Nội dung hot

Tổng hợp các loại quảng cáo mobile ads – giải pháp thương hiệu

Admicro Hà Nguyễn - Jul 26, 2017

icon viewed 1.3k views

Bài viết liên quan

Mobile Ads – quảng cáo trên mobile (điện thoại di động, máy tính bảng, máy đọc sách, nghe nhạc…) có kết nối internet giúp cho nhà quảng cáo, doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng khổng lồ nói trên mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả nhất.

Tổng hợp 6 loại giải pháp thương hiệu của Mobile Ads:

1. Pop-up

Là quảng cáo ấn tượng mạnh với kích thích lớn chiếm toàn bộ màn hình mobile, tự động đóng sau 7s

– Kích thước: 640×1280 px

– Dung lượng tối đa: 80kb

– Định dạng: jpg, png, gif

– Tỷ lệ chuyển đổi (CTR): 4-5%

– Mục đích truyền thông: Branding

2. Inpage Fullscreen

Là quảng cáo hiển thị trong bài viết tự nhiên theo dòng đọc của độc giả với kích thước tràn toàn màn hình

– Kích thước: 640×1280 px

– Dung lượng tối đa: 80kb

– Định dạng: jpg, png, gif

– Mục đích truyền thông: Branding

Xem demo sản phẩm tại đây

3. Big Article

Là quảng cáo hiển thị tự nhiên ngay dưới chân bài viết

– Kích thước: 320×500 px

– Dung lượng tối đa: 80kb

– Định dạng: jpg, png, gif

– Mục đích truyền thông: Branding

Xem demo sản phẩm tại đây

4. Top banner

Là quảng cáo xuất hiện ngay khi bắt đầu đọc báo gây ấn tượng mạnh, vị trí hiển thị nổi bật khẳng định giá trị thương hiệu

– Kích thước: 320×500 px

– Dung lượng tối đa: 80kb

– Định dạng: jpg, png, gif

– Mục đích truyền thông: Branding

Xem demo sản phẩm tại đây

5. E-magazine

Là quảng cáo hiển thị ở stream tin bài trang chủ và bài chi tiết trong dòng tìm kiếm giúp quảng cáo dễ tiếp nhận

Hiệu ứng PANORAMA độc đáo thể hiện được hình ảnh rộng hơn một màn hình. Landingpage mở rộng toàn màn hình khu click nút “XEM”

– Kích thước: 640×950 px

– Dung lượng tối đa: 80kb

– Định dạng: jpg, png, gif

Xem demo sản phẩm tại đây

6. Hook-eye

Là quảng cáo hiển thị tự nhiên giữa bài viết với kích thước banner lớn hơn một màn hình, tạo sự chú ý của độc giả giúp nhãn hàng kể câu chuyện của mình dễ dàng và lôi cuốn. Khung bỏ viền banner giúp quảng cáo nổi bật và tập trung.

– Kích thước: Nhiều kích thước đa dạng

– Dung lượng tối đa: 80kb

– Định dạng: ipg, png, HTML

Xem demo sản phẩm tại đây

7. Bảng báo giá tổng hợp

Case Study

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Tổng hợp các loại quảng cáo mobile ads – giải pháp thương hiệu
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Thực trạng kinh doanh của hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh

Bài tiếp theo

Khi ngân sách Marketing ít, làm thế nào để hiệu quả?

nội dung tương tự