Tính năng mới "Invites" trên Instagram chuẩn bị ra mắt người dùng

22 Thg 10

Các nhà tiếp thị sự kiện, một tính năng mới mà Instagram đang thử nghiệm có thể đưa quảng cáo sự kiện của bạn lên một tầm cao mới. Jane Manchun Wong, một kỹ sư  kiểm tra các tính năng từ các nền tảng như Facebook, Instagram và SnapChat, đã tweet vào tuần trước về các bản cập nhật mới nhất từ ​​Instagram. Tính năng này sẽ có tên là Invites, nó giúp các Marketer thực hiện những chiến lược liên quan đến sự kiện của nền tảng Social Media. Cùng MarketingAI đi tìm hiểu xem Invites sẽ có gì đặc biệt trên Story?

Instagram bắt đầu thử nghiệm tính năng Invites

Nhãn dán "Invites" mới sẽ cho phép bạn thêm chi tiết về sự kiện sắp tới của mình - bao gồm tiêu đề, ngày và địa điểm. Sau đó bạn có thể đính kèm vào mục Story trên Instagram của mình như một nhãn dán. Người xem sau đó có thể trực tiếp RSVP (Please respond (Répondez s''il vous plaît) từ Nhãn dán, cung cấp một cách khác để tạo sự quan tâm và / hoặc chia sẻ các sự kiện độc quyền.

Điều đó có thể cung cấp lợi ích đáng kể cho việc sử dụng thương hiệu. Ví dụ: bạn có thể bắt đầu chia sẻ các sự kiện độc quyền với những người theo dõi hồ sơ doanh nghiệp của mình, điều này có thể khiến nhiều người có lý do để theo dõi hồ sơ của bạn hoặc bạn có thể tạo danh sách bạn bè thân  thiết của những người hâm mộ hàng đầu của mình, sau đó cung cấp các sự kiện và sự kiện độc quyền hơn nữa với điều đó nhóm. 

(Nguồn: Twitter)

Và nó cũng không nhất thiết phải là một sự kiện trong thế giới thực - bạn có thể sử dụng chức năng này để quảng bá ra mắt sản phẩm độc quyền, thảo luận trực tiếp về Q&A, hội thảo trên web...

Về cơ bản, tính năng "Invites" sẽ cung cấp một cách khác để sử dụng Instagram để tạo điều kiện cho một hình thức kết nối bổ sung, thông qua một bổ sung đơn giản vào Story của mình, đang thấy việc sử dụng ngày càng tăng. Không có thông tin về bất kỳ bản phát hành chính thức nào trong giai đoạn này, nhưng những khám phá của Wong thường xuất hiện trong vòng một vài tháng. 

Lợi ích tiềm năng của Sticker "Invites"

Là một Inbound Marketer, phần thú vị nhất của thử nghiệm này đối với họ là tiềm năng để tăng tỷ lệ đăng ký sự kiện và tỷ lệ chuyển đổi. Nếu bạn hiện đang quảng cáo một sự kiện trên Instagram, bạn cần phải bao gồm một liên kết trong tính năng Story khuyến khích những người theo dõi đến với trò chơi vuốt lên trên hoặc bạn sẽ cần đưa liên kết đó vào tiểu sử của mình. Chính phương pháp vuốt lên trên của Google làm nhớ đến một người có ảnh hưởng trên Instagram đang bán sản phẩm mới nhất của họ và liên kết trên mạng trong phương pháp sinh học giới hạn khả năng ai đó thực sự nhấp vào hồ sơ của bạn. 

Hãy thành thật mà nói, hầu hết chúng ta không luôn luôn tuân theo những phương pháp đó.  Nút RSVP mới, trông giống như các nút kêu gọi hành động mà chúng ta thường thấy trên các trang web, có thể đơn giản hóa quy trình đăng ký sự kiện và hy vọng, tăng số liệu đăng ký tổng thể.  

Những tính năng trên Instagram Story luôn có sức hút lớn (Nguồn: Neowin)

Lợi ích khi sử dụng bạn bè thân thiết cho Events của bạn

Tài khoản doanh nghiệp của bạn có một danh sách khách hàng là những người hâm mộ thực sự, những người có thể được coi là người có ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn không?

Nếu bạn làm như vậy, bạn có thể tạo một danh sách bạn bè thân thiết của những người hâm mộ hàng đầu này và gửi cho họ lời mời sự kiện độc quyền bằng nhãn dán "Invites". Cho dù đó là một hội thảo trên web miễn phí, phần Q&A hoặc bất kỳ loại sự kiện nào khác có lợi cho nhóm này, bạn có thể gửi nhãn mời cho những người hâm mộ hàng đầu này để cung cấp cho họ một tin sốt dẻo độc quyền từ sự kiện của bạn.

Chưa có thông báo chính thức về thời gian ra mắt, thế nhưng động thái này cho thấy người dùng ngày càng có xu hướng dịch chuyển sang loại hình disposable content (content tồn tại với thời gian ngắn) như Story trên các trang mạng xã hội.

>>> Xem thêm: 9 ứng dụng "hô biến" Instagram Story của bạn trở nên hấp dẫn và Fancy hơn cả
Tạm kết

Mặc dù việc bổ sung nhãn "Invites" vào Instagram Stories có vẻ như là một việc nhỏ, nhưng thực sự nó mang lại lợi ích rất lớn cho các Marketer chuyên về tổ chức sự kiện. Hiện tại bạn có thể quảng bá một sự kiện trên Instagram Strories của thương hiệu của bạn không? Đúng. Nhưng những gì Instagram cung cấp với nhãn dán này là một cách để quảng bá một sự kiện theo cách phù hợp hơn với hành vi Instagram hiện tại của người dùng. Trên hết, một thương hiệu có thể tạo ra sự hấp dẫn hơn để theo dõi hồ sơ của mình bằng cách cung cấp lời mời độc quyền hoặc sớm cho những người theo dõi.

Thắng Nguyễn - MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.