Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Top 10 Print ads Giáng sinh sáng tạo truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp

in Digital marketing, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự phổ biến lâu dài của các cửa hàng truyền thống trong các ngày nghỉ cho thấy tầm quan trọng của việc tiếp thị truyền thống như print ads, poster hay POSM. Việc in ấn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng tại thời điểm này trong năm, bởi đó sẽ là điều thu hút người tiêu dùng khi họ đang phân vân giữa một loạt mua sắm trực tiếp. Cùng MarketingAI điểm qua top 20 print ads Giáng sinh sáng tạo truyền cảm hứng cho marketer trong mùa Giáng sinh năm nay.

Mục Lục:

    • 0.1 Dulux
    • 0.2 Starbucks
    • 0.3 FedEx
    • 0.4 Tide
    • 0.5 Greenpeace
    • 0.6 Publicis Singapore
    • 0.7 Swiss Air
    • 0.8 Quality Street
    • 0.9 Hovis
    • 0.10 Mercedes-Benz
  • 1 Kết

Dulux

Giữa nhiều quảng cáo đầy màu sắc và cực kì trang hoàng ngày lễ Giáng Sinh, đôi khi cách tiếp cận đơn giản chính là cách tiếp cận tốt nhất tại thời điểm bận rộn này. Ở đây, Dulux đã đơn giản hóa thiết kế khi sử dụng những vệt sơn để tạo ra một phác thảo thô của một cây thông Noel, với hàm ý chúc người tiêu dùng một Giáng sinh vui vẻ!

Starbucks

Một điểm dừng chân phổ biến cho những người mua sắm Giáng sinh mệt mỏi trên khắp thế giới, Starbucks kỷ niệm thời gian này trong năm với những chiếc cốc màu đỏ lễ hội. Tuy nhiên, chuỗi cửa hàng cà phê thậm chí còn sáng tạo với các lớp trên bề mặt đồ uống để biến một cốc cafe bình thường trở thành một cây thông Noel đặc biệt và rực rỡ.

>> Xem thêm: Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 1)

>> Xem thêm: Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 2)

FedEx

Cây Giáng sinh dường như là một lựa chọn phổ biến trong các quảng cáo nhân mùa lễ hội này. FedEx, rất bận rộn vào thời điểm này trong năm khi có nhiệm vụ cung cấp quà tặng cho mọi người trên khắp thế giới. FedEx đã sáng tạo hết sức tuyệt vời bằng cách xếp chồng các hộp chuyển phát gửi đồ thành một cây thông Giáng sinh. Với thông điệp “Delivering the right message at Christmas time”, print-ads không chỉ thể hiện được bản chất riêng của thương hiệu, mà còn khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú.

Tide

Thương hiệu giặt tẩy quốc tế Tide mang đến một quảng cáo truyền tải đầy đủ và chính xác ý nghĩa sản phẩm với việc loại bỏ các vết bẩn của tất cả các loại, bao gồm cả vết mực trong hình dạng của cây Giáng sinh. Người tiêu dùng bây giờ sẽ có thể thưởng thức một Giáng sinh trắng thật sự.

Greenpeace

Trong khi mọi người trên khắp thế giới mong muốn được tặng quà, thức ăn và tiệc tùng nhân dịp Giáng sinh, Greenpeace đã đưa ra quảng cáo này để nhắc nhở chúng ta về những nguy hiểm của sự nóng lên toàn cầu. Sự nóng lên toàn cầu đã làm người tuyết tan, chỉ còn lại một chiếc mũ, khăn quàng cổ, cà rốt và một vài tảng đá nhỏ.

Publicis Singapore

Trong khi các agency quảng cáo có thể bận rộn trong việc tạo ra các quảng cáo Giáng sinh sáng tạo cho các client – khách hàng của mình, Publicis Singapore đã sử dụng các kỹ năng để quảng bá các dịch vụ của riêng mình.

Tại print-ads này, thương hiệu mong muốn người tiêu dùng và khách hàng có một Giáng sinh vui vẻ bằng cách tạo ra một cây thông Noel bằng cách mài bút chì, có văn bản được chạm khắc, “Mỗi ý tưởng hay bắt đầu bằng bút chì” – thông điệp chính mà thương hiệu muốn truyền tải.

Swiss Air

Cùng hòa nhập vào không khí Giáng sinh với concept cây thông truyền thống, nhà thiết kế người Nga Nikolaya Pere đã đưa ra một print-ads sáng tạo khi sắp xếp những chiếc máy bay lại cùng nhau để đem tới lời chúc mừng Giáng sinh an lành cho mọi người xung quanh.

Quality Street

Không có gì giống như một chiếc hộp, hay đúng hơn là một mẩu sôcôla, cho một món quà Giáng sinh vào phút chót, với Quality Street là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Ở đây, sô-cô-la đã được trải ra trên sàn nhà để tạo thành hình dạng đầu của một con tuần lộc. Quả là một Giáng sinh ngọt ngào cùng Quality Street phải không nào?

Hovis

Đơn giản nhưng hiệu quả. Agency JWT London đã đưa ra ý tưởng này để giúp Hovis chúc các khách hàng của mình một Giáng sinh vui vẻ. Bằng cách định vị ba ổ bánh mì ở một góc độ nào đó, một phần của từ ngữ ‘Hovis’ của thương hiệu được hiển thị thành ba tiếng ‘Ho Ho Ho’ nổi tiếng thế giới từ ông già Noel. Tuy không màu sắc nhưng gợi cảm giác rất thân thương cho khán giả.

Mercedes-Benz

Thương hiệu Mercedes-Benz dường như nghĩ rằng những người đàn ông khôn ngoan sẽ luôn có trong tay những chiếc xe tốt và thời thượng. Nếu những người đàn ông khôn ngoan có một trong những chiếc xe cừ phách, cuộc hành trình của họ để chứng kiến sự ra đời của Chúa Kitô có thể đã dễ dàng hơn. Ba vị vua của chúng ta có vẻ như đến quá sớm để theo dõi sự ra đời của Chúa, tất nhiên là nhờ chiếc xe Mercedes-Benz.

Kết

Trong khi Giáng sinh được xem như là thời gian cho việc lễ hội tiệc tùng, đây cũng là thời gian để xem xét lại những điều thương hiệu đã đạt được trong một năm qua và lên những kế hoạch cho 12 tháng tiếp theo. Đây là thời điểm bận nhất năm, nhưng cũng vui vẻ nhất năm. Do đó, đừng quên khiến những người tiêu dùng cảm thấy ấm áp cùng không khí Giáng sinh từ những print-ads tuyệt vời của thương hiệu.

Nguồn: Fespa

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Internet hình thành thói quen xem TV mới cho Gen Z

Next Post

Những nguyên nhân tạo nên sự khởi sắc trong chiến lược Marketing của HP

Tin liên quan

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO
Digital marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả
Digital marketing

Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả

Th1 14, 2021
4 ông lớn công nghệ sẽ phải đối mặt với điều gì vào năm 2021?
Digital marketing

4 ông lớn công nghệ sẽ phải đối mặt với điều gì vào năm 2021?

Th1 14, 2021
Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai
Digital marketing

Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai

Th1 14, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020

Cuối năm là khoảng thời gian để các thương hiệu nhìn lại và thực hiện một loạt những thay đổi,...

The New Normal 2021: 5 điều marketer cần biết về thị trường mobile

The New Normal 2021: 5 điều marketer cần biết về thị trường mobile

Th12 17, 2020

Năm 2020 trở thành năm bản lề khi định hình và định nghĩa lại cách chúng ta hoạt động hàng...

Tổng hợp kích thước ảnh và video Facebook, YouTube, TikTok, Instagram và Twitter chuẩn nhất năm 2021

Tổng hợp kích thước ảnh và video Facebook, YouTube, TikTok, Instagram và Twitter chuẩn nhất năm 2021

Th12 22, 2020

Kích thước hình ảnh trên mạng xã hội dường như thay đổi liên tục. Một phút trước bạn vừa thiết...

Facebook công bố insights chi tiết về các chủ đề thảo luận chính trên Facebook và Instagram năm 2020

Facebook công bố insights chi tiết về các chủ đề thảo luận chính trên Facebook và Instagram năm 2020

Th12 18, 2020

Mới đây, Facebook đã phát hành báo cáo “Chủ đề và Xu hướng” hằng năm cho năm 2021, trong đó...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789