Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sẵn Sàng Để Thắng Lớn Trong Trận Chiến Mang Tên Black Friday 2016

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
40
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

20161121150117-gettyimages-459666780

Black Friday 2016 ? Sẽ là 1 ngày hội mua sắm nóng nhất trong năm. Cho dù bạn bán hàng trực tuyến hay có địa điểm cửa hàng. Black Friday chắc chắn vẫn là một nỗi kinh hoàng và vất vả cho các nhà bán lẻ muốn kiếm thật nhiều tiền trong dịp này.

Cũng như những người mua hàng đã lập kế hoạch tối đa hóa thời gian cho chuyến đi tới các trung tâm thương mại. Để có được tất cả những gì họ muốn, các cửa hàng cũng cần đảm bảo rằng họ đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho khối lượng lớn những người sẽ tràn tới vào khung giờ vàng. Một vài kĩ thuật digital sẽ giúp bạn làm chủ được khách hàng với chiến thắng các đối thủ cạnh tranh lớn hơn. Khi xây dựng danh sách kế hoạch cho Black Friday, hãy chắc chắn rằng bạn đã làm một vài nghiên cứu về thói quen mua hàng của khách hàng, cũng như nghiên cứu về các kế hoạch Marketing tiềm năng của đối thủ cạnh tranh.

Mục Lục:

  • 1 1. Nghiên cứu và tạo mối quan hệ với khách hàng trong ngày Black Friday
  • 2  
  • 3 2. Phân bổ, sắp xếp tất cả số lượng hàng hóa
  • 4 3. Chạy thử nghiệm việc mua bán 
  • 5 4. Quảng bá cho chương trình khuyến mại vào Black Friday

1. Nghiên cứu và tạo mối quan hệ với khách hàng trong ngày Black Friday

Cũng như những đợt sale khuyến mại khác, việc nghiên cứu khách hàng và nhận diện các chiến thuật Marketing để nghiên cứu khách hàng mục tiêu là rất quan trọng. Nếu bạn có một cơ sở dữ liệu email của các khách hàng trung thành, hãy thông báo cho họ để họ biết rằng đang có một chương trình khuyến mại khủng sắp tới. Hoặc bạn có thể quảng cáo cho Black friday bằng các khuyến mại cho khách hàng trung thành với một số mặt hàng cụ thể. Bạn cũng có thể tận dụng các công cụ free như mạng xã hội để khuyến khích người tiêu dùng tới cửa hàng của bạn hoặc tặng đồ giveaway ưu tiên trước ngày Black Friday năm 2016.

“Sự thành công của Black Friday ngày nay không còn đến từ các đơn trong cửa hàng, cũng như chính trong ngày Black Friday nữa”, theo Steve Cuffari, Senior Content Marketing Manager từ CouponBox.com. “Hầu hết các nhà bán lẻ bắt đầu các chương trình quảng bá và doanh số bán hàng của họ trước và sau khi diễn ra Black Friday. Những thương hiệu lớn như Best Buy, và Bed, Bath and Beyond còn thậm chí tạo ra các chương trình Pre-Black Friday sales, Sneak Peeks và Black Friday Previews.”

Image result for black friday

 

2. Phân bổ, sắp xếp tất cả số lượng hàng hóa

Dù cho có thể mục tiêu của Black Friday là bán được tất cả các sản phẩm của bạn, bạn cũng nên kiểm soát tất cả số lượng hàng tồn kho của mình. Những ngày lễ hội kì nghỉ cũng thường đi kèm với sự điên cuồng mạnh mẽ trong mua sắm, cho nên việc sắp xếp, phân bổ số lượng hàng dự trữ là rất cần thiết để bạn biết chính xác trong cửa hàng của bạn còn những gì vào mọi thời điểm. Khi sắp xếp tất cả các sản phẩm theo một format excel, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm, kiểm soát và cân nhắc phần trăm ưu đãi cho sản phẩm của bạn.

Với một trang excel được phân bổ một cách khoa học, bạn có thể phòng tránh việc không tìm thấy sản phẩm khi khách hàng đặt vào các chỗ linh tinh trong cửa hàng của bạn, và nó cũng sẽ giúp bạn lên các kế hoạch ngẫu nhiên nếu như bạn muốn thêm các sản phẩm phát sinh vào kế hoạch doanh số của mình. Điều cuối cùng bạn phải chuẩn bị là đối mặt với những khách hàng tức giận khi sản phẩm họ muốn mua đã hết hàng trên kệ hay giỏ hàng.

3. Chạy thử nghiệm việc mua bán 

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chuẩn bị cho Black Friday, bạn có thể sẽ muốn test website và cửa hàng của bạn để chắc chắn rằng bạn có thể xử lí lượng traffic tăng cao. Một trong những điều tệ hại có thể xảy ra với việc kinh doanh của bạn là wesbite có thể bị sập nếu như lượng người truy cập quá đông, điều đó sẽ dẫn tới doanh số giảm và khiến khách hàng phàn nàn.

Bạn cũng có thể cần chạy thử nghiệm tại cửa hàng để đảm bảo rằng nhân viên của bạn đã sẵn sàng để trả lời mọi yêu cầu của khách hàng. Giờ là thời gian để dọn dẹp sạch sẽ lại cửa hàng, sắp đặt các hàng hóa tại nơi dễ tiếp cận và di chuyển những vật có thể cản đường khách hàng trong cuộc chạy đua xuyên qua các gian hàng của bạn. Kết nối với nhà cung cấp để đảm bảo rằng họ luôn có mặt kịp thời nếu lượng cầu tăng đột biến.

>>> Xem thêm: Black friday là gì

4. Quảng bá cho chương trình khuyến mại vào Black Friday

Một trong những việc quan trọng nhất là phải quảng bá và thông tin cho khách hàng biết rằng bạn đang chuẩn bị tung ra một chương trình Black Friday hoành tráng. Tất cả công sức chuẩn bị ở trên sẽ trở thành vô nghĩa nếu khách hàng không biết và không tới trang web hay cửa hàng của bạn. Hãy đặt banner trên các trang báo lớn có sức hấp dẫn và có lượng tương tác lớn, hay các bài PR thu hút người đọc. Hãy thiết kế một poster thật to và đẹp dán ở trước cửa hàng và phát tờ rơi tại các khu vực ngã tư nếu như tờ rơi đó cung cấp một mã code cần thiết. Tận dụng kết hợp nhiều cách thức có thể để quảng bá cho Black Friday, chắc chắn bạn sẽ có doanh số như mong muốn.

Image result for black friday

 

Đánh giá post
Tags: Black Friday
Bài trước

Selfie bằng chai nước Coca Cola? Thật không thể tin được

Bài tiếp theo

ATL, BTL, TTL là gì? Thuật ngữ bạn không thể không biết khi làm marketing

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789