Nội dung hot

Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019

Khánh Linh - Feb 21, 2019

icon viewed 336 views

Bài viết liên quan

Cứ mỗi đầu năm, hãng định giá thương hiệu Brand Finance sẽ công bố danh sách thương hiệu F&B đắt giá nhất năm dựa trên các đánh giá tính từ đầu năm 2018 đến đầu năm 2019.. Trong năm 2019 này, 9/10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh thuộc về nước Mỹ. Trong đó, ngôi vương thuộc về Starbucks, với định giá thương hiệu ở mức 39,3 tỷ USD.

Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019

Starbucks

  • Giá trị thương hiệu: 39,3 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +21,1%
  • Quốc gia: Mỹ

Starbucks tiếp tục duy trì ngôi vương giành được từ McDonald’s từ năm 2017. Năm 2019, giá trị thương hiệu của Starbucks tăng lên 39,3 tỷ USD nhờ những bước đi nhanh và mạnh mẽ trong năm 2018: Tăng gấp đôi sự hiện diện tại Trung Quốc, bước chân vào thị trường cà phê đóng gói bằng việc hợp tác với “người khổng lồ” Thụy Sỹ Nestlé, và sắp tới sẽ bắt tay với UberEats để giao những ly cà phê nóng tới tận cửa nhà khách hàng…

McDonald’s

  • Giá trị thương hiệu: 31,5 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +26,6%
  • Quốc gia: Mỹ

KFC

  • Giá trị thương hiệu: 13,5 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +67,4%
  • Quốc gia: Mỹ

Starbucks tiếp tục duy trì ngôi vương giành được từ McDonald’s từ năm 2017. KFC đã có một bước nhảy vọt đáng kể lên vị trí thứ 3 với 13,5 tỷ USD (Ảnh: Tổng hợp)

>>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2019

Subway

  • Giá trị thương hiệu: 7,8 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: -3,9%
  • Quốc gia: Mỹ

Domino’s Pizza

  • Giá trị thương hiệu: 6,4 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +32,9%
  • Quốc gia: Mỹ

Tim Hortons

  • Giá trị thương hiệu: 5,5 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +9,6%
  • Quốc gia: Canada

Pizza Hut

  • Giá trị thương hiệu: 5,4 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +72,8%
  • Quốc gia: Mỹ

Dunkin’

  • Giá trị thương hiệu: 4,6 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +73%
  • Quốc gia: Mỹ

Burger King

  • Giá trị thương hiệu: 3,5 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +12,5%
  • Quốc gia: Mỹ

Wendy’s

  • Giá trị thương hiệu: 3,4 tỷ USD
  • Tăng/giảm so với năm trước: +47,3%
  • Quốc gia: Mỹ

Dunkin’ Donuts tăng tới 73% giá trị thương hiệu so với năm trước (Ảnh: Food and Wine)

Nguồn: Trí thức trẻ

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Samsung Galaxy S10 "chơi lớn" khi đặt nhiều biển Billboard tại các địa điểm lớn

Bài tiếp theo

Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất dành cho doanh nghiệp năm 2019

nội dung tương tự