Marketing News

Các chiến dịch nổi bật hướng ứng Ngày Trái Đất 2024: “Tắt đèn bật ý tưởng” năm thứ 15 của Boo, Coca-Cola tự bóp méo logo của chính mình nhằm khuyến khích tái chế sản phẩm

Các chiến dịch nổi bật hướng ứng Ngày Trái Đất 2024: “Tắt đèn bật ý tưởng” năm thứ 15 của Boo, Coca-Cola tự bóp méo logo của chính mình nhằm khuyến khích tái chế sản phẩm

Marketing News 24 Thg 04

Chủ đề của Ngày Trái Đất 2024 là “Hành tinh và Nhựa” (Planet vs Plastics) nhằm kêu gọi các quốc gia giảm 60% sản lượng tất cả các loại nhựa vào năm 2040, hướng tới tương lại chấm dứt sử dụng nhựa vì sức khỏe của con người và Trái Đất. Đây cũng là dịp để các thương hiệu lớn tận dụng, tạo ra nhiều campaign ấn tượng nhằm gây dựng hình ảnh thương hiệu thân thiện với môi trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.