Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Top 5 công cụ tối đa hóa Facebook Messenger trong Marketing

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Social Media, Tin Tức Marketing
0
4
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook Messenger – ứng dụng nhắn tin của nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay là một trong những công cụ Marekting có thể giúp bạn có thêm contact, tăng chuyển đổi hoặc sử dụng tự động hóa để tăng quy mô phát triển của mình khi được sử dụng đúng cách. Dưới đây là Top 6 công cụ hàng đầu giúp bạn tối đa hóa Facebook Messenger trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

Top 6 công cụ tối đa hóa Facebook Messenger trong Marketing (Ảnh: Digital Resource)

Mục Lục:

  • 1 Comment Guard
  • 2 Click to Messenger Ads
  • 3 Tích hợp Messenger với trang Thương mại điện tử của bạn
  • 4 Facebook Messenger trên trang WordPress
  • 5 Mẫu Templete Chatbot trên Facebook Messenger

Comment Guard

Comment Guard là một công cụ Facebook Messenger tự động trả lời những người bình luận về bài đăng trên Facebook của bạn. Comment Guard cho phép bạn theo dõi những người bình luận đã tham gia bằng phản hồi tự động trong Facebook Messenger. Tăng sự hiện ngay ngay lập tức của bạn với những người theo dõi.

Các tin nhắn tự động khi được sử dụng đúng cách có hiệu quả tốt cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Công cụ này cho thấy rõ hiệu quả với những nội dung trên Facebook có nhiều bình luận, ví dụ như các quiz, câu đố kêu gọi câu trả lời từ người dùng.

Click to Messenger Ads

Click to Messenger Ads thoạt nhìn giống như là một quảng cáo Facebook bình thường. Nhưng thay vì nhấp vào quảng cáo và được chuyển đến một trang landing thì quảng cáo Click to Messenger Ads bắt đầu cuộc trò chuyện trên Messenger với một khách hàng tiềm năng.

Nghiên cứu đã chứng minh rằng nhấp chuột vào Click to Messenger Ads hoạt động tốt hơn gấp 5 lần so với các phương thức quảng cáo truyền thống của Facebook.

Ví dụ về quảng cáo Click to Messenger Ads trong Messenger (Ảnh: siliconangle.)

Tuy nhiên, để tối đa hóa tùy chọn này, bạn cần sử dụng Chatbot để quản lý các câu trả lời và yêu cầu mà bạn sẽ nhận được.

Tích hợp Messenger với trang Thương mại điện tử của bạn

Nếu bạn điều hành một cửa hàng thương mại điện tử, thì công cụ Facebook Messenger này là một công cụ lý tưởng với bạn. Bằng cách tích hợp Facebook Messenger với cửa hàng trực tuyến của bạn, khách hàng có thể thực hiện các thao tác sau trực tiếp trong Messenger, bao gồm

  • Xem hình ảnh sản phẩm
  • Mua hàng
  • Nhận biên lai đơn hàng
  • Nhận xác nhận đơn hàng
  • Nhận thông báo khi đơn đặt hàng của họ được giao
  • Giao hàng định kỳ và cập nhật tình trạng vận chuyển
  • Đặt câu hỏi về đơn hàng và giao hàng
  • Đánh giá trải nghiệm khách hàng
Ví dụ quảng cáo Facebook Messenger

Facebook Messenger trên trang WordPress

Theo nghiên cứu của J.D Power, hầu hết các khách hàng ngày nay thích trò chuyện trực tiếp với một doanh nghiệp trực tuyến. Cụ thể, 42% các khách hàng ưa thích trò chuyện trực tuyến, trong khi Email chỉ chiếm 23% và Social Media là 16%.

Biểu đồ cho thấy các phương thức liên lạc kỹ thuật số ưa thích

Sử dụng chatbot là phương pháp hiệu quả nhất để xử lý hầu hết các thắc mắc của khách hàng. Hiện nay, rất dễ dàng để thêm chức năng Chatbot vào website WordPress của bạn. Tất cả những gì bạn cần là plugin WordPress phù hợp cho Facebook Messenger, cài đặt plugin, thiết lập là bạn sẵn sàng.

Tích hợp Facebook Messenger trên trang WordPress để tăng trải nghiệm khách hàng (Ảnh: Elegant Themes)

Mẫu Templete Chatbot trên Facebook Messenger

Tạo Chatbot là việc khó khăn và mất thời gian. Bên cạnh việc tự tạo ra một Chatbot phù hợp và tối ưu nhất thì bạn cũng có thể sử dụng các mẫu Chatbot hiện có.

Hầu hết các nhà cung cấp Chatbot đều có các Chatbot được tạo sẵn mà bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh phù hợp. Dưới đây là một số mẫu chatbot phổ biến nhất cho các doanh nghiệp cụ thể:

  • Bất động sản  – Cho phép người mua xem tài sản, lịch trình, …
  • Tạo khách hàng tiềm năng – Thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng, mời tham gia hội thảo trên web, …
  • Thương mại điện tử  – Trưng bày sản phẩm, đánh giá sở thích, sự ưu tiên của khách hàng và tạo điều kiện mua hàng
  • Salon – Tự động cài đặt cuộc hẹn, trả lời Câu hỏi thường gặp, chọn dịch vụ cụ thể
  • Ô tô – Lên lịch các cuộc hẹn, nhận thông tin xe của khách hàng và trả lời các câu hỏi phổ biến
  • Văn phòng y tế – Tạo các cuộc hẹn và trả lời các câu hỏi phổ biến về địa điểm, giờ hành chính, …
  • Gym – Cung cấp thông tin cập nhật về các lớp học, thông tin cơ sở, giá cả, ứng dụng thành viên và đánh giá sức khỏe
  • Huấn luyện viên – Nhận thông tin chi tiết về sở thích, nhu cầu sức khỏe của khách hàng hoặc lên lịch tư vấn miễn phí
  • Nhà hàng – Cung cấp thực đơn, cập nhật cho khách hàng về các món đặc biệt, đặt chỗ, đặt hàng trực tuyến và thậm chí cung cấp đánh giá
Facebook Messenger Pizza Planet bot

Các công cụ Facebook Messenger mang đến rất nhiều tiềm năng. Facebook Messenger Marketing nếu được khai thác đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp bạn mở rộng quy mô, tự động hóa và tăng sự hiện diện trên nền tảng.

Theo Social Media Today

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Bài trước

SEO YouTube: 7 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của video bạn cần biết

Bài tiếp theo

Những ý tưởng thiết kế bao bì được dự báo trở thành xu hướng cho năm 2019

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2021

Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2021

Th2 22, 2021
43 số liệu thống kê Instagram quan trọng với marketers vào năm 2021 [PHẦN 2]

43 số liệu thống kê Instagram quan trọng với marketers vào năm 2021 [PHẦN 2]

Th2 20, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789