Tổng hợp quảng cáo sáng tạo trong ngày lễ Tình nhân ngọt ngào

Khánh Khiêm - Feb 16, 2019

icon viewed 781 views

Bài viết liên quan

Valentine đã trở thành một ngày lễ quan trọng – ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi. Luôn là nguồn cảm hứng vô tận và là mảnh đất màu mỡ, ngày lễ Tình yêu chính là dịp để thương hiệu có thể khai thác được cảm xúc mãnh liệt từ người tiêu dùng. Cùng MarketingAI tìm hiểu những quảng cáo sáng tạo trong ngày lễ Tình nhân ngọt ngào 14/2 thông qua bài viết sau nhé.

Tổng hợp quảng cáo sáng tạo trong ngày lễ Tình nhân ngọt ngào

Closeup “Cho tình yêu một cơ hội”

Với ngày lễ Tình nhân năm nay, CloseUp đem tới một chiến dịch ý nghĩa đã làm lay động hàng triệu trái tim. Với tên gọi “Cho tình yêu một cơ hội”, CloseUp muốn gửi gắm thông điệp hãy tôn vinh tình yêu tự do bất kể xu hướng tính dục, địa vị, tuổi tác, màu da hay tôn giáo.

Với phim ngắn “Tình yêu thì không có luật lệ” rất ấn tượng, chỉ sau 2 ngày ra mắt, bộ phim đã nhận được sự đồng cảm của nhiều độc giả với hơn 8 triệu lượt view và 17 ngàn like và rất nhiều lượt share trên mạng xã hội Facebook.

(Video: Close Up)

>>> Xem thêm: Tổng hợp những quảng cáo đậm màu sắc nhân dịp Tết nguyên đán 2019

Niềm vui nhỏ mang tên Pandora

Valentine năm nay, Pandora khai thác chủ đề Valentine ở một khía cạnh khác, đó là yêu thương bản thân là không bao giờ đủ. Dù bạn đang hạnh phúc trong tình yêu hay một mình đơn lẻ thì cũng đừng quên tự thưởng cho chính mình những niềm vui nhỏ bé mang tên Pandora.

(Video: Pandora)

Lion’s Den – cuộc phiêu lưu kì quặc nhưng nhẹ nhàng

Nếu bạn là tuýp người ưa thích sự lãng mạn nhưng kèm theo đó một chút phiêu lưu trải nghiệm, bạn sẽ thích quảng cáo Valentine của thương hiệu Lion’s Den. Với sự hợp tác cùng agency Fancy, quảng cáo mới đã giúp thương hiệu tái định vị thành công từ một kẻ thảm bại ngoài lề xã hội thành một thương hiệu dễ tiếp cận hơn với phụ nữ và các cặp vợ chồng.

(Video: Lion’s Den)

>>> Xem thêm: Quảng cáo Valentine kỳ quặc đến từ thương hiệu Lion’s Den

Kit Kat

Thay vì ra TVC đều đặn như mọi năm, dịp Valentine 2019 thương hiệu bánh socola nổi tiếng toàn cầu Kit Kat mang đến sản phẩm mới dành cho các cặp đôi yêu nhau.

Thông báo về phát minh ra loại socola ruby vào tháng 9 năm ngoái của Kit Kat đã đánh dấu loại sô cô la mới đầu tiên được phát triển sau 80 năm, sau khi phát minh ra sô cô la trắng của Nestlé vào những năm 1930. Sau khi ra mắt KitKat Sôcôla Sublime Ruby cực kỳ thành công ở Nhật Bản và Hàn Quốc, món socola hồng này chắc chắn sẽ thành công tại các thị trường khác như Anh, Mỹ hay Việt Nam.

(Ảnh: The Dependent) 

One Love – Socola bắt đầu câu chuyện

One Love, một nhóm vận động thúc đẩy các mối quan hệ lành mạnh, đã tạo ra một hộp sôcôla phiên bản đặc biệt với hương vị không ai có thể nhận ra. Chiếc hộp chứa tám loại socola với mỗi tên gọi cho từng viên bánh. Với thông điệp “Can a Chocolate Teach You to #LoveBetter?”, One Love muốn người tiêu dùng ngồi xuống bắt đầu những câu chuyện nghiêm túc bằng những viên socola ngọt ngào.

Can a Chocolate Teach You to #LoveBetter?

The more we learn about love, the stronger our relationships will be. Give your relationships the most important gift of all by starting a conversation about how to love better.Explore how each chocolate can teach you to #LoveBetter at joinonelove.org/lovebetter

Người đăng: One Love Foundation vào Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

(Video: One Love)

Swarovski – Follow Your Heart 

Hãng trang sức được ưa chuộng số 1 thế giới Swarovski đã ra mắt video quảng Valentine Follow Your Heart ngay từ cuối tháng 1. Với những trang sức, phụ kiện và đồng hồ lung linh của Swarovski, cô ấy xuất hiện trong video với dáng vẻ lôi cuốn, hiện đại nhưng vẫn toát lên nét đẹp thanh tú. Phá tan những định kiến về một Valentine truyền thống, cô gái đã mang đến cho một bất ngờ cho bạn trai của mình trong nhân ngày lễ tình nhân.

Thông qua video này, Swarovski muốn gửi gắm thông điệp hãy mạnh dạn và thể hiện tình yêu, phong cách và cá tính của bạn.

(Video: Swarovski)

Grab Việt Nam x D’Art Chocolate

Với hình ảnh những chiếc xe gắn hình trái tim, Grab gợi nhắc người dùng về một mùa lễ tình nhân. Chi tiết nhỏ nhưng khá thú vị này được nhiều người chia sẻ như một sự khen ngợi dành cho ứng dụng vận tải này.

Ngoài ra, Grab còn hợp tác cùng D’Art Chocolate – một trong những tập đoàn đi đầu lĩnh vực phát triển thị trường chocolate và chocolate tươi tại Việt Nam để mang đến những món quà ngọt ngào và ý nghĩa cho khách hàng trong dịp Valentine năm nay.

(Ảnh: Advertising Vietnam)

Kết

Tình yêu luôn là nguồn cảm hứng vô tận để các nhà quảng cáo truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới người tiêu dùng. Trên đây là tổng hợp quảng cáo sáng tạo trong ngày lễ Tình nhân ngọt ngào chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong ngày lễ Tình nhân tuyệt vời này.

Nguồn: Tổng hợp

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những con số đáng chú ý về quảng cáo tìm kiếm quà tặng ngày Valentine 2019

Bài tiếp theo

Apple mang hit khủng của sao US, UK vào quảng cáo mới trên thềm Lễ trao giải Grammy

nội dung tương tự