Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tổng kết 2018: Những print-ads ấn tượng nhất năm 2018

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mặc dù kỹ thuật số phát triển như vũ bão, nhưng loại hình quảng cáo truyền thống print-ads vẫn chiếm một vị thế cực kì quan trọng trong quá trình thu hút người tiêu dùng. Thời điểm cuối năm đã đến. Đã đến lúc những nhà tiếp thị cùng ngồi xuống và đón xem những quảng cáo print-ads ấn tượng nhất năm 2018 được tổng hợp bởi MarketingAI thông qua bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Tổng kết 2018: Những print-ads ấn tượng nhất năm
    • 1.1 KFC Hong Kong | “Hot and Spicy”
    • 1.2 Greenpeace Canada | “Don’t Suck the Life From Our Oceans”
    • 1.3 Stabilo Boss | “Highlight the Remarkable”
    • 1.4 OKCupid | “DTF”
    • 1.5 Ikea | “Pee Ad”
    • 1.6 Apple | “Unlock”
  • 2 Kết

Tổng kết 2018: Những print-ads ấn tượng nhất năm

KFC Hong Kong | “Hot and Spicy”

Những hình ảnh quảng cáo in ấn ngoài trời này mang xu hướng nghệ thuật cổ điển đơn giản và hoàn hảo trong thực thi. Bởi một khi bạn đã nắm bắt được thông điệp mà thương hiệu đã truyền tải, bạn sẽ không thể ngừng thưởng thức quảng cáo đó. Bằng cách thay thế hình ảnh ngọn lửa trong những tình huống khác nhau bằng gà rán cay KFC, Ogilvy Hong Kong đã tạo ra một chiến dịch và nhận được sự khen ngợi của người tiêu dùng và các tổ chức sáng tạo. Để mọi người tập trung vào nội dung quảng cáo của thương hiệu, Ogilvy đã rất thành công trong việc thiết kế quảng cáo tuyệt vời này.

Lửa từ dòng xe F1 được thay thế bằng chiếc đùi gà KFC (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

 Lửa xuất phát từ một con tàu vũ trụ và sự xuất hiện nóng bỏng của các siêu nhân được thay thế bằng đùi gà KFC (Ảnh: Adweek)

Greenpeace Canada | “Don’t Suck the Life From Our Oceans”

Cuộc tranh luận về vai trò hủy diệt của nhựa dùng một lần đối với đời sống đại dương đã đạt đến đỉnh điểm. Hầu hết các thương hiệu lớn bao gồm Starbucks đều cam kết loại bỏ ống hút nhựa khỏi sản phẩm của mình.

Có lẽ hình ảnh mạnh mẽ nhất hướng đến sự thay đổi người tiêu dùng đến từ Greenpeace Canada và Agency Rethink. Quảng cáo in này cho thấy những chiếc ống hút nhựa tuy nhỏ bé nhưng lại có sức hủy diệt ghê gớm như một cú đấm vào cổ họng giết chết những loài sinh vật biển vô tội. Quảng cáo đã mang đến một hình ảnh mạnh mẽ, khó quên, cực kì cường điệu và gây nên cảm xúc nơi người tiêu dùng.

(Ảnh: Adweek)

Stabilo Boss | “Highlight the Remarkable”

Quảng cáo ngoài trời và in ấn với được tạo bởi agency DDB Group ở Đức khi sử dụng một vài bức ảnh đen trắng trong lịch sử. Điều đáng nói là chiếc bút màu Highlight vàng làm nổi bật lên hình ảnh người phụ nữ đáng chú ý trong bức tranh với những thành tựu đáng chú ý của họ.

Những người phụ nữ được đánh dấu nổi bật trong các bức ảnh bao gồm nhà toán học NASA Kinda Johnson, người chịu trách nhiệm tính toán con đường an toàn cho Apollo trở về trái đất hay nhà vật lý Lise Meitner, người đã phát hiện ra phân hạch hạt nhân được trao Giải thưởng cao quý; và Edith Wilson, đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, người đảm nhận trách nhiệm của chồng Woodrow Wilson, khi ông bị đột quỵ trong nhiệm kỳ đầu tiên làm Tổng thống Mỹ.

Chiến thắng tại Cannes Lions cho quảng cáo sáng tạo “Highlight the Remarkable” thực sự là điểm khởi đầu trên con đường thương hiệu được hoan nghênh trên toàn thế giới. Sau lễ hội năm nay, một chiến dịch làm nổi bật những người phụ nữ có thể bị bỏ qua trong một bức ảnh lịch sử đã được chia sẻ một cách say mê trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Katherin Johnson – nhà toán học NASA chịu trách nhiệm cho việc tính toán đưa Apollo 11 trở về Trái đất an toàn (Ảnh: Adweek)

(Ảnh: Adweek)

OKCupid | “DTF”

Trong nhiều năm qua, Phong cách DTF (Down to F**k) là một cách viết tắt thường được sử dụng để làm phụ nữ xấu hổ hoặc hạ bệ người phụ nữ, do đó, đây không phải là biểu hiện đầu tiên bạn mong muốn tìm thấy trong một chiến dịch tiếp thị cho một cuộc hẹn hò bằng ứng dụng.

Nhưng OKCool và agency W + K New York đã chỉnh sửa lại thuật ngữ này bằng cách tôn vinh một loạt các ý nghĩa mới trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời của họ. Minh họa đặc biệt với hình ảnh đầy màu sắc của nghệ sĩ Maurizio Cattelan và nhiếp ảnh gia Pierpaolo Ferrari, chiến dịch đề xuất tìm kiếm các đối tác là Down to Farmers Market, Down to Fire Up the Kiln, Down to Finish My Novel hoặc Down to Four Twenty. CMO của OKCupid – Melissa Hobley nói với Adweek rằng chiến dịch đã tăng 50% đề cập trên mạng  xã hội về chủ đề hẹn hò.

(Ảnh: Adweek)

Ikea | “Pee Ad”

“Hãy tè trên tấm quảng cáo này có thể thay đổi cuộc sống của bạn”  Đây là một trong những tiêu đề quảng cáo bất ngờ nhất trong năm 2018.

Với chiếc cũi đặc biệt nằm trên tấm quảng cáo này, bạn có thể phát hiện mình có thai không bằng cách đi tiểu lên tờ quảng cáo. Sau khi bạn đi tiểu xong, tờ quảng cáo sẽ tiết lộ các giảm giá cho chương trình cũi của Ikea. Tại Cannes Lions, quảng cáo đã giành được hai huy chương vàng ở hạng mục in ấn: một giải cho nhà bán lẻ và một những sáng tạo, đổi mới.

Tấm quảng cáo kì lạ của Ikea (Ảnh: Adweek)

Apple | “Unlock”

Không còn nghi ngờ gì nữa, năm 2018 là một năm tuyệt vời đối với các chiến dịch tiếp thị sáng tạo của Apple. Quảng cáo mang tên Unlock của Apple hướng đến tính năng Face ID của iPhone X. Đây là tính năng mở khóa điện thoại thông qua nhận diện khuôn mặt. Ở video này, tính năng được cường điệu hóa khi cô gái chỉ nhìn vào mọi ổ khóa là chúng lập tức được mở ra như chiếc iPhone X.

Kết

Những quảng cáo tuyệt vời trên chứng tỏ sức mạnh của ngành quảng cáo in ấn vẫn còn, và sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa. Trên đây là những quảng cáo print-ads ấn tượng nhất năm được bình chọn bởi MarketingAI, hy vọng sẽ truyền cảm hứng để các bạn có thêm động lực sáng tạo trong thế giới marketing rộng lớn.

Đánh giá post
Bài trước

Bài học thành công từ Vinamilk – “Bậc thầy” Video Marketing tại Việt Nam

Bài tiếp theo

Báo giá sản xuất Video Marketing cùng Kingpro: Chuyên nghiệp – Đa dạng nội dung

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789