Mục Lục
1. Nhanh chóng xác định nội dung nào hot nhất hiện nay
Số lượt likes và comments mà bạn nhận được trên mỗi post theo cách truyền thống vẫn còn ý nghĩa để đo lường độ hiệu quả tương tác, nhưng nó thực sự là bước tiến xa hơn trong việc hiểu lẫn nhau nếu khuyến khích họ đưa ra những quyết định hoặc để họ thể hiện sự ủng hộ trong cuộc thăm dò Tôi thấy Instagram Polls không chỉ là một tính năng tương tác. Tôi coi đây là một cách để những người có ảnh hưởng và thương hiệu học được điều gì thực sự đánh lừa người tiêu dùng, động cơ thúc đẩy họ tham gia. Một cuộc thăm dò ý kiến có thể nói về một chiến lược nội dung lớn hơn nhiều. Những người có ảnh hưởng sẽ bắt đầu thấy, rất rõ ràng, điều gì gây ra phản ứng cảm xúc trong khán giả của họ. Và những người sáng tạo nội dung tuyệt vời sẽ học hỏi từ những hiểu biết sâu sắc này, đào thải nội dung không kích hoạt những phản hồi thường xuyên và bắt đầu tạo ra nhiều nội dung sáng tạo hơn.2. Tính năng mới cho phép các thương hiệu thực hiện nghiên cứu thị trường trong thời gian ngắn
Hãy xem xét giá trị các cuộc thăm dò ý kiến này đối với các thương hiệu muốn biết nhiều hơn về khách hàng mục tiêu của họ, muốn biết người tiêu dùng của họ thích gì nhiều hơn nữa: sản phẩm này, hoặc sản phẩm đó. Có hai khó khăn khi tiến hành khảo sát theo cách truyền thống: thứ nhất là khó có thể đạt được mức độ tham gia cao và tự nguyện như ở tính năng mới, thứ hai là tầm nhìn của thương hiệu chỉ giới hạn ở tập khách hàng đã định sẵn, bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng. Với tính năng mới của instagram, các thương hiệu có thể tiến hành khảo sát một cách nhanh hơn và khắc phục được 2 khuyết điểm trên.Và đột nhiên, thương hiệu không chỉ nhận được cái nhìn sâu sắc, mà còn có hiệu quả tiếp cận người tiêu dùng mới (và hấp dẫn) trước đó.3. Tính sáng tạo của câu truyện đã được đưa lên một tầm cao mới
Hãy tưởng tượng bạn đang xem Influencer yêu thích của bạn, trong thời gian thực, và nói, "Ok mọi người, tôi sắp bước vào một ngôi nhà bị ma ám. Bạn cho tôi biết phải đi đâu. " Cửa đầu tiên họ đi tới, họ hỏi một cuộc thăm dò: "Tôi có nên đi sang phải hay sang trái?" Một số khán giả của họ bỏ phiếu đúng, về phía phòng mở. Phần lớn khán giả bỏ phiếu, về phía cầu thang bóng tối, đáng sợ. Khả năng tham gia ở đây là vô hạn, và ngay lập tức bạn có thể tưởng tượng như thế nào, với tư cách là người xem, bạn sẽ bị cuốn hút để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo - chủ yếu bởi vì bạn cảm thấy mình là một phần của quá trình ra quyết định. Đây là điều chúng tôi đã bắt đầu tích hợp ngay vào một số chiến dịch và thật vui mừng khi thấy những nhà creative đẩy vào ranh giới sáng tạo. Các cuộc thăm dò Instagram có rất nhiều tiềm năng để thu hút mọi người theo một cách hoàn toàn mới.Nguồn: Medium
Bình luận của bạn