta biết rằng, những người trẻ có thể quên đủ mọi thứ, từ những vật dụng bình thường đến những thứ quan trọng. Nhưng có một thứ mà người trẻ luôn cần phải nhớ mang theo mình, chính là chiếc móc khóa quan trọng – khóa nhà, khóa xe, khóa tủ – tất cả đều có thể gói gọn bằng chiếc móc khóc đặc biệt của Durex. Tác phẩm này được sáng tạo bởi các sinh viên của Trường Quảng cáo Miami, Mumbai và chưa được thương hiệu ủy quyền. Tuy nhiên, Durex cũng nên cân nhắc những ý tưởng sáng tạo thực tế và gần gũi này.

Credits

Advertised Brand: Durex
Advert Title: Condom With A Hole
School: Miami Ad School, Mumbai
Art Director: Siddhant Karale
Copywriter: Yashashree Samant, Apaar Singhal
Creative Strategist: Mehak Marwah
Faculty: Siddhi Ranade, Rebecca Daniel, Rohan Mathew

Nguồn: Campaign of the World

3 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: bao cao sucampaignCondom with A Holedurextình dục an toàn
Bài trước

Những website test nghề nghiệp hoàn toàn miễn phí mà bất cứ sinh viên nào cũng nên biết

Bài tiếp theo

Coca-Cola: “Phù thủy” quảng cáo của ngành nước giải khát

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789