Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Trẻ em tại Châu Á – Thái Bình Dương đang tiếp cận quảng cáo từ đâu?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) có khoảng 170 triệu trẻ em, đây là đối tượng mục tiêu chính cho các doanh nghiệp kinh doanh các ngành dành cho trẻ em như đồ chơi, thức ăn nhanh, đồ uống,… Tuy nhiên, liệu các doanh nghiệp đã tiếp cận tới những đối tượng trẻ em tại APAC đúng cách? 

Trẻ em tại Châu Á – Thái Bình Dương đang tiếp cận quảng cáo từ đâu? (Ảnh: Catalyst)

Theo báo cáo APAC Kids Digital của TotallyAwesome từ cuộc khảo sát gần đây cho thấy trẻ em thể hiện sự ưa thích rõ ràng đối với kỹ thuật số khi nói đến nội dung, thiết bị, thời gian và tác động quảng cáo. Tuy nhiên, chi tiêu quảng cáo hiện tại không phản ánh đúng thực tế đó khi các doanh nghiệp phần lớn lại chi tiêu quảng cáo trên các thiết bị ngoại tuyến.

Nghiên cứu đã khảo sát 4.935 người dùng Internet là trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 16 tuổi và gia đình của các em tại Australia, Indonesia, Ấn Độ, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và Trung Quốc. Hãy cùng MarketingAI nhìn lại các kết quả chính từ cuộc nghiên cứu này.

Mục Lục:

  • 1 Digital là nền tảng cung cấp thông tin chính cho trẻ em
  • 2 Những người có ảnh hưởng trên Internet với trẻ em là yếu tố thúc đẩy mua hàng
  • 3 Quảng cáo trực tuyến có tác động lớn hơn quảng cáo trên TV
  • 4 Khi nào các nhà quảng cáo sẽ điều chỉnh chiến lược của họ?
  • 5 Kết luận

Digital là nền tảng cung cấp thông tin chính cho trẻ em

8/10 trẻ chọn cách dành thời gian trực tuyến hơn là xem TV. Các thiết bị ưa thích của trẻ em theo xếp đầu tiên là điện thoại thông minh (77%), tiếp theo là máy tính bảng (44%) và TV (42%) chỉ đứng ở vị trí thứ ba.

Digital là nền tảng cung cấp thông tin chính cho trẻ em (Ảnh: Branding in Asia)

Hơn 80% trẻ em được khảo sát cho biết họ tìm hiểu về các sản phẩm đồ chơi mới ra mắt và các chương trình truyền hình mới từ Internet. Chỉ 50% trẻ em được khảo sát nhận được thông tin tương tự từ truyền hình.

Những người có ảnh hưởng trên Internet với trẻ em là yếu tố thúc đẩy mua hàng

Như đã nêu trong báo cáo nghiên cứu của TotallyAwesome, 90% trẻ em từ 4 – 16 tuổi là người dùng trên các phương tiện truyền thông xã hội như YouTube, Facebook hoặc Instagram. Nó cũng cho thấy ảnh hưởng của những người nổi tiếng trên mạng xã hội.

3 trong số 5 phụ huynh tuyên bố đã mua một sản phẩm mà con họ muốn vì nó được chứng thực bởi một người có ảnh hưởng và 50% trẻ em nói rằng họ đã hỏi cha mẹ về một thứ gì đó vì nó có liên quan đến những người nổi tiếng.

Quảng cáo trực tuyến có tác động lớn hơn quảng cáo trên TV

Quảng cáo trực tuyến có tác động cao hơn quảng cáo trên TV (Ảnh: Communicate Online)

Không có gì ngạc nhiên khi quảng cáo kỹ thuật số dẫn tới nhiều hành động hơn quảng cáo trên truyền hình. Khoảng 60% trẻ em cho biết họ đã theo dõi một sản phẩm sau khi xem quảng cáo kỹ thuật số. Các em cũng đã yêu cầu cha mẹ mua sản phẩm hay thảo luận với các bạn bè của mình về sản phẩm đó.

Khi nào các nhà quảng cáo sẽ điều chỉnh chiến lược của họ?

Việc sử dụng trực tuyến đã vượt qua TV trong sở thích của trẻ em, thói quen xem, sử dụng thiết bị và tác động đến trẻ em. Mặc dù dữ liệu quá lớn và mặc dù khoảng cách đang rút ngắn lại, chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số ở Châu Á Thái Bình Dương vẫn thấp hơn chi tiêu quảng cáo truyền hình trong không gian trẻ em.

Kết luận

Trẻ em tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương dành rất nhiều thời gian hơn với các thiết bị trực tuyến, vượt qua TV từ sở thích, thói quen xem và sử dụng. Tuy nhiên chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số ở Châu Á –  Thái Bình Dương vẫn thấp hơn chi tiêu quảng cáo truyền hình với đối tượng trẻ em. 

Chiến lược Marketing và ngân sách quảng cáo của các doanh nghiệp cần được thay đổi để tiếp cận và gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới đối tượng trẻ em tại khu vực.

Theo: Branding in Asia

Ngọc Mai 

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Quảng cáo trên Youtube được Google thay đổi định dạng nút CTA mới

Bài tiếp theo

Quảng cáo Shopee của BlackPink bị cấm tại Indonesia: Bài học văn hóa địa phương cho thương hiệu

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789