Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Bất ngờ độ hiệu quả tương tác từ tính năng mới của Instagram

in Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Instagram mới đây đã cập nhật một tính năng mới giúp cho người dùng có thể bỏ phiếu cho các câu chuyện (Stories) bằng cách dán nhãn “poll”.

Nhờ tính năng mới: Polling, người dùng bây giờ có khả năng trưng cầu ý kiến từ những người theo dõi của họ bằng cách đặt ra những câu hỏi “Bạn có thích điều này không? Hoặc Liệu tôi có nên làm điều này không?…

Đối với những người có ảnh hưởng, yêu cầu khán giả những gì họ nghĩ là không có gì mới. Ví dụ các nhà thiết kế thời trang thường đưa ra câu hỏi để hỏi thăm phản ứng mọi người về những thiết kế mới nhất: “Bạn có thích trang phục bên trái không? Hay bộ trang phục bên phải? Và họ nhận được rất nhiều bình luận khác nhau. Một thực tế chỉ ra rằng, trung bình trong số 10.000 người like ảnh, chỉ có 1-5% trong số họ dành thời gian để bình luận và chia sẻ suy nghĩ của họ bởi vì mỗi lượt bình luận, sẽ mất khoảng thời gian là 10-20 giây, nhưng đối với tính năng mới, lượt tương tác đã tăng đáng kể khi với mỗi phản hồi của bạn chỉ mất 1 giây. Đó thực sự là bước tiến lớn để kết nối và tăng tương tác người dùng.

Dưới đây là một số lợi ích to lớn từ việc tận dụng tính năng mới này:

1. Nhanh chóng xác định nội dung nào hot nhất hiện nay

Số lượt likes và comments mà bạn nhận được trên mỗi post theo cách truyền thống vẫn còn ý nghĩa để đo lường độ hiệu quả tương tác, nhưng nó thực sự là bước tiến xa hơn trong việc hiểu lẫn nhau nếu khuyến khích họ đưa ra những quyết định hoặc để họ thể hiện sự ủng hộ trong cuộc thăm dò

Tôi thấy Instagram Polls không chỉ là một tính năng tương tác. Tôi coi đây là một cách để những người có ảnh hưởng và thương hiệu học được điều gì thực sự đánh lừa người tiêu dùng, động cơ thúc đẩy họ tham gia. Một cuộc thăm dò ý kiến có thể nói về một chiến lược nội dung lớn hơn nhiều.

Những người có ảnh hưởng sẽ bắt đầu thấy, rất rõ ràng, điều gì gây ra phản ứng cảm xúc trong khán giả của họ. Và những người sáng tạo nội dung tuyệt vời sẽ học hỏi từ những hiểu biết sâu sắc này, đào thải nội dung không kích hoạt những phản hồi thường xuyên và bắt đầu tạo ra nhiều nội dung sáng tạo hơn.

2. Tính năng mới cho phép các thương hiệu thực hiện nghiên cứu thị trường trong thời gian ngắn

Image result for instagram polling

Hãy xem xét giá trị các cuộc thăm dò ý kiến này đối với các thương hiệu muốn biết nhiều hơn về khách hàng mục tiêu của họ, muốn biết người tiêu dùng của họ thích gì nhiều hơn nữa: sản phẩm này, hoặc sản phẩm đó.

Có hai khó khăn khi tiến hành khảo sát theo cách truyền thống: thứ nhất là khó có thể đạt được mức độ tham gia cao và tự nguyện như ở tính năng mới, thứ hai là tầm nhìn của thương hiệu chỉ giới hạn ở tập khách hàng đã định sẵn, bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng.

Với tính năng mới của instagram, các thương hiệu có thể tiến hành khảo sát một cách nhanh hơn và khắc phục được 2 khuyết điểm trên.Và đột nhiên, thương hiệu không chỉ nhận được cái nhìn sâu sắc, mà còn có hiệu quả tiếp cận người tiêu dùng mới (và hấp dẫn) trước đó.

3. Tính sáng tạo của câu truyện đã được đưa lên một tầm cao mới

Hãy tưởng tượng bạn đang xem Influencer yêu thích của bạn, trong thời gian thực, và nói, “Ok mọi người, tôi sắp bước vào một ngôi nhà bị ma ám. Bạn cho tôi biết phải đi đâu. ”

Cửa đầu tiên họ đi tới, họ hỏi một cuộc thăm dò: “Tôi có nên đi sang phải hay sang trái?”

Một số khán giả của họ bỏ phiếu đúng, về phía phòng mở. Phần lớn khán giả bỏ phiếu, về phía cầu thang bóng tối, đáng sợ. Khả năng tham gia ở đây là vô hạn, và ngay lập tức bạn có thể tưởng tượng như thế nào, với tư cách là người xem, bạn sẽ bị cuốn hút để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo – chủ yếu bởi vì bạn cảm thấy mình là một phần của quá trình ra quyết định.

Đây là điều chúng tôi đã bắt đầu tích hợp ngay vào một số chiến dịch và thật vui mừng khi thấy những nhà creative đẩy vào ranh giới sáng tạo.
Các cuộc thăm dò Instagram có rất nhiều tiềm năng để thu hút mọi người theo một cách hoàn toàn mới.

Nguồn: Medium

 

Đánh giá post
Tags: instagram
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Quảng cáo Google Adwords: Làm sao để không bị đốt tiền bởi ‘Click tặc”?

Next Post

#4 Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing ngành Bất Động Sản 2020

Tin liên quan

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp
Digital marketing

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Social Media

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Th1 18, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]
Digital marketing

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Th1 12, 2021
5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021
Digital marketing

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

Th1 13, 2021
Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất
Digital marketing

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Th1 12, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

Th12 29, 2020

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nhu cầu và hành vi của người dùng luôn không ngừng phát triển. Vì...

5 bước sử dụng hashtag ngày lễ thành công trên social media 

5 bước sử dụng hashtag ngày lễ thành công trên social media 

Th1 11, 2021

Mỗi năm lại xuất hiện thêm nhiều ngày lễ, ngày kỷ niệm mới. Không chỉ bảo gồm các ngày lễ...

Nhìn lại SEO 2020: Các cập nhật quan trọng và tác động của COVID-19 lên mọi mặt của tìm kiếm

Nhìn lại SEO 2020: Các cập nhật quan trọng và tác động của COVID-19 lên mọi mặt của tìm kiếm

Th1 13, 2021

Từ việc Google thực hiện miễn phí hoàn toàn đối với chi phí hiển thị danh sách sản phẩm trên...

quảng cáo tết 2021

Quảng cáo tết 2021: chìa khóa “đọc vị” khách hàng mùa Tết hậu COVID-19

Th12 25, 2020

Năm mới 2021 đang đến rất gần và đây cũng là thời điểm rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng hoạt...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Required

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789