Tổng quan các gói tài trợ và quyền lợi nhà tài trợ Wechoice Awards 2018

Phương Thảo - Dec 11, 2018

icon viewed 2.4k views

Bài viết liên quan

WeChoice Awards là giải thưởng uy tín, có ý nghĩa nhân văn lớn do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức tôn vinh những con người, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng cũng như chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong suốt một năm.

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2014, đến nay giải thưởng WeChoice Awards đã trải qua 4 mùa tổ chức và luôn nhận được sự tin tưởng, quan tâm và ủng hộ từ nhiều tầng lớp trong xã hội. Hãy cũng MarketingAI tìm hiểu các gói tài trợ WeChoice Awards 2018 năm nay.

Tổng quan các gói tài trợ và quyền lợi nhà tài trợ Wechoice Awards 2018

Tổng quan các gói tài trợ và quyền lợi nhà tài trợ Wechoice Awards 2018

Thay vì chỉ diễn ra vào những tháng cuối năm, Wechoice Awards 2018 đã có sự thay đổi lớn khi khởi động hành trình truyền cảm hứng từ rất sớm – tháng 4/2018. Với sự đồng hành của hai nền tảng hàng đầu về truyền hình và truyền thanh là VTV và VOV, Wechoice Awards 2018 đã và đang được lan tỏa rộng rãi và mạnh mẽ hơn tới cộng đồng.

Các gói tài trợ Wechoice Awards 2018 được chia thành 2 nhóm chính bao gồm: Nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình và Tài trợ các hoạt động cùng chương trình.

Gói tài trợ đồng hành cùng chương trình Wechoice Awards 2018

Gói tài trợ đồng hành cùng chương trình có 3 mức:

  • Gói hình tròn
  • Gói hình vuông
  • Gói tam giác

Khi trở thành đơn vị đồng hành cùng Wechoice Awards 2018, nhà tài trợ có các quyền lợi truyền thông xuyên suốt chương trình, ở tất cả các hạng mục sẽ đều được xuất hiện trên Microsite chương trình với logo nhà tài trợ, banner nhà tài trợ, hoạt động truyền thông tôn vinh nhà tài trợ, Hot tag và box cảm ơn nhà tài trợ dưới các bài PR, bài đăng Social,…

Trong đó Gói hình tròn là mức tài trợ cao nhất của chương trình Wechoice Awards 2018 năm nay với giá trị gói 5,8 tỷ vnđ, chỉ số ROI khủng 191,09%. Tiếp đến là Gói vuông với giá trị gói 4,1 tỷ vnđ, chỉ số ROI 179%, Gói tam giác với trị giá gói 2 tỷ vnđ, có chỉ số ROI 167,32%.

Tất cả 3 gói đồng hành cùng chương trình đều được hưởng quyền lợi toàn phần thương hiệu tại các hoạt động chính của Wechoice Awards 2018 và quyền lợi một phần thương hiệu tại các hoạt động chính của Wechoice Awards 2018.

Gói tài trợ các hoạt động cùng chương trình

Có 6 gói tài trợ các hoạt động cùng chương trình, bao gồm:

  • Gói tài trợ các hoạt động CRS
  • Gói tài trợ Hành trình truyền cảm hứng
  • Gói tài trợ We Touch
  • Gói tài trợ Ban cổ vũ
  • Gói vinh danh Nhà tài trợ
  • Gói tài trợ độc quyền di chuyển

Khi trở thành Nhà tài trợ của một trong các chương trình trên, thương hiệu sẽ đồng hành và xuất hiện xuyên suốt với chương trình cùng với những quyền lợi truyền thông phù hợp với từng hoạt động.

Trong đó, các gói Hoạt động We Touch, Ban cổ vũ và Vinh danh Nhà tài trợ có chi phí từ 100 triệu vnđ – 500 triệu vnđ, phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tham gia cùng chương trình.

Giới thiệu một số hoạt động cùng chương trình

MarketingAI giới thiệu qua một số hoạt động để các đơn vị, thương hiệu có thể dễ dàng tìm ra những chương trình, hoạt động phù hợp với thương hiệu và định vị của riêng doanh nghiệp.

Xem thêm:

Ban cổ vũ 

Ban Cổ vũ và Người cổ vũ WeChoice là những người có uy tín, có ảnh hưởng trong xã hội. Trong sự nghiệp và cuộc sống của mình, họ vốn đã luôn dành sự quan tâm và khuyến khích lớn tới những cá nhân/ tập thể có các dự án có ý nghĩa đóng góp tích cực với cộng đồng. Vì thế, họ đồng cảm với tinh thần WeChoice và đồng cảm với những câu chuyện truyền cảm hứng của các nhân vật ở WeChoice.  Thông qua WeChoice, họ muốn đồng hành, cổ vũ và tiếp sức, để những con người đó có thêm động lực, tinh thần và điều kiện vật chất để lan toả đi xa hơn nữa, mạnh hơn nữa những nguồn cảm hứng tích cực của họ; đóng góp được nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

WeChoice chính là cầu nối truyền thông vững chắc nhất để những hoạt động cổ vũ bảo trợ này có được sự lan toả hiệu quả nhất. Năm 2017, WeChoice đã kêu gọi được sự hỗ trợ từ hai nhà cổ vũ là Tập đoàn TH và Tập đoàn Thaco. Trong năm 2018, WeChoice sẽ tiếp tục kêu gọi thêm nhiều nhà cổ vũ khác để đồng hành cùng các dự án ý nghĩa của WeChoice.”

Hoạt động CRS

Thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) là một triết lý được nhiều doanh nghiệp hướng tới. Đó là cách các doanh nghiệp lớn đóng góp cho xã hội thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Năm nay, với thông điệp “Mặt trời ẩn trong tim”, WeChoice 2018 dành một hạng mục để tôn vinh những dự án truyền cảm hứng và đóng góp tích cực đến xã hội. Để từ đó tiếp tục lan tỏa những hành động tốt đẹp và niềm cảm hứng từ mặt trời đến với nhiều người hơn. Dự án được tôn vinh là những dự án có chung tinh thần với WeChoice: trẻ trung, hiện đại, có ý nghĩa, mang tính bền vững, được cộng đồng hưởng ứng và góp phần thúc đẩy sự tích cực, cải thiện chất lượng cuộc sống cho công đồng, xã hội.

Hành trình truyền cảm hứng

Chương trình truyền hình đồng hành cùng “Hành trình truyền cảm hứng” là sự hợp tác sản xuất của Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài truyền hình Việt Nam) và Công ty Cổ phần VCCorp từ tháng 4/2018 thời lượng: Khoảng 7 phút. Được phát sóng vào lúc 17h35 thứ Tư và Chủ nhật hàng tuần trên VTV1 và phát lại vào thứ Hai và thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Nội dung của các số đồng hành trong chương trình Hành trình truyền cảm hứng 2018 là những câu chuyện truyền cảm hứng được kể dưới định dạng phóng sự tài liệu kết hợp truyền hình thực tế, các nhân vật tham gia chương trình mà BTC WeChoice Awards lựa chọn sẽ mang đến những câu chuyện đong đầy cảm xúc tích cực tới cộng đồng.

Hoạt động We Touch

Các sự kiện, hoạt động online và offline được tổ chức với quy mô lớn, nhắm đến số đông khán giả thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Thông qua đó truyền tải thông điệp của WeChoice, các câu chuyện tích cực và những nguồn cảm hứng đi vào đời sống một cách tự nhiên, gần gũi và chân thật nhất.

“Cốc cảm hứng” Mang nhiệm vụ kết nối, tạo nên trào lưu, truyền cảm hứng sống tích cực & đồng hành cùng người trẻ Việt trong suốt hành trình WeChoice 2018. Giữ đúng tinh thần của We Choice 2018, “Cốc Cảm Hứng” mang nhiệm vụ “đến bên cạnh” người dùng mỗi ngày, mỗi giờ, mang theo những câu quote đem lại nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực, vỗ về an ủi mỗi người vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Một số quyền lợi nổi bật của Nhà tài trợ Wechoice Awards 2018

Phủ sóng truyền thông mạnh mẽ

Là nhà tài trợ Wechoice Awards 2018, quý doanh nghiệp sẽ có những quyền lơi xuất hiện trên các kênh truyền thông đa dạng, bao gồm:

  • VTV1 – Hành trình truyền cảm hứng 2018

  • Website Wechoice – Kênh truyền thông chính

  • Website Kênh 14 – Kênh truyền thông chính

  • Các trang kết hợp

  • Các trang tin

  • Fanpage Kênh 14, Fanpage WeChoice và các Hot Fanpage khác

Tăng độ nhận diện thương hiệu

  • Đồng hành cùng WeChoice 2018, tinh thần của nhà tài trợ xuất hiện đồng hành cùng nhân vật, chương trình truyền cảm hứng trong các bài viết trên Kênh 14 và hệ thống các trang của VCCorp kèm theop hashtag và lời cảm ơn cuối bài.
  • Logo xuất hiện trong các Banner, microsite, clip và các post trên Social
  • Hình ảnh nhà tài trợ và các thông điệp tốt đẹp tiếp cận tới hàng triệu độc giả của các kênh truyền thông WeChoice nói chung và chương trình WeChoice nói riêng.
  • Hình ảnh nhà tài trợ được xây dựng theo cách truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Kết luận

Cùng với độ phủ sóng truyền thông rộng rãi đến từ mạng lưới báo đài dày đặc của hệ sinh thái trong và ngoài VCCorp, được góp mặt bởi những nhà báo uy tín, những người nghệ sĩ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. Tất cả góp phần tạo nên những cơ hội tiềm năng, tác động mạnh mẽ đến hình ảnh doanh nghiệp trước công chúng, giúp:

  • Tăng uy tín và vị thế doanh nghiệp
  • Tăng độ nhận biết doanh nghiệp trên truyền thông và truyền hình
  • Lan toả sâu rộng các dự án tâm huyết của doanh nghiệp
  • Lan tỏa những đóng góp tích cực để truyền cảm hứng đến khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

 chính là chương trình điểm sáng dịp cuối năm 2018 diễn ra từ tháng 11/2018 cho tới 05/01/2019. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói tài trợ WeChoice 2018 của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Bài tiếp theo

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 2)

nội dung tương tự