Nội dung hot

Trên đà phát triển, Apple tiếp tục cho ra mắt dịch vụ đọc báo mới hoàn toàn mới

Thắng Nguyễn - Feb 15, 2019

icon viewed 315 views

Bài viết liên quan

Apple đang là công ty công nghệ có giá trị thương hiệu lớn nhất trên thị trường, vài năm trở lại đây hãng tập trung vào phát triển dịch vụ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Dịch vụ sắp ra mắt gần đây là đọc báo cho người dùng của hãng sẽ chính thức được trình làng với người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem dịch vụ đọc báo của Apple có điều gì đáng để chờ đợi và liệu đây có phải sản phẩm nữa của nhà ” Táo khuyết” lại hút máu người dùng?

Tín hiệu ra mắt dịch vụ đọc báo của Apple

Có thể nói rằng, sự kiện Apple thâu tóm “Netflix của ngành tạp chí” là Texture vào tháng trước đã đánh động tất cả giới truyền thông. Hãng công nghệ hàng đầu này đang có dự định tạo ra một dịch vụ đọc báo trả phí của riêng mình trong năm nay, nhằm thu hút người dùng vào những dịch vụ của mình.

Đây sẽ là sự kiện đầu tiên được tổ chức để công bố một sản phẩm quan trọng trong năm 2019 của Apple. Mặc dù năm ngoái, Apple sử dụng sự kiện này để cho ra mắt những mẫu iPad mới, nhưng năm nay có nhiều thông tin dự đoán rằng dịch vụ này mới chính là tiêu điểm của sự kiện. Bởi vậy, các thiết bị được đồn đoán khác bao gồm một mẫu iPad Mini mới và phiên bản tiếp theo của chiếc tai nghe AirPod sẽ không có mặt vào ngày 25/3 tới.

(Nguồn: GenK)

Theo trang tin TheVerge thì Apple sẽ kết hợp Texture – vốn cung cấp cho người dùng hơn 200 loại tạp chí khác nhau với mức phí 9.99 USD/tháng – vào dịch vụ News của mình. Hãng hiện đang phát triển một ứng dụng Apple News mới, được cho là sẽ ra mắt trong năm sau, với một gói dịch vụ trả phí trong đó một phần doanh thu sẽ được chia sẻ với các nhà xuất bản tạp chí.

Những gì chờ đợi từ dịch vụ mới của Apple

Nỗ lực mới nhất này của Apple có vẻ sẽ nhắm đến việc hình thành một dịch vụ trả phí với nhiều loại tạp chí khác nhau, giống như dịch vụ stream Apple Music của hãng. Dịch vụ đọc báo này của Apple sẽ được duy trì dựa trên “sở thích” trả phí để đọc được các nguồn tin chất lượng – một hướng đi mà nhiều nhà xuất bản điện tử đã và đang cố thực hiện với các lựa chọn trả phí của chính họ.

Apple còn hợp tác với News Corporation để tạo ra The Daily – một ứng dụng đọc báo dành riêng cho iPad. Tuy nhiên, gần hai năm sau khi ra mắt, News Corp đã đóng cửa The Daily vì lý do lượng đọc giả không đủ để duy trì một mô hình kinh doanh bền vững.

(Nguồn: BrandVietnam)

Nhiều dịch vụ của Apple được đánh giá là chất lượng khá tốt với những sự cung cấp tuyệt vời. Những gì mà hãng đem lại cho khách hàng từ trước đến nay không còn gì để chê, thứ mà Apple luôn làm người tiêu dùng “đau đầu” là mức giá quá khổ của mình. Cho nên với truyền thống “hút máu” người dùng thì khách hàng hy vọng rằng dịch vụ lần này của Apple sẽ làm hài lòng khách hàng bởi mức giá của mình.

Việc ra mắt dịch vụ mới này chính là bước đi tiếp theo của Apple tiến tới mục tiêu cán mốc 50 tỷ USD doanh thu dịch vụ vào năm 2020 tới. Trước những khó khăn khi bán iPhone tại thị trường Trung Quốc thì đây chính là loại doanh thu quan trọng giúp Apple tiến bước. Và không chỉ với Apple, doanh thu dịch vụ cũng chính là thước đo quan trọng đối với các nhà đầu tư trong khi mà kể từ tháng 11/2018 Apple quyết định sẽ không công bố báo cáo doanh thu iPhone theo từng quý.

Kết luận

Sự kiện sắp tới của Apple là bước đệm để hãng ra mắt sản phẩm Idevice vào tháng 9 năm nay. Với truyền thống về cung cấp dịch vụ rất tốt thì sự kiện lần này của hãng được đón nhận hết sức nồng nhiệt. Hãy cùng chờ đợi vào 25/3 sắp tới với sự kiện ra mắt dịch vụ đọc báo của Apple.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Testimonials là gì? Những công dụng mà Testimonials đem lại cho các chiến dịch

Bài tiếp theo

Quảng cáo Valentine kỳ quặc đến từ thương hiệu Lion's Den

nội dung tương tự