Nội dung hot

Trẻ em Đông Nam Á tiêu tiền tiêu vặt như thế nào?

Ngọc Anh - Admicro - Aug 10, 2017

icon viewed 446 views

Bài viết liên quan

Có đến 70% trẻ em Châu Á Thái Bình Dương được cho tiền tiêu vặt hàng ngày và được toàn quyền trong việc sử dụng chúng.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng đa số trẻ em Đông Nam Á được cho tiền tiêu vặt hàng ngày và tiêu nó cho các thương hiệu yêu thích của chúng, trong khi trẻ em ở Úc không được cho tiền tiêu vặt thường xuyên như vậy nhưng khoản tiền chúng nhận được mỗi lần lại nhiều hơn.

Nghiên cứu của TotallyAwesome APAC  tập trung vào nghiên cứu lượng tiền tiêu vặt của 2,154 trẻ trong khoảng 6-14 và bố mẹ chúng tại 7 cùng trọng điểm trong thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

CEO Quân Nguyễn của TotallyAwesome nói rằng: “Bọn trẻ có toàn quyền sử dụng lượng tiền mặt đó.”

“Nhưng trong khi chúng ta biết rằng bọn trẻ được cầm tiền và sử dụng theo ý chúng thì cũng không bao giờ được quên rằng chúng còn nhỏ và dễ bị ảnh hưởng. Đây là lời nhắc nhở tới các thương hiệu cần tạo ra các sản phẩm và dịch vụ an toàn, thân thiện môi trường và đưa những thông điệp phù hợp với độ tuổi và trải nghiệm cho bọn trẻ.”

Thông tin thu thập quan trọng từ báo cáo

Thống kê dựa trên câu hỏi hỏi các bậc phụ huynh lượng tiền tiêu vặt họ cho con mỗi tháng

Dịp đặc biệt

Những đứa trẻ ở Philippines, Singapore, Việt Nam và Úc thường được cho nhiều tiền vào các dịp lễ đặc biệt. Ví dụ ở Việt Nam: trẻ thường được cho tiền vào ngày sinh nhật, trung thu, các dịp lễ, tết. Các dịp này cho phép bọn trẻ tăng sức mua đối với các sản phẩm ưa thích của chúng.

Theo báo cáo, 45% bọn trẻ nói rằng chúng đã mua những món hàng chúng thấy trên mạng bằng tiền tiêu vặt của chúng. Điều này chứng minh rõ ràng quan điểm rằng bọn trẻ có những quyết định mua sắm độc lập.

Bọn trẻ còn rất chủ động trong những quyết định mua sắm của mình. Bim bim, thức uống, đồ chơi, bánh kẹo là những món đồ thông dụng thường được bọn trẻ bỏ tiền ra mua nhiều nhất. Bánh kẹo là mặt hàng được mua nhiều nhất trên các thị trường và riêng trẻ Thái dành 80% tiền tiêu vặt để mua snack. Đồ chơi xếp hạng cao ở Úc, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Ngọc Anh

Nguồn: brandinasia

LIÊN HỆ

Bài trước đó

7 hình thức nội dung phải thử để tăng tương tác bài viết

Bài tiếp theo

Các nhãn hàng tại thị trường Việt Nam đầu tháng 8 này có gì hot?

nội dung tương tự