Nội dung hot

Top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 09/2018

Khánh Linh - Oct 27, 2018

icon viewed 904 views

Bài viết liên quan

Nền tảng mạng xã hội Youtube luôn là sân chơi quảng cáo hàng đầu dành cho các thương hiệu. Cứ mỗi tháng, Youtube sẽ cập nhật và thống kê lượng quảng cáo nổi tiếng nhất trong tháng vừa qua. Cùng MarketingAI đón đọc top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 9/2018 được thống kê bởi nền tảng này. 

Top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 9/2018

Joy by Dior – The new fragrance

Chiến dịch của Dior cho hương thơm mới mang tên Joy, với sự xuất hiện của nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã đem lại tất cả những gì bạn có thể mong đợi từ một thương hiệu cao cấp. Từ hình ảnh đẹp, tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết quay. Đặt bối cảnh trong khu vườn của một ngôi nhà sang trọng ở Hollywood của Los Angeles, quảng cáo được lồng theo điệu nhạc cổ điển của Rolling Stones mang tên ‘She’s a Rainbow’. Điệu nhạc này cũng xuất hiện trong quảng cáo của Apple cho màu sắc iMac vào năm 1999.

Quảng cáo đã đạt gần 55 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong gần hơn một tháng ra mắt. Được coi là bộ phim ngắn của “nàng đẹp” Jennifer Lawrence, quảng cáo thực sự đốt mắt người xem và khiến họ cảm thấy thật mãn nhãn.

(Video: Dior)

Apple – Apple’s big news in 108 seconds

Apple đã đề cập đến giá trị sản phẩm mới – chiếc Iphone XS trong vòng 108 giây trong quảng cáo có nhịp độ nhanh, kích thích sự tò mò cửa người xem. Mở đầu bằng cụm từ “This is big”, quảng cáo giới thiệu các sản phẩm mới nhất của gã công nghệ khổng lồ Apple với hai sản phẩm mới trong lần quay trở lại mới nhất là iPhone XS và iPhone XS Max.

Apple sử dụng đoạn video có nhịp điệu nhanh để giới thiệu một số tính năng chính của sản phẩm chẳng hạn như chip Bionic A12, kính bền, âm thanh stereo và khả năng chống nước. Quảng cáo không đi quá xa so với các đặc điểm thông thường của Apple, được lồng tiếng nhạc bài hát “Royal” của Odesza.

(Video: Apple)

Fiat – 500X: A taste of tomorrow, today

Có chiếc xe nào cho bạn ấn tượng rằng mình đang đi du lịch xuyên thời gian hay không? Trong quảng cáo theo chủ đề năm 1960 của Fiat, một cặp vợ chồng trẻ trải nghiệm chiếc mô hình 500X mới của công ty, mà theo quảng cáo, có thể du hành thời gian.

Ăn theo bộ phim Hollywood nổi tiếng Back to the Future, cặp đôi này lên chiếc xe và xuyên không tới ngày nay khi chiếc Fiat 500 cổ điển của họ bị sét đánh trước khi biến thành chiếc xe hiện đại đời mới. Cặp đôi ngạc nhiên khởi hành trong chiếc xe Fiat mới của họ và cố gắng hiểu được các tính năng công nghệ tương lai của chiếc xe, bao gồm dịch vụ di động, bản đồ và cảnh báo điểm mù sẵn có. Người đàn ông nói rằng: “Tôi nghĩ rằng đây là một phương tiện xuyên không”.

Quảng cáo gây thú vị bởi việc lồng ghép sản phẩm cực kì khéo vào trong câu chuyện mang tính hài hước của cặp vợ chồng xuyên không. Đạt được 28 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt, đây chắc chắn là thành công đối với thương hiệu xe hơi này.

(Video: Fiat)

Apple’s iPhone XS — Everything to know in 54 seconds

Bạn có thực sự tin rằng mình đủ biết tất cả về chiếc iPhone XS? Có lẽ không đâu, đó là lý do tại sao Apple cũng đã công bố một phiên bản rút gọn của quảng cáo ‘Big news in 108 seconds’.

Lại một quảng cáo nữa của Apple xuất hiện trong top những video được xem phổ biến nhất trong tháng 9/2018. Trong khi phân tích cơn lốc các tính năng mới của chiếc điện thoại này, gã khổng lồ công nghệ Apple sẽ mở ra một bộ phim mang tên “chào mừng bạn đến với màn hình lớn”. Bạn sẽ được chứng kiến màn hình tràn hiện đại chống nước chống bụi và những tính năng thông minh hơn rất nhiều.

(Video: Apple)

Nike – Dream Crazy

“Đừng tự hỏi rằng liệu giấc mơ của anh có điên không. Hãy hỏi xem nó có đủ điên không” là chủ đề chính của chiến dịch ‘Dream Crazy’ của Nike. Với Colin Kaerpernick, bản thân chiến dịch đã gây ra khá nhiều làn sóng trái chiều từ phía người tiêu dùng, có người cực kì ủng hộ và ngưỡng mộ thương hiệu, nhưng cũng có không ít người đòi tẩy chay Nike.

Đoạn video mới này của Nike truyền cảm hứng cho người xem về những gì gọi là khác biệt hay điên rồ. Đối với những người khác biệt, họ đang vật lộn để chứng minh bản thân. Và rồi khi người khác nhìn họ và bảo họ thật điên rồ, theo Nike “It’s not an insult, it’s an compliment” (Đó không phải là lời sỉ nhục, đó chính là lời khen). Quảng cáo của Nike luôn truyền cảm hứng để mọi người sống mạnh mẽ và tiếp tục giấc mơ trong cuộc sống. Đó cũng chính là cách Nike đang định vị thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng.

(Video: Nike)

>>> Xem thêm: Phép thử mang tên “Colin Kaepernick” – thành công hay thất bại của Nike

Tổng hợp bảng xếp hạng top 10 quảng cáo phổ biến nhất trên Youtube vào tháng 9/2018

1. Joy by Dior – The new fragrance

2. Apple – Apple’s big news in 108 seconds

3. Fiat – 500X: A taste of tomorrow, today

4. Apple’s iPhone XS — Everything to know in 54 seconds

5. Nike – Dream Crazy

6. Apple Watch Series 4 – Better You

7. The National Lottery – Amazing Starts Here

8. Specsavers – Don’t Lose The Picture, Sheepdog

9. Ford UK – The Beauty of Change

10. Debenhams – Beauty Club Community

Nguồn: Marketing Week

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của Nutifood: "Big 4" của ngành sữa Việt Nam

nội dung tương tự