Nội dung hot

Top 10 bao bì sáng tạo nhất tháng 9/2018 bình chọn bởi Packaging of the World

Khánh Linh - Oct 29, 2018

icon viewed 608 views

Bài viết liên quan

Packaging of the World là trang chuyên đánh giá và tập hợp những loại bao bì độc đáo sáng tạo và mới nhất trên thế giới. Cùng Marketing AI đón đọc Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9/2018 được báo cáo bởi trang website này. Chúng được chọn lược với tiêu chí trên lượt xem bài đăng, lượt thích, lượt tiếp cận. Những bao bì độc đáo và kì diệu này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho thiết kế của doanh nghiệp được bay xa. 

Top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 9/2018 được báo cáo bởi Packaging of the World

Oh Oh Pressure Go – thiết kế bao bì miếng dán giảm đau khớp

Oh Oh Pressure Go là một bộ hai concept bao bì cho sản phẩm miếng dán giảm đau khớp. Cả hai concept đều mang đậm màu sắc văn hóa của cộng đồng người Hoa sống ở khắp nơi trên thế giới. Thiết kế bao bì này nhận được giải thưởng Golden Pin Concept Design của Đài Loan, giải thưởng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng người Hoa sinh sống ở các nước ngoài.

(Ảnh: Packaging of the World)

Hộp thức ăn cho chim – Bao bì sữa thiết kế bởi Ad Once

Creative agency Ad Once đã thiết kế bao bì hộp sữa mang màu sắc của thân cây và hình dáng của một hộp thức ăn dành cho chim. Quảng cáo đã làm nổi bật lên được nhiều ý nghĩa sáng tạo, bởi hoàn toàn giống với khung cảnh thiên nhiên, nên những hộp sữa này rất thân thiện với môi trường và mang tính tái chế cao mà không làm mất thẩm mỹ của những công viên xinh đẹp.

(Ảnh: Packaging of the World)

Bao bì thức ăn nhanh từ vỏ khoai tây – Thiết kế bởi Simone Caronni, Pietro Gaeli, Paolo Stefano Gentile

Lấy ý tưởng từ thực trạng rằng các công ty khoai tây chiên sẽ thải ra cực kì nhiều vỏ khoai tây mỗi ngày, do đó, creative ads sử dụng chính vỏ khoai tây chiên sẽ thải ra để sáng tạo nên bao bì thức ăn đường phố thân thiện với môi trường.

Vỏ khoai tây được cấu thành từ tinh bột và sợi. Sau khi được sấy tự nhiên, chúng có thể liên kết lại với nhau và rất cứng. Sau khi sử dụng để đựng thức ăn, bao bì này có thể tự phân hủy hoàn toàn hoặc sử dụng làm thức ăn cho gia súc, phân bón cho cây trồng. Món khoai tây chiên hấp dẫn sau khi bị lột đi lớp vỏ, chế biến thành một món ăn vặt hấp dẫn, lại được đựng trong chiếc vỏ đã từng bao bọc nó. Một hành trình từ thiên nhiên trở về với thiên nhiên, vô cùng thân thiện.

(Ảnh: Packaging of the World)

EAT ME – bao bì chocolate thiết kế bởi Packvision Agency

Bao bì socola được sáng tạo bởi client Eat Me với những màu sắc lấp lánh phát sáng và thu hút ánh nhìn của mọi cô gái. Chắc hẳn mọi cô gái đều mong muốn được sử dụng bao bì thiết kế này bởi nó trông giống như những hộp trang điểm tuyệt vời.

(Ảnh: Packaging of the World)

Bao bì Buco Coffee thiết kế bởi Molto Bureau 

Sau khi Buco Coffee Manufacture tái định vị thương hiệu, Molto Bureau phát triển một bao bì được thiết kế riêng cho dòng sản phẩm cà phê xay. Dòng sản phẩm sử dụng đa dạng các loài cà phê từ các đất nước khác nhau: Italy, Kenya, Brazil. Họ kết hợp hình ảnh loài chim đêm Buco với những câu chuyện ban đêm đơn giản, truyền đạt cảm xúc của mọi quốc gia.

(Ảnh: Packaging of the World)

Bao bì rượu Tangent thiết kế bởi Makers và Allies

Thương hiệu Tangent được công nhận là một đại diện đặc trưng của rượu vang trắng vùng khí hậu lạnh California. Thương hiệu bắt nguồn từ truyền thống với hương vị rượu vang từ trái cây di sản được trồng trên mảnh đất huyền thoại của vườn nho Paragon trên Thung lũng Edna. Thiết kế bao bì sáng tạo này của Tangent vừa toát lên vẻ tinh tế thanh thoát, vừa toát lên vẻ mềm mại của những đặc tính rượu mà thương hiệu cung cấp.

(Ảnh: Packaging of the World)

BUBBLE – thiết kế concept lon thức uống của Chia, Yu-Hsuan

Bubble là một giải pháp thiết kế lon nước uống vô cùng khác biệt. Nó cho phép khách hàng tạo ra những lon nước riêng của họ với 16 digit code độc đáo. Ví dụ, mã số có thể là ngày sinh và giới tính của họ. Bằng cách nhấn vào những bong bóng trên lon, mã số sẽ được thiết lập và các bong bóng không thể nhấn được nữa.

(Ảnh: Packaging of the World)

The Original Small Beer – thiết kế bởi Kingdom & Sparrow

Small Beer là nhà máy bia đầu tiên trên thế giới chỉ sản xuất bia nồng độ cồn thấp. Sứ mệnh của họ là giúp mọi người tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ mà vẫn sống động và sảng khoải như hương vị bia của họ

(Ảnh: Packaging of the World)

>>> Xem thêm: Câu chuyện thắng lớn nhờ sức mạnh từ việc thiết kế bao bì của các thương hiệu (Phần 1)

BULAQUA – thiết kế chai nước bởi I-Media Creative Bureau 

Nước mùa xuân được coi là nguồn sống, nguồn sinh lực dồi dào của nguồn nước. Không chỉ trong lành, tinh khiết, nước mùa xuân còn có hương vị khó thể quên. Với sản phẩm nước mùa xuân của Bulaqua, thương hiệu đã cho ra mắt bao bì sang trọng, tinh tế và hoàn toàn khác biệt với một chai nước bình thường trên thị trường.

(Ảnh: Packaging of the World)

Solar People 001 – 006 – Thiết kế bởi Attila Hadnagy

Nhà thiết kế Attila Hadnagy đã cho ra đời một chuỗi đĩa nhựa cho một nghệ sĩ mang tên SolarPeople. Mục đích của bộ sưu tập là tạo ra những thiết kế sống động và độc đáo như thể loại âm nhạc mà SolarPeople đang theo đuổi.

Bao bì đĩa nhựa của nhà thiết kế Attila mang vẻ sang trọng và bí hiểm khiến người xem phải tò mò muốn trải nghiệm sản phẩm ngay lập tức.

Nguồn: Packaging of the world

Top 10 bao bì sáng tạo nhất tháng 9/2018 bình chọn bởi Packaging of the World
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược giá của Apple là tấm gương sáng để các thương hiệu noi theo

Bài tiếp theo

Nghiên cứu thị trường: Doanh nghiệp nên thuê ngoài hay tự làm?

nội dung tương tự