Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Trẻ em Đông Nam Á tiêu tiền tiêu vặt như thế nào?

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
10
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có đến 70% trẻ em Châu Á Thái Bình Dương được cho tiền tiêu vặt hàng ngày và được toàn quyền trong việc sử dụng chúng.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng đa số trẻ em Đông Nam Á được cho tiền tiêu vặt hàng ngày và tiêu nó cho các thương hiệu yêu thích của chúng, trong khi trẻ em ở Úc không được cho tiền tiêu vặt thường xuyên như vậy nhưng khoản tiền chúng nhận được mỗi lần lại nhiều hơn.

Nghiên cứu của TotallyAwesome APAC  tập trung vào nghiên cứu lượng tiền tiêu vặt của 2,154 trẻ trong khoảng 6-14 và bố mẹ chúng tại 7 cùng trọng điểm trong thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

CEO Quân Nguyễn của TotallyAwesome nói rằng: “Bọn trẻ có toàn quyền sử dụng lượng tiền mặt đó.”

“Nhưng trong khi chúng ta biết rằng bọn trẻ được cầm tiền và sử dụng theo ý chúng thì cũng không bao giờ được quên rằng chúng còn nhỏ và dễ bị ảnh hưởng. Đây là lời nhắc nhở tới các thương hiệu cần tạo ra các sản phẩm và dịch vụ an toàn, thân thiện môi trường và đưa những thông điệp phù hợp với độ tuổi và trải nghiệm cho bọn trẻ.”

Thông tin thu thập quan trọng từ báo cáo

Thống kê dựa trên câu hỏi hỏi các bậc phụ huynh lượng tiền tiêu vặt họ cho con mỗi tháng

Dịp đặc biệt

Những đứa trẻ ở Philippines, Singapore, Việt Nam và Úc thường được cho nhiều tiền vào các dịp lễ đặc biệt. Ví dụ ở Việt Nam: trẻ thường được cho tiền vào ngày sinh nhật, trung thu, các dịp lễ, tết. Các dịp này cho phép bọn trẻ tăng sức mua đối với các sản phẩm ưa thích của chúng.

Theo báo cáo, 45% bọn trẻ nói rằng chúng đã mua những món hàng chúng thấy trên mạng bằng tiền tiêu vặt của chúng. Điều này chứng minh rõ ràng quan điểm rằng bọn trẻ có những quyết định mua sắm độc lập.

Bọn trẻ còn rất chủ động trong những quyết định mua sắm của mình. Bim bim, thức uống, đồ chơi, bánh kẹo là những món đồ thông dụng thường được bọn trẻ bỏ tiền ra mua nhiều nhất. Bánh kẹo là mặt hàng được mua nhiều nhất trên các thị trường và riêng trẻ Thái dành 80% tiền tiêu vặt để mua snack. Đồ chơi xếp hạng cao ở Úc, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Ngọc Anh

Nguồn: brandinasia

Đánh giá post
Tags: Brandbrandingxu hướngxu hướng marketing
Bài trước

7 hình thức nội dung phải thử để tăng tương tác bài viết

Bài tiếp theo

Các nhãn hàng tại thị trường Việt Nam đầu tháng 8 này có gì hot?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789