Chủ Nhật, Tháng Tư 11, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

“Trận cầu rực lửa” mùa AFF vừa qua đã giúp Sony tỏa sáng như thế nào?

Bởi Tô Linh
Th1 2, 2019
trong Case Study, Must read, Sản phẩm Admicro, Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sony là một trong những thương hiệu nổi bật, ghi đậm dấu ấn thương hiệu trong mùa giải AFF Cup 2018 đầy sôi động vừa qua. Hãy cùng MarketingAI khám phá “Trận cầu rực lửa” mùa AFF vừa qua đã giúp Sony tỏa sáng như thế nào trong bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Thách thức truyền thông thời điểm “nhà nhà, người người” Marketing thể thao
  • 2 Sony trở thành nhà tài trợ “Trận cầu rực lửa” để đẩy mạnh truyền thông thương hiệu
  • 3 Hiệu quả truyền thông của Sony mùa giải AFF Cup 2018
  • 4 Kết luận

Thách thức truyền thông thời điểm “nhà nhà, người người” Marketing thể thao

Sony là nhà tài trợ chính thức các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ tháng 8/2017, cũng chính là trở thành Nhà tài trợ của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23 Việt Nam. Bên cạnh việc tài trợ cho Đội bóng trong các mùa giải, Sony cần một chiến lược truyền thông để giúp lan tỏa hình ảnh thương hiệu và giúp các khách hàng biết đến việc tài trợ của Sony dành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trong mùa giải AFF Cup 2018 diễn ra từ 8/11 đền 15/12/2018, người dân cả nước cùng đón chờ các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam một lần nữa mang cúp vàng vô địch về sau 10 năm chờ đợi. Không khí bóng đá tràn ngập từ “làn sóng” U23 Việt Nam ngày càng trở thành chủ đề “hot” trên khắp các phương tiện truyền thông, các thương hiệu “chạy đua” bắt trend xu hướng Marketing bóng đá với nhiều hình thức sáng tạo. Dù là nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng để trở nên nổi bật và xây dựng thương hiệu trong thời điểm vàng này với Sony là một bài toán khó. Vậy Sony đã làm như thế nào?

Sony trở thành nhà tài trợ “Trận cầu rực lửa” để đẩy mạnh truyền thông thương hiệu

“Trận cầu rực lửa” là tuyến nội dung về các trận bóng mùa giải AFF và các nội dung đến các cầu thủ Đội tuyển bóng đá Việt Nam được đăng tải trên chuyên mục Sport trên Kênh 14.

Đây là chuyên mục thu hút các độc giả với các tin tức thể thao mới và nóng hổi nhất trong nước và quốc tế, luôn thu hút sự quan tâm hàng đầu của độc giả quan tâm đến thể thao. Đặc biệt với hơn 111,715,800 đến từ hơn 30 triệu độc giả Kênh 14 cùng sức hút từ Đội tuyển bóng đá Việt Nam hứa hẹn mang lại cơ hội branding chất lượng cao cho các nhãn hàng khi hợp tác với Admicro để trở thành nhà tài trợ cho tuyến nội dung này.

Nắm bắt được cơ hội đó, Sony đã lựa chọn trở thành đối tác với Admicro để hợp tác tài trợ cho “Trận cầu rực lửa”. Những bài viết hấp dẫn về AFF Cup 2018 trên Kênh 14 hứa hẹn mang lại sự thành công cho Sony. Việc tài trợ cho các bài viết mang thông tin mà các độc giả quan tâm sẽ là cách tự nhiên nhất “chạm” đến cảm xúc các độc giả, không hề bị gây khó chịu như việc quảng cáo.

Hãy cùng MarketingAI nhìn lại kết quả đáng tự hào trong truyền thông của Sony từ việc hợp tác với Admicro mùa giải AFF vừa qua.

Hiệu quả truyền thông của Sony mùa giải AFF Cup 2018

“Trận cầu rực lửa” gồm các bài Forrmat Mini Magazine cảm xúc về Đội tuyển Việt Nam và các bài viết lồng ghép Brand của nhãn hàng Sony đã giúp Sony lan tỏa hình ảnh trăm nghìn độc giả trên cả nước.

Cụ thể, với 5 bài viết “Trận cầu rực lửa”  đã giúp Sony thu hút 243.490 lượt xem.

Các bài viết hấp dẫn trong mùa giải AFF Cup 2018 trên Kênh 14 được Sony tài trợ

Trong đó có 2 bài viết “Chơi game bóng đá PES: Thú vui không thể thiếu với các tuyển thủ Việt Nam tại AFF Cup 2018” và “Gu chọn tai nghe của các tuyển thủ Việt Nam tại AFF Cup 2018” là các bài viết lồng ghép trực tiếp hình ảnh sản phẩm và nhãn hàng vào bài viết, giúp PR hình ảnh sản phẩm thương hiệu khéo léo với các hình ảnh các chàng trai của Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Sức mạnh thương hiệu của Sony còn được nâng tầm trong mỗi bài viết đăng tải nhờ các đặc quyền nhà tài trợ tuyệt vời từ Admicro như:

  • Flagship Nhà tài trợ trên Top các bài viết: Với Flagship Nhà tài trợ hiện nổi bật, các độc giả có thể di chuyển chuột tới để hiện lên các bài viết khác do Sony tài trợ.

  • Box cảm ơn Nhà tài trợ dưới chân các bài viết: Box cảm ơn nhà tài trợ dưới chân bài viết được hiển thị dưới dạng hình ảnh và text một cách đẹp mắt, tự nhiên trong đó có lời cảm ơn tới Sony. Điều này giúp tăng cảm xúc tích cực của các độc giải tới nhãn hàng tài trợ cho nội dung bài viết là nhãn hàng Sony.

  • Hashtag Nhà tài trợ trong các bài viết: Hashtag nhà tài trợ được hiển thị dưới chân mỗi bài viết

Hơn hết, với việc trở thành nhà tài trợ “Trận cầu rực lửa”, Sony còn được xuất hiện với 2 bài viết Sponsor Page, bao gồm:

  • Bài viết “Lửa đã thắp, cháy lên Việt Nam ơi” đăng tải vào thời điểm Đội tuyển Việt Nam vừa giành được chiếc cúp vàng vô địch mùa giải AFF Cup 2018. Bài viết với nội dung không khí ăn mừng của người hâm mộ tại Việt Nam giúp thu hút sự chú ý và chia sẻ của nhiều độc giả.
  • Bài viết “Những tờ lịch “tiên tri” mang thông điệp cảm hứng, những bức ảnh chế đầy hóm hỉnh của CĐV trước trận đấu “lịch sử” Việt Nam – Malaysia” cũng được đăng tải trong ngày lịch sử trở thành nhà đương kim vô địch AFF Cup 2018 của Đội tuyển Việt Nam với những minh chứng như đây là chiến thắng được dự báo trước cùng thu hút sự chú ý của độc giả.

Ở định dạng Sponsor Page này, hình ảnh thương hiệu của Sony được hiển thị tràn ngập và độc quyền trong một lượt tải trang trên các bài viết trên cả môi trường PC và Mobile.

>> Xem thêm: Tạo dấu ấn hình ảnh thương hiệu độc quyền với quảng cáo Sponsor Page

Bài viết hiển thị Sponsor Page gia tăng sức mạnh hình ảnh độc quyền cho Sony.

Kết quả với 2 bài viết này, Sony đã thu hút tới 84 .055 views – một con số vô cùng ấn tượng chứng tỏ sự thành công trowng truyền thông của nhãn hàng Sony.

Kết luận

Cùng với sức nóng “mãnh liệt” từ Đội tuyển quốc gia Việt Nam, tài trợ các tuyến bài viết nội dung thể thao trên Kênh 14 trở thành giải pháp truyền thông cho các thương hiệu mỗi mùa bóng với sự thành công có thể thấy ở nhãn hàng Sony với tuyến nội dung “Trận cầu rực lửa”.

Mùa AFF Cup 2018 đã diễn ra thành công rực rỡ với ngôi vương cho Đội tuyển Việt Nam tiếp thêm “lửa” cho mùa giải AFC sắp tới chuẩn bị diễn ra vào ngày 5/1/2018. Mùa AFF Cup chắc chắn sẽ mở ra cơ hội thành công cho các thương hiệu trong truyền thông và xây dựng thương hiệu khi hợp tác tài trợ cùng Admicro.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

“Đã uống bia thì đừng lái xe” – thông điệp được truyền tải sáng tạo tới các bạn trẻ Trung Quốc

Bài tiếp theo

3 mảnh ghép tạo nên thành công chiến lược Marketing của tập đoàn Hoa Sen

Tin liên quan

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

Th4 8, 2021
5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

Th4 8, 2021
Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Th4 6, 2021
Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Th4 6, 2021
VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

Th4 5, 2021
Audio Branding: sức mạnh của âm thanh khi xây dựng thương hiệu thời 4.0

Audio Branding: sức mạnh của âm thanh khi xây dựng thương hiệu thời 4.0

Th4 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[P1] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 2)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

TikTok Mở Shop: Cơ hội nào cho các nhà bán lẻ Đông Nam Á?

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789