Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tổng hợp quảng cáo chất lừ dành riêng cho những ông bố hiện đại (Phần 2)

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Không có gì đáng ngạc nhiên, Ngày của Cha không có nhiều tác động tương tự như Ngày của Mẹ, nhưng nó vẫn là cơ hội vàng cho các nhà quảng cáo. Tuy nhiên nếu quảng cáo của bạn chỉ tập trung vào sản phẩm, không có thông điệp rõ ràng và không đầu tư vào cảm xúc của những ông bố, thương hiệu của bạn sẽ bị loại khỏi thị trường khốc liệt. Vẫn có những thương hiệu truyền tải xuất sắc thông điệp của mình thông qua những quảng cáo đầy ý nghĩa chạm đến cảm xúc của người xem. Hãy cùng MarketingAI bày tỏ niềm ngưỡng mộ với những quảng cáo dành cho các ông bố thú vị nhất trong những năm gần đây.

>>> Xem thêm: Tổng hợp quảng cáo chất lừ dành riêng cho những ông bố hiện đại (Phần 1)

Mục Lục:

    • 0.1 Volkswagen: Những thế hệ
    • 0.2 HP: Những thời khắc nhỏ bé
    • 0.3 Dove Men + Care: Những khoảnh khắc đầu tiên của cha
    • 0.4 Google Chrome: Gửi Sophie thân yêu
  • 1 Kết

Volkswagen: Những thế hệ

Đoạn video dài sáu phút này của VW Đan Mạch miêu tả một mối quan hệ khó khăn giữa người cha và cậu con trai. Trong một chuyến đi đường đầy thử thách, cả hai cùng vật lộn với một loạt các vấn đề, có những cãi cọ, có những nụ cười. Và chiếc xe VW chứng kiến hết mối quan hệ của họ. Sau cùng người cha cũng mất, và cậu con trai, giờ đã đến tuổi làm một người cha đích thực.

Qua câu chuyện của VW, chúng ta hiểu rằng các mối quan hệ giữa bậc phụ huynh và con cái thường không hoàn hảo, chúng tràn đầy những cảm xúc phức tạp cả ở hai phía. VW đã thành công khi mạnh dạn khai thác sự thật thường bị bỏ quên này. Và VW chính là người bạn đồng hành chứng kiến trưởng thành qua các thế hệ.

(Video: Volkswagen Danmark)

HP: Những thời khắc nhỏ bé

Quảng cáo này của thương hiệu HP vẽ ra một câu chuyện của một người cha luôn cố gắng thấu hiểu và tham gia vào cuộc đời của cô con gái bé nhỏ. Sản phẩm mà HP giới thiệu trong đoạn quảng cáo lần này cho phép lấy ảnh ngay sau khi chụp, cũng chính là sản phẩm người bố dùng để lưu lại những bức ảnh dành tặng cô con gái. Mặc cho những nỗ lực của người bố, cô bé vẫn luôn tỏ ra khó chịu mỗi lần gặp cha. Tuy nhiên, đến khi vào phòng cô bé, người cha mới thấy những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng, khi cô bé đều lưu lại những bức ảnh mỗi lần cha tặng.

Lại là một quảng cáo lấy đi nước mắt của người xem và thành công vang dội trong việc khắc họa những nỗ lực của các ông bố hiện đại trong việc kết nối cùng con cái.

(Video: HP Italia)

Dove Men + Care: Những khoảnh khắc đầu tiên của cha

Quảng cáo này là một tập hợp các video do người dùng tạo trong đó những người đàn ông sẽ học cách làm cha. Một số người ngây ngất trong cơn sung sướng, một số người lại quá sững sờ, lại có người bật khóc vì quá hạnh phúc.

Quảng cáo của Dove Men + Care đã đem lại chiến thắng cho thương hiệu, bởi nó rất thực tế và tất cả nội dung đều là do người dùng tạo nên. Nó cũng đem lại hiệu quả khi gắn liền với một chiến dịch từ thương hiệu, #RealStrength đang tìm cách xác định lại các ý tưởng truyền thống về sức mạnh của nam giới. Khẩu hiệu này, ngay ở chính giữa video, thu hút người xem một cách toàn diện: “Sức mạnh thực sự có nghĩa là cho bạn thấy sự quan tâm … ngay cả ngay từ giây phút đầu tiên.”

(Video: Dove Men Care US)

Google Chrome: Gửi Sophie thân yêu

Quảng cáo năm 2011 này của Google bắt đầu bằng cảnh một người cha thiết lập địa chỉ Gmail “dear.sophie.lee” và sau đó gửi qua email những khoảnh khắc khác nhau về cuộc đời của cô con gái nhỏ. Đó là những email về bức ảnh đầu tiên của cô bé, những ghi chú nhỏ của người cha khi dạy dỗ con, những đoạn video thường nhật quay cô bé. Người cha đã gửi những tin nhắn này đến địa chỉ gmail trên trong nhiều năm, nhưng cô con gái của anh vẫn không hề biết đến sự tồn tại của nó. Đó như một món quà thực sự có ý nghĩa lớn, đang chờ mong để được diện kiến cô con gái thân yêu.

Đây có thể là quảng cáo mang tính biểu tượng nhất về việc làm phụ huynh trong thập kỉ vừa qua. Đoạn video trưng bày các sản phẩm của Google một cách hiệu quả và chi tiết, tuy nhiên vẫn chú trọng đến cảm xúc của người xem. Quan trọng nhất, nó biểu đạt toàn bộ quá trình làm một người cha, từ những hạnh phúc vỡ òa đến những căng thẳng cực độ, tất cả đều chứng tỏ tình yêu của cha dành cho cô con gái.

(Video: The Ad Factory)

Kết

Những người cha hiện đang tích cực hơn trong việc chăm sóc con cái của họ, điều này đã dẫn đến nhiều thách thức hiện đại khi nói đến việc cân bằng giữa công việc và gia đình. Do đó, Marketing hướng đến người cha cũng cần đổi mới tư duy và phương thức để có thể đánh đúng tâm lý khách hàng và thấu hiểu cảm xúc của những người cha hiện đại.

Nguồn: MDGAdvertising

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Báo giá bài PR trên VTV News: Trang tổng hợp tin tức từ Đài truyền hình Việt Nam

Bài tiếp theo

Trí thông minh nhân tạo – Quân át chủ bài của quảng cáo trực tuyến

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789