Top 10 Print ads Giáng sinh sáng tạo truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp

Khánh Khiêm - Nov 14, 2018

icon viewed 785 views

Bài viết liên quan

Sự phổ biến lâu dài của các cửa hàng truyền thống trong các ngày nghỉ cho thấy tầm quan trọng của việc tiếp thị truyền thống như print ads, poster hay POSM. Việc in ấn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng tại thời điểm này trong năm, bởi đó sẽ là điều thu hút người tiêu dùng khi họ đang phân vân giữa một loạt mua sắm trực tiếp. Cùng MarketingAI điểm qua top 20 print ads Giáng sinh sáng tạo truyền cảm hứng cho marketer trong mùa Giáng sinh năm nay.

Giữa nhiều quảng cáo đầy màu sắc và cực kì trang hoàng ngày lễ Giáng Sinh, đôi khi cách tiếp cận đơn giản chính là cách tiếp cận tốt nhất tại thời điểm bận rộn này. Ở đây, Dulux đã đơn giản hóa thiết kế khi sử dụng những vệt sơn để tạo ra một phác thảo thô của một cây thông Noel, với hàm ý chúc người tiêu dùng một Giáng sinh vui vẻ!

Starbucks

Một điểm dừng chân phổ biến cho những người mua sắm Giáng sinh mệt mỏi trên khắp thế giới, Starbucks kỷ niệm thời gian này trong năm với những chiếc cốc màu đỏ lễ hội. Tuy nhiên, chuỗi cửa hàng cà phê thậm chí còn sáng tạo với các lớp trên bề mặt đồ uống để biến một cốc cafe bình thường trở thành một cây thông Noel đặc biệt và rực rỡ.

>> Xem thêm: Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 1)

>> Xem thêm: Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 2)

FedEx

Cây Giáng sinh dường như là một lựa chọn phổ biến trong các quảng cáo nhân mùa lễ hội này. FedEx, rất bận rộn vào thời điểm này trong năm khi có nhiệm vụ cung cấp quà tặng cho mọi người trên khắp thế giới. FedEx đã sáng tạo hết sức tuyệt vời bằng cách xếp chồng các hộp chuyển phát gửi đồ thành một cây thông Giáng sinh. Với thông điệp “Delivering the right message at Christmas time”, print-ads không chỉ thể hiện được bản chất riêng của thương hiệu, mà còn khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú.

Tide

Thương hiệu giặt tẩy quốc tế Tide mang đến một quảng cáo truyền tải đầy đủ và chính xác ý nghĩa sản phẩm với việc loại bỏ các vết bẩn của tất cả các loại, bao gồm cả vết mực trong hình dạng của cây Giáng sinh. Người tiêu dùng bây giờ sẽ có thể thưởng thức một Giáng sinh trắng thật sự.

Greenpeace

Trong khi mọi người trên khắp thế giới mong muốn được tặng quà, thức ăn và tiệc tùng nhân dịp Giáng sinh, Greenpeace đã đưa ra quảng cáo này để nhắc nhở chúng ta về những nguy hiểm của sự nóng lên toàn cầu. Sự nóng lên toàn cầu đã làm người tuyết tan, chỉ còn lại một chiếc mũ, khăn quàng cổ, cà rốt và một vài tảng đá nhỏ.

Publicis Singapore

Trong khi các agency quảng cáo có thể bận rộn trong việc tạo ra các quảng cáo Giáng sinh sáng tạo cho các client – khách hàng của mình, Publicis Singapore đã sử dụng các kỹ năng để quảng bá các dịch vụ của riêng mình.

Tại print-ads này, thương hiệu mong muốn người tiêu dùng và khách hàng có một Giáng sinh vui vẻ bằng cách tạo ra một cây thông Noel bằng cách mài bút chì, có văn bản được chạm khắc, “Mỗi ý tưởng hay bắt đầu bằng bút chì” – thông điệp chính mà thương hiệu muốn truyền tải.

Swiss Air

Cùng hòa nhập vào không khí Giáng sinh với concept cây thông truyền thống, nhà thiết kế người Nga Nikolaya Pere đã đưa ra một print-ads sáng tạo khi sắp xếp những chiếc máy bay lại cùng nhau để đem tới lời chúc mừng Giáng sinh an lành cho mọi người xung quanh.

Quality Street

Không có gì giống như một chiếc hộp, hay đúng hơn là một mẩu sôcôla, cho một món quà Giáng sinh vào phút chót, với Quality Street là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Ở đây, sô-cô-la đã được trải ra trên sàn nhà để tạo thành hình dạng đầu của một con tuần lộc. Quả là một Giáng sinh ngọt ngào cùng Quality Street phải không nào?

Hovis

Đơn giản nhưng hiệu quả. Agency JWT London đã đưa ra ý tưởng này để giúp Hovis chúc các khách hàng của mình một Giáng sinh vui vẻ. Bằng cách định vị ba ổ bánh mì ở một góc độ nào đó, một phần của từ ngữ ‘Hovis’ của thương hiệu được hiển thị thành ba tiếng ‘Ho Ho Ho’ nổi tiếng thế giới từ ông già Noel. Tuy không màu sắc nhưng gợi cảm giác rất thân thương cho khán giả.

Mercedes-Benz

Thương hiệu Mercedes-Benz dường như nghĩ rằng những người đàn ông khôn ngoan sẽ luôn có trong tay những chiếc xe tốt và thời thượng. Nếu những người đàn ông khôn ngoan có một trong những chiếc xe cừ phách, cuộc hành trình của họ để chứng kiến sự ra đời của Chúa Kitô có thể đã dễ dàng hơn. Ba vị vua của chúng ta có vẻ như đến quá sớm để theo dõi sự ra đời của Chúa, tất nhiên là nhờ chiếc xe Mercedes-Benz.

Kết

Trong khi Giáng sinh được xem như là thời gian cho việc lễ hội tiệc tùng, đây cũng là thời gian để xem xét lại những điều thương hiệu đã đạt được trong một năm qua và lên những kế hoạch cho 12 tháng tiếp theo. Đây là thời điểm bận nhất năm, nhưng cũng vui vẻ nhất năm. Do đó, đừng quên khiến những người tiêu dùng cảm thấy ấm áp cùng không khí Giáng sinh từ những print-ads tuyệt vời của thương hiệu.

Nguồn: Fespa

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Internet hình thành thói quen xem TV mới cho Gen Z

Bài tiếp theo

Những nguyên nhân tạo nên sự khởi sắc trong chiến lược Marketing của HP

nội dung tương tự