Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Top 10 Youtube Influencers nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay với các nhãn hàng

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Social Media, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hiện nay Influencer Marketing đang là xu thế chung của thế giới mà rất được nhãn hàng quan tâm và hay đưa vào các chiến lược của mình. Youtube hiện đang là nền tảng có nhiều người ảnh hưởng nhất và cũng được các brand ưu ái khi đưa tên tuổi quảng cáo của mình trên đây. Chính vì thế, hãy cùng tìm hiểu xem top 10 Youtube Influencers hiện đang dẫn đầu được các nhãn hàng quan tâm, săn đón nhất.

Mục Lục:

  • 1 Top 10 Youtube Influencers hấp dẫn nhất hiện nay
    • 1.1 #1 PewDiePie
    • 1.2 #2 Ryan ToysReview
    • 1.3 #3 Dua Lipa
    • 1.4 #4 LelePons
    • 1.5 #5 Arnell Armon
    • 1.6 #6 The Bucket List Family
    • 1.7 #7 Ingrid Nilsen
    • 1.8 #8 FunforLouis
    • 1.9 #9 Zach King
    • 1.10 #10 DudePerinf

Top 10 Youtube Influencers hấp dẫn nhất hiện nay

#1 PewDiePie

Nhắc tới Youtuber nổi tiếng nhất trên toàn cầu thì không thể ko nhắc đến nhân vật này PewDiePie. Đây được xem là người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội này với 80,2 triệu người đăng ký vượt qua tất cả những ngôi sao đình đám hạng A. Hiện kênh Youtube của PewDiePie có lượng xem trung bình mỗi video là hàng chục triệu views, với nội dung đơn giản liên quan đến các trò chơi. Trong đó, anh ta sẽ chơi trò chơi điện tử và đưa ra những bình luận chạy cùng với những phản ứng cường điệu, với chính sự duyên dáng này đã thu hút về cho anh chàng người Thụy Điển vị trí thứ 3 về tổng lượt Subscribers.

Hiện anh là Youtube Influencer nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, cũng như tài trợ nhất. Với những sự khéo léo và duyên dáng trong cách nói chuyện của mình thì anh được các nhãn hàng tin tưởng và giao cho rất nhiều sản phẩm, Influencer Marketing đang là xu hướng và việc PewDiePie được săn đón như sao hạng A không có gì là bất ngờ cả.

#2 Ryan ToysReview

Trong khi PewDiePie có thể là ông vua sắc sảo và đối tượng là người lớn thì ngược lại Ryan ToysReview mang đến một loại ảnh hưởng khác đó chính là yếu tố “đáng yêu”. Khá bất ngờ khi người đứng sau kênh Youtube nổi đình nổi đám này là một cậu nhóc mới ở độ tuổi tiểu học. Cậu bé này đã kiếm được 17,5 triệu USD khi mới chỉ 7 tuổi và năm 2018 cậu bé này kiếm được tới tận 22 triệu USD thông qua kênh Youtube của chính mình.

Ngôi sao nhí đã xây dựng kênh đánh giá đồ chơi vào đầu năm 2015 và từ đó đã phân nhánh với một dòng đồ chơi được bán ở Walmart và Target. Video phổ biến nhất của anh có hơn 1,6 tỷ lượt xem.

#3 Dua Lipa

Xuất hiện ở vị trí số 3 lần này là ca sĩ trẻ Dua Lipa, ngôi sao đang lên của nhạc pop kể từ đĩa đơn đầu tay của cô “New Love” được biết đến với vẻ ngoài sang trọng và các video âm nhạc thời thượng. Năm 2017, ngôi sao nhạc pop đã tham gia vào các chiến dịch Influencer Marketing với các thương hiệu như “Footlocker” và “Patrizia Pepe” đình đám. Năm nay, cô đã kết hợp với một vài tên tuổi lớn như Jaguar và khách sạn Hyatt Hotels.

Nhà sản xuất ô tô sang trọng Jaguar đã chọn Dua Lipa và ca khúc “Want To” để thực hiện nên một quảng cáo CGI hiện đại trong năm vừa qua. Video YouTube có 8,7 triệu lượt xem với tương tác cực kỳ tích cực trên YouTube với 64 nghìn lượt like so với chỉ 1,2 nghìn lượt dislike.

Video âm nhạc của Dua Lipa “New Rules” là một cú hit trong năm 2017. Thoạt nhìn, video tưởng như không phải một chiến dịch Influencer Marketing nhưng thực chất đây chính là cơ hội để Hyatt giới thiệu khách sạn của họ, The Confidante Miami Beach.

Đây là một trong những Youtube Influencers đang lên và là một ngôi sao nhạc Pop của thế giới. Dua Lipa là một người có ảnh hưởng nổi tiếng, nhưng có chiều sâu hơn so với một số đồng nghiệp của cô – cô đã nuôi dưỡng một phong cách vừa cổ điển vừa sang trọng, với hình ảnh và âm nhạc mang lại cảm giác rất riêng. Hiện cô đang có lượt theo dõi tương đối cao với 9,7 triệu lượt theo dõi.

#4 LelePons

Với 13 triệu người đăng ký , Top10 Youtube Influencers tiếp theo phải kể đến một YouTuber hàng đầu với các video hài và trò đùa hàng tuần. Lele Pons bắt đầu trên Vine, tạo ra các video hài ở định dạng 6 giây. Khi Vine “khai tử”, cô chuyển sang YouTube (12,9m), Instagram (31,6m) và Twitter (1,91m) để tiếp tục sản xuất nội dung phong phú của mình.

Là một người có ảnh hưởng trên các phương tiện Social Media, Lele Pons tập trung vào hai thị trường lớn trên thế giới là Bắc Mỹ và Mỹ Latin. Năm nay, cô kết hợp với ngôi sao nhạc pop Tây Ban Nha Aitana, được biết đến lần thứ hai trong cuộc thi tài năng truyền hình thực tế Operación Triunfo và đại diện cho Tây Ban Nha cùng với Ana Guerra trong Cuộc thi Ca khúc Eurovision với (Lo Lo Malo.). Đây cũng được xem là ngôi sao được các thương hiệu khác rất mặn mà để quảng bá hình ảnh cho brand của mình.

#5 Arnell Armon

Gần đây khi nhận thấy những Influencers đình đám khác chưa có thể mang về lượng khách hàng như ý muốn, một số thương hiệu đã bắt đầu chuyển sự tập trung của họ. Chính bởi vậy họ đã chọn những Micro Influencer và Arnell Armon là một đối tượng như vậy. Cô được xem là top 10 Youtube Influencers nổi đình đám nhất hiện nay.

Kênh của Arnell là tương đối mới, những video đầu tiên trên kênh của cô ấy là từ năm 2015. Chính tính cách vui vẻ, thân thiện và thẳng thắn của cô là một động lực cho sự phát triển đáng kinh ngạc. Arnell có thể không có hàng triệu người đăng ký, nhưng với một sở thích rõ ràng về trang điểm và làm đẹp tập trung vào các hướng dẫn dành riêng cho tóc đã đem về cho cô hàng triệu lượt xem mỗi video đăng tải. Các nhãn hàng muốn tập trung vào đối tượng khách hàng cụ thể thì Arnell đang đáp ứng những gì họ cần.

#6 The Bucket List Family

Gia đình gồm 5 “phóng viên du lịch” này đã lọt Top 10 người ảnh hưởng trong ngành du lịch mà các nhãn hàng cần quan tâm trên một bài đăng cảu Socialbakers. Trên thực tế, họ được chọn là người có ảnh hưởng hàng đầu trong danh sách Top 10 đó vì số điểm ảnh hưởng đáng kinh ngạc của họ là 87% trên Công cụ tìm kiếm người ảnh hưởng của Socialbakers.

Image

(Ảnh: IG thebucketlistfamily)

Hiện họ có 623.811 người đăng ký trên YouTube, nhiều hơn gấp đôi số người đăng ký họ có trước đây vào tháng 7 năm 2018. Họ được đánh giá là một kênh Youtube được nhiều người nội trợ và những người văn phòng, yêu thích du lịch ưa thích xem. Chính vì thế đây đang là Top 10 Youtube Influencers được các nhãn hàng mong muốn hợp tác nhất.

#7 Ingrid Nilsen

Năm 2009, Ingrid Nilsen đã tạo ra kênh YouTube của mình, Missglamorazzi như một cách để thử thách bản thân và vượt qua nỗi sợ nói trước đám đông . Kể từ đó, cô đã phát triển cho mình bằng các video về thời trang, lối sống và DIY, với các video hướng dẫn cùng với các công thức nấu ăn và nhiều hơn nữa.

Năm 2016, cô tham gia vào công việc chính trị và nhân đạo, được phản ánh qua cuộc phỏng vấn của cô với Barack Obama và được đặt tên là một trong những Đại sứ thay đổi của Liên hợp quốc cùng với sáu người sáng tạo nội dung YouTube khác. Cô đưa ra các vấn đề về thuế sản phẩm vệ sinh phụ nữ và sự phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT. Hiện tên tuổi của cô đánh giá khá sạch và được các nhãn hàng để ý hết mức với lĩnh vực Lifestyle.

#8 FunforLouis

Louis Cole là người có ảnh hưởng cho những người thích phiêu lưu thực sự. Đén với kênh của anh ấy, bạn sẽ chiêm ngưỡng những chú chó hoang kéo xe trượt tuyết trong dãy núi Pháp, ăn bọ cạp nướng và đi lang thang bất tận.

Kênh của anh bắt đầu với một loạt về việc ăn các món ăn mạo hiểm của người Hồi giáo, như những con bọ cạp và chúng được gọi là FoodforLouis. Tuy nhiên, nó sớm được mở rộng thêm các hoạt động khác khi khán giả của anh mong muốn nội dung sản xuất được phát triển thêm. Đây được xem là Kênh trong top 10 Youtube Influencers kỳ dị nhất.

Hiện kênh Youtube của anh ấy đang có 2 triệu người Subscribers.

#9 Zach King

Ảo thuật gia trên Youtube này đang là một ngôi sao sáng mới nổi bật trong thế hệ Millennials từ sau khi rời Vine. Sự pha trộn các “trick” ảo thuật của anh kết hợp với các kỹ năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp đã tạo nên được sự kỳ diệu thu hút người xem.

Kênh YouTube của anh ấy có 3,2 triệu người theo dõi và anh ấy đăng video thường xuyên, với các video hàng đầu của anh ấy đạt gần 20 triệu lượt xem.

Anh kết hợp với Subaru vào năm 2017 như một phần của chiến dịch #MeetAnOwner đã thu về cho video này 8,8 triệu lượt xem. Anh đã chuyển sang Youtube và gây dựng nên hình ảnh thân thiện cho mình, tạo cho nhãn hàng rất nhiều thiện cảm.

#10 DudePerinf

DudePerinf là một kênh chuyên về các thủ thuật thể thao hoàn hảo với 37,5 triệu người đăng ký trên YouTube. Kênh Youtube bao gồm các cặp song sinh Coby và Cory Cotton, Garrett Hilbert, Cody Jones, và Tyler Toney. Video của YouTube này có ảnh hưởng phổ biến này của bao gồm chiêu thức, pha nguy hiểm, và video hài kịch tiêu biểu như “March Madness Stereotypes”. Hầu hết các video của họ đều liên quan đến thể thao, từ những video lật chai nước cho đến những thủ thuật đáng kinh ngạc với những quả bóng bàn, những mánh khóe của họ thực sự thật tuyệt vời và khiến người xem hồi hộp theo dõi.

Nội dung của các YouTubers hàng đầu này trước đây đã bị nghi ngờ về tính hợp pháp của nó, nhưng các nhà sản xuất nội dung đã cười nhạo những thách thức, nói rằng: “Chúng tôi nhận được nhiều lượt công khai và lượt truy cập hơn trên YouTube vì vậy chúng tôi yêu thích sự bí ẩn của việc biết đó là thật hay giả”. Mặc dù vậy, kênh Youtube này vẫn xứng đáng trong Top 10 Youtube Influencers khi nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo trên kênh của họ, chứng tỏ sức ảnh hưởng được các nhãn hàng ghi nhận.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo socialbakers

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: influencer marketingTop 10 Youtube Influencers
Bài trước

Mô hình tê giác bị cưa sừng quỳ trước tượng Phật thức tỉnh người dân Việt Nam về nạn săn bắn trái phép

Bài tiếp theo

[Nghiên cứu] 87% các nhà bán lẻ ủng hộ thương hiệu lên tiếng về những vấn đề xã hội

Tin liên quan

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Th3 5, 2021
Twitter là gì? Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư Marketing trên Twitter

Twitter là gì? Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư Marketing trên Twitter

Th3 3, 2021
Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 [P1]

Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 [P2]

Th3 1, 2021
Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 [P1]

Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 [P1]

Th3 1, 2021
Nhìn lại những thay đổi trong thuật toán của Instagram

Nhìn lại những thay đổi trong thuật toán của Instagram

Th3 2, 2021
Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789