Nội dung hot

Traveloka chào đón năm mới với TVC ấn tượng

Admicro Hà Nguyễn - Jan 26, 2018

icon viewed 237 views

Bài viết liên quan

Ensemble Worldwide Malaysia đã hợp tác với Traveloka trong TVC online cho dịp năm mới tại Trung Quốc mang tên “Wander with Wonder”.

Bộ phim kể về một người mẹ trẻ thành thật kiếm sống bằng nghề lái taxi và đứa con nhỏ của mình bất chấp mọi khó khăn trong cuộc sống. Mỗi ngày, cô đều đem đến cho đứa bé sự phấn khích khi được khám phá thêm nhiều điều kì diệu từ thế giới xung quanh.

Theo Chan Woei – giám đốc sáng tạo của Ensemble Worldwide: “Chiến dịch đã ra đời qua cuộc trò chuyện với khách hàng trong một cảnh quay trước đó. Tất cả chúng ta đều yêu thích ý tưởng du lịch và gia đình. Từ nguồn cảm hứng này, chúng tôi đã lên kịch bản ngay lập tức cho một bộ phim. Mọi thứ liên quan tới tình yêu đều được đưa vào bộ phim thông qua những người có liên quan: khách hàng, đạo diễn và nhà soạn nhạc. Bạn có thể cảm nhận được sự chuyển động của nó và thú hút bạn ngay tại thời điểm đặt mắt lên màn ảnh.”

Chiến dịch hiện đang diễn ra ở Malaysia với một khẩu hiệu nói rằng “Tết Âm lịch này, chúng tôi rất muốn bạn đi khắp thế giới với một người là “cả thế giới” đối với bạn.”

Xem thêm bài về chiến lược marketing của Traveloka:

Halif Hamzah, giám đốc Du lịch của Traveloka chi nhánh Malaysia và Singapore, cho biết, “Ý tưởng” khám phá thế giới với một ai đó có ý nghĩa là cả thế giới đối với bạn thực sự làm rung động chúng ta. Mặc dù chúng tôi đang hướng bạn tới những điểm đến đẹp mắt và cung cấp dịch vụ khách sạn tuyệt vời. Nhưng chúng tôi thực sự tin rằng cuộc hành trình này của chúng tôi vẫn tiếp tục mang lại ý nghĩa quan trọng đối với khách hàng. Bằng việc quan sát và lắng nghe khách hàng, chúng tôi theo dõi được nhu cầu của họ, chúng tôi có thể tìm ra được những câu chuyện thực sự gắn kết với họ thông qua nội dung mang tính thực tế và đáng ghi nhớ”.

Đây là dự án thứ hai được xây dựng bởi sự hợp tác của Ensemble Worldwide và Traveloka. Bộ phim ngắn được sản xuất bởi Reservoir Production.

 

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Campaignbriefasia

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Học gì từ chiến lược marketing mix của Grab?

Bài tiếp theo

16 lý do khiến chiến lược nội dung của bạn thất bại

nội dung tương tự