Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Toàn những gương mặt trẻ, chiến lược chọn lựa đại sứ quảng cáo Realme là gì?

Bởi Giang
Th12 22, 2020
trong Thương hiệu
0
169
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Realme được xem như một hãng điện thoại Trung Quốc rất tiềm năng hiện nay và có độ phủ rất lớn. Hơn thế, hãng còn sở hữu những mẫu điện thoại có thiết kế cao cấp với mức giá ở tầm trung, điều này lại khá phù hợp với thị trường có mức thu nhập bình quân thấp như Việt Nam. Với động thái lựa chọn toàn những gương mặt ca sỹ trẻ tại Việt Nam, thì chiến lược sử dụng đại sứ quảng cáo Realme có thực sự hiệu quả? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu những điều trên.

Mục Lục:

  • 1 Realme – Anh em cùng họ với Oppo
  • 2 Những đại sứ quảng cáo Realme – Đánh vào đối tượng trẻ tại Việt Nam
    • 2.1 Issac “Chàng soái ca trong làng nhạc Việt”
    • 2.2 Amee “Cô ca sĩ trẻ thế hệ 2k”
    • 2.3 Vinh Râu – FapTV

Realme – Anh em cùng họ với Oppo

Theo Firstpost năm 2010, một thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc có tên là “OPPO Real”. Đây là tên thương hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO, nhưng đến đầu tháng 8/2018 thương hiệu được tách ra và hoạt động độc lập với cái tên là Realme. Cụ thể vào cuối tháng 7/2018 thì phó chủ tịch OPPO thời điểm bấy giờ là ông Bingzhong Li (Sky Li) đã từ chức tại công ty và tách ra thành lập thương hiệu công nghệ cho riêng mình, hãng được giới thiệu sẽ tập trung vào phát triển Smartphone và tích hợp những tính năng mạnh mẽ nhất trên thị trường.

đại sứ quảng cáo Realme - Anh em cùng họ với Oppo

Realme thương hiệu Smartphone tại thị trường Việt Nam (Nguồn: techarp.com)

Realme trước kia được ví như thương hiệu con của OPPO cạnh với Redmi (Xiaomi), Honor (Huawei), Blue Charm (Meizu). Thế nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Realme quyết định tách khỏi OPPO, trở thành một thương hiệu độc lập trên thị trường với mục tiêu đánh vào phân khúc tầm trung và giá rẻ. 

đại sứ quảng cáo Realme 1

Điện thoại Realme của nước nào?  dòng Smartphone phân khúc tầm trung và giá rẻ (Nguồn: Thegioididong)

Hãng lựa chọn thị trường Đông Nam Á là nơi để phát triển khi nhận thấy tiềm năng rất lớn từ khu vực này. Việt Nam và Indonesia là 2 thị trường trọng điểm của hãng tại khu vực này bởi dân số đông cùng mức thu nhập phù hợp với mục tiêu Realme nhắm tới. Với chiến lược đại sứ quảng cáo của Realme, thì cùng xem hãng đã lựa chọn những cái tên nào để gia tăng độ phủ cho mình tại đây?

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu Vivo

Những đại sứ quảng cáo Realme – Đánh vào đối tượng trẻ tại Việt Nam

Issac “Chàng soái ca trong làng nhạc Việt”

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này là chàng soái ca nổi danh trong làng nhạc Việt với hàng loạt các bản nhạc Hit với giới trẻ.  Vào ngày 4/4 vừa qua Isaac đã chính thức ký hợp đồng và chính thức làm đại sứ thương hiệu của Realme với màn hợp tác đầu tiên của Realme 3. Bà Nguyễn Thu Nga, Quản lý thương hiệu Realme cho biết, lý do thương hiệu thuyết phục Isaac trở thành đại sứ quảng cáo Realme vì cả hai có nhiều nét tương đồng trong phát triển.

đại sứ quảng cáo Realme - Issac "Chàng soái ca trong làng nhạc Việt"

Ca sĩ Isaac quảng cáo điện thoại – Đại sứ thương hiệu Realme trong chiếc Realme 3 (Nguồn: Media Online Magazine)

Bản thân thương hiệu là một cái tên khá mới trong làng Smartphone Việt, thế nên những bước đi của thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu gia tăng mức độ nhận diện tại thị trường này. Isaac chọn cách đi lên bằng năng lực và con đường hoạt động sạch sẽ với các dự án chỉnh chu và chính bởi điều này, Realme đã chọn anh làm đại sứ cho các dòng điện thoại của riêng mình. Đối tượng mà Realme nhắm đến là thế hệ Z trẻ, và những người có thu nhập trung bình, Isaac có độ phủ tương đối lớn hầu hết là cùng TA mà hãng đang hướng tới. Màn hợp tác giữ 2 bên được cho là rất thành công cho tới thời điểm hiện tại.

Đại sứ quảng cáo Realme – Issac trong chiến dịch mới

Đại sứ quảng cáo Realme – Issac trong chiến dịch mới (Nguồn: Media Online Magazine)

Amee “Cô ca sĩ trẻ thế hệ 2k”

Amee là cô ca sĩ trẻ xuất thân từ lò đào tạo thần tượng mát tay ST319, cô là nữ tân binh mới nhất trong đại gia đình này bên cạnh Monstar. Tháng 4 vừa qua, cô nàng đã ra mắt MV “Anh nhà ở đâu thế” gây bão cộng đồng mạng bởi lời hát trong trẻo, đáng yêu, mà “sặc mùi thả thính”. Thành công của bài hát nằm ở chỗ đây là câu nói rất thông dụng với giới trẻ, lời bài hát rất thấm, từ đó độ phủ của Amee với đối tượng trẻ khá cao. Trên mặt trận truyền thông thì cô nàng cũng phủ sóng mạnh trên các mặt báo, trang tin lớn nhỏ trong nước.

đại sứ quảng cáo Realme - Amee "Cô ca sĩ trẻ thế hệ 2k"

Đại sứ quảng cáo Realme Amee quảng cáo chụp ảnh cùng chiếc Realme 3 (Nguồn: Youtube)

Trong MV đầu tay của mình, có sự xuất hiện của Realme 3 ở nhiều phân đoạn khác nhau. Đáng chú ý là ở đoạn 1:21 mặt lưng Gradient của máy khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào vô cùng đẹp mắt. Đây được xem như màn hợp tác thành công khi Amee trở thành đại sứ quảng cáo Real ngay trong lần đầu ra mắt. Độ nổi tiếng của cô nàng lên như “diều gặp gió” khi MV đạt hơn 85 triệu lượt xem sau 5 tháng ra mắt. Realme trong việc này cũng được hưởng lợi khi điện thoại xuất hiện trong “Anh nhà ở đâu thế” tạo được hiệu ứng về truyền thông.

Ca sĩ Amee - Đại sứ quảng cáo Realme

Ca sĩ Amee – Đại sứ thương hiệu Realme (Nguồn: Facebook)

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu Huawei

Vinh Râu – FapTV

Trong tháng 6 vừa qua, thì Vinh Râu đã trở thành đại sứ quảng cáo Realme dòng sản phẩm Realme 3 Pro. Đây là dòng sản phẩm tầm trung của hãng với những tiện ích đủ dùng, hướng tới đối tượng trẻ tuổi, học sinh sinh viên.  

Vinh Râu trở thành đại sứ quảng cáo Realme 3 Pro

Vinh Râu trở thành đại sứ quảng cáo Realme 3 Pro (Nguồn: Facebook)

Bản thân Vinh Râu là một diễn viên hài xuất thân từ FapTv, một Channel vừa mới đạt được nút kim cương của Youtube tại Việt Nam. Độ nổi tiếng của Vinh Râu ở mức khá ổn khi những fan hâm mộ chủ yếu biết tới qua Social Media, cũng như những video hài kịch của anh. Với mức giá 6 triệu đồng, cùng đối tượng khách hàng thì Vinh Râu là một sự chọn lựa phù hợp cho chiến lược đại sứ thương hiệu Realme.

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu OPPO

Tạm kết

Những đại sứ quảng cáo Realme kể trên hầu hết là những ca sĩ trẻ, hay Micro-Influencer hoạt động tích cực trên Youtube. Đây là những đại sứ quảng cáo cực kỳ phù hợp với đối tượng khách hàng cũng như thị trường chiến lược mà Realme đề ra. Việt Nam là một quốc gia có sức tiêu thụ Smartphone tăng trưởng nhanh trong vài năm trở lại đây, minh chứng là rất nhiều hãng điện thoại Trung Quốc gia nhập vào thị trường 97 triệu dân này. Cùng chờ đón xem, trong thời gian tới Realme sẽ làm những gì để nâng tầm thương hiệu của mình so găng với các “đại gia” khác.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: đại sứ thương hiệu
Bài trước

Dự đoán những xu hướng du lịch nổi bật trong năm 2020

Bài tiếp theo

BizFly Solution – Những gói giải pháp tự động hoá Marketing quyền năng cho doanh nghiệp (Phần 2)

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789