Nội dung hot

Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất dành cho doanh nghiệp năm 2019

Ngọc Mai - Feb 21, 2019

icon viewed 432 views

Bài viết liên quan

Trong việc bán hàng, bên cạnh việc các nhân viên sales luôn nỗ lực chốt giao dịch thì trên thực tế, theo dõi các tài liệu, hợp đồng, theo dõi hàng tồn kho cũng là một trong những khâu quan trọng không thể thiếu. Giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể xử lý các công việc này nhanh chóng và dễ dàng hơn đó chính là các phần mềm tự động hóa bán hàng. Hãy cùng MarketingAI khám phá ngay Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất dành cho doanh nghiệp năm 2019 trong bài viết dưới đây.

Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất dành cho doanh nghiệp năm 2019

Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất dành cho doanh nghiệp năm 2019 (Ảnh: techytalk.online)

Tầm quan trọng của các phần mềm bán hàng tự động hóa

Phần mềm tự động hóa bán hàng đã giúp cho nhiều doanh nghiệp để thực hiện mục tiêu doanh thu của họ. Năm 2019, số lần mua phần mềm bán hàng kết hợp của các doanh nghiệp sẽ lên tới 5,5 tỷ USD, tăng 8,55% so với năm trước. Forrester dự kiến rằng chi tiêu cho phần mềm tự động hóa bán hàng sẽ nhảy vọt lên 25,1 tỷ đô la vào năm 2023, cho thấy tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ với 14% hàng năm.

Sự phát triển công nghệ nhanh chóng vẫn đang được tiến hành rất có thể sẽ buộc bạn phải đánh giá lựa chọn ứng dụng hiện tại của mình, hứa hẹn sẽ thay đổi bản chất của cạnh tranh và bối cảnh chung của ngành theo nhiều cách. Hãy xem xét rằng hiện tại, 63% doanh nghiệp sử dụng phần mềm tự động hóa bán hàng nói rằng họ có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh vì họ sử dụng nền tảng này.

Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất dành cho doanh nghiệp năm 2019

HubSpot Sales

Hubspot - Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất

Phần mềm tự động hóa bán hàng tốt nhất là theo các chuyên gia là HubSpot Sales. Đây là phần mềm bán hàng tích hợp công nghệ HubSpot CRM, Marketing, Sales và Service nổi tiếng, mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về tất cả các tương tác và điểm tiếp xúc khách hàng của bạn, cho phép bạn hưởng lợi từ mọi cơ hội mới và nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng lâu dài.

Hệ thống tự động hóa bán hàng HubSpot Sales bao phủ toàn bộ hoạt động bán hàng. Đối với các đại lý bán hàng, có một chương trình tự động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, với một bộ thông báo email đầy đủ mà bạn có thể tự cấu hình để phù hợp với lịch trình của riêng bạn; một công cụ insight cho phép bạn thu thập thông tin chi tiết từ các hoạt động và hồ sơ khách hàng tiềm năng trước khi giao tiếp với họ; một quy trình tự động để thu thập tất cả thông tin cần thiết về khách hàng tiềm năng của bạn; công cụ tự động hóa liên lạc và tạo thỏa thuận; cung cấp các mẫu email tiết kiệm thời gian; tự động hóa gửi email; lên lịch các cuộc họp; tóm tắt các cuộc gọi bán hàng để bạn có thể tiến hành cuộc gọi tiếp theo; ghi chép và tự động hóa các hoạt động liên quan đến thỏa thuận v.v…

Còn với các nhà quản lý, họ có thể sử dụng công cụ tự động hóa báo cáo của ứng dụng để gửi các điểm nổi bật cho các đại lý qua email để hướng dẫn họ thực hiện các nhiệm vụ bán hàng của họ, từ các mục tiêu quota cho tới điểm chuẩn doanh thu của công ty.

Pipedrive

Pipedrive - Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất

Pipedrive kết hợp các khả năng của quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vào công cụ bán hàng phổ biến của mình, một cách tiếp cận không khác lắm so với cách HubSpot thực hiện với công cụ CRM được tích hợp thông minh với các trung tâm kinh doanh của mình. Do đó, Pipedrive có hiệu quả trong việc thu thập thông tin liên hệ và quản lý chúng một cách thông minh kết hợp với nhu cầu của các nhóm bán hàng.

Mục tiêu quan trọng nhất của Pipedrive là trao quyền cho các nhóm bán hàng để quản lý các line bán hàng của họ, cải thiện khách hàng tiềm năng, chất lượng khách hàng tiềm năng tốt hơn và chốt giao dịch trong thời gian ngắn hơn so với khi thực hiện thủ công. Một tính năng chính của Pipedrive là sự tích hợp dễ dàng với email của bạn, cho phép bạn thực hiện tất cả các giao tiếp chính của mình ngay trong ứng dụng. Bạn có thể thuận tiện khớp các giao dịch phù hợp với mục tiêu doanh thu bằng cách sử dụng công cụ dự báo bán hàng, trong khi việc triển khai trên thiết bị di động đầy đủ cho phép bạn đứng đầu các giao dịch và nhiệm vụ bất kể bạn ở đâu.

Bảng điều khiển Pipedrive chứa tất cả các chức năng đa dạng liên quan đến tiến trình bán hàng của bạn, từ email, liên lạc, đến các buổi họp. Bảng cấu hình của ứng dụng sẽ cho phép bạn tự động hóa bất kỳ quy trình bán hàng nào mà bạn thấy phù hợp, để giúp bạn tập trung vào nhiệm vụ quan trọng hơn của việc chốt giao dịch.

xSellco Repricer

Xsellco - Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất

xSellco Repricer là phần mềm bán hàng đã có thành công to lớn khi giúp các doanh nghiệp trên Amazon đối phó với sự cạnh tranh mạnh mẽ. Chìa khóa của xSellco Repricer là công cụ Buy Box, cho phép người dùng tự động điều chỉnh giá của họ trong thời gian nhanh nhất có thể. Việc định giá luôn nhằm mục đích tối ưu hơn là tỷ lệ thấp nhất. Về bản chất, nó tự động hóa giá cả ở mức tốt nhất, sử dụng logic đơn giản và thực hiện nhanh chóng.

Tại sao nên chọn phần mềm bán hàng xSellco cho doanh nghiệp của bạn:

  • Ngăn chặn cạnh tranh: Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn và có sự hiện diện đáng kể trên Amazon, thì xSellco sẽ giúp bạn vợt qua sự cạnh tranh khốc liệt, giúp bạn tránh khỏi những quyết định giá không đúng đắn xảy ra khi bạn hiểu rõ hơn về cách thức cạnh tranh của họ.
  • Tránh bán lỗ: xSellco Repricer giúp bạn tránh bán lỗ với việc chỉ cần nhập chi phí của bạn và ứng dụng sẽ chỉ đăng giá ở mức lợi nhuận.
  • Hiệu quả trên nhiều kênh: xSellco Repricer quản lý giá của bạn cho mọi thị trường trên Amazon, phục vụ một cổng thông tin mà bạn có thể mở rộng kinh doanh trên toàn cầu.

Pardot

Pardot - Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất

Pardot cung cấp các công cụ quản lý Marketing và tự động hóa rộng rãi, đóng vai trò là cầu nối để mở rộng khả năng của các nhóm bán hàng của bạn. Với thông tin khách hàng tiềm năng an toàn trong CRM của bạn, Pardot sẽ thực hiện phần còn lại quản lý khách hàng tiềm năng bằng các chiến dịch kịp thời mà bạn có thể dễ dàng theo dõi và đo lường. Với cái nhìn sâu sắc được cung cấp bởi nền tảng, sau đó bạn có thể tối ưu hóa cho chiến dịch tốt nhất trên kênh bán hàng của mình.

Với các chiến dịch Marketing tự động, Pardot sẽ tự động thu thập thông tin liên hệ để quản lý khách hàng tiềm năng sau này. Bạn có thể thuận tiện hình dung cách bán hàng và Marketing liên kết với nhau và tạo số liệu ROI để xem bức tranh toàn cảnh và xác định các điểm mạnh, điểm yếu cảu quy trình, chiến dịch và đại lý của bạn. Tất cả những điều này góp phần giúp theo dõi nhanh toàn bộ chu kỳ bán hàng của bạn, đánh dấu các khách hàng tiềm năng ưu tiên và thiết kế các chiến dịch phù hợp nhất với họ.

Phần mềm bán hàng bpm’online sales

Bpmonline - Top 5 phần mềm bán hàng tự động hóa tốt nhất

Phần mềm bán hàng bpm’online cung cấp khả năng bán hàng song song với các nền tảng Marketing và dịch vụ xung quanh nền tảng CRM. Tuy nhiên, bên cạnh các chiến dịch Marketing và quản lý khách hàng tiềm năng, bpm’online Sales cũng cung cấp một bộ công cụ để xử lý các đơn đặt hàng và hóa đơn.

Phần mềm bán hàng tự động hóa bán hàng bpm’online xử lý toàn bộ chu trình bán hàng, từ khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng và khách hàng, nuôi dưỡng, đánh giá và phát triển, đến đặt hàng và giữ chân khách hàng. Giao diện phù hợp của phần mềm bán hàng này là ưu điểm lớn giúp cho dù bạn  làm việc từ bất kỳ thiết bị di động nào.

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019

Bài tiếp theo

Giải mã Ads Operation là gì? Vai trò và công việc của Ads Operation

nội dung tương tự