Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Dự Đoán 2017: Trí Tuệ Nhân Tạo Sẽ Soán Ngôi Account-based Marketing Như Thế Nào?

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Account-based Marketing (ABM) đã trở thành một yếu tố chủ chốt quan trọng trong Marketing B2B ngày nay, và nhà phê bình Peter Isaacson tin rằng trí tuệ nhân tạo (artificial intelligence – AI) sẽ còn đi xa hơn, nâng cao tính cá nhân hóa và một ngày nào đó sẽ soán ngôi ABM.

Chúng ta đang ở thời điểm cuối năm, và đây là cơ hội để chúng ta nhìn lại 12 tháng qua cũng như có những dự báo cho năm tới.

Nếu như chúng ta nhìn lại năm qua của thế giới Sales và Marketing, có một xu hướng đã nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình của các Marketer B2B: Sự nổi lên của Account-Based Marketing như một phạm trù.

Năm 2016, chúng ta đã nhìn thấy sự tăng trưởng bùng nổ trong việc tuân theo ABM, với hơn 70% các công ty B2B tập trung vào việc thực hiện các chương trình ABM, theo một nghiên cứu gần đây của SiriusDecisions. Sự tăng trưởng này hoàn toàn có ảnh hưởng tới việc các Marketers sử dụng các kĩ thuật ra sao. ABM đã đi từ một chiến thuật Marketing “tuyệt vời khi có nó” trở thành một giải pháp chìa khóa mà phòng Marketing sẽ điều hành để có được.

Và đó không phải là lời đồn: ABM không chỉ nổi lên giữa thế giới của các Marketer mà nó còn đem lại những kết quả thực sự. Các nghiên cứu gần đây đã cho thấy ABM thậm chí đã vượt qua cả các phương pháp Marketing truyền thống.

Ngoài ra, các nghiên cứu còn cho thấy rằng các nhà tiếp thị B2B trải qua một các nấc thang 171 phần trăm trong giá trị liên hệ trung bình hàng năm của họ (annual contact value – ACV) khi sử dụng các chiến lược ABM như lựa chọn các tài khoản mục tiêu, xác định ngân sách và phác thảo cấu trúc nhóm.

Account-based Marketing - ABM là gì?

Trong khi nhiều tiến bộ công nghệ đã góp phần tăng nhận thức về ABM và sử dụng bởi các nhà tiếp thị B2B trong năm 2016, một trong những lĩnh vực công nghệ đặc biệt có khả năng tiến xa hơn cả ABM là Trí tuệ nhân tạo (AI).

ABM đã cho phép các Marketer thoát khỏi cảnh chỉ có thể tracking từ tỉ lệ nhấp chuột CTR, số lượng khách hàng tiềm năng có được từ hoạt động tiếp thị MQL, website click mà thay vào đó là sự đóng góp của Marketing vào việc đặt giá. Biết được những lợi ích mà ABM mang đến, việc tiếp tục phát triển trong chất lượng dữ liệu sẽ chỉ làm cho ABM mạnh mẽ và bùng nổ hơn trong năm 2017.

Thay vì dựa trên mô hình giống như sử dụng firmographics hoặc một thư mục kinh doanh, AI sẽ cho phép các nhà tiếp thị B2B khai thác dữ liệu tốt hơn và hiểu được toàn bộ mạng lưới kinh doanh của một công ty từ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và nhiều hơn nữa. Góc nhìn toàn cảnh 360 độ này sẽ cho phép các nhà tiếp thị dự đoán tốt hơn về những người mua tiềm năng, cá nhân hóa các chiến dịch và giao dịch gần hơn, tiếp tục mở rộng các giá trị của marketing trong C-suite.

Năm tới, AI sẽ thay thế ABM ở quy mô lớn
Một lợi ích quan trọng cho các Marketer B2B đã chọn giải pháp ABM trên là nó cho phép tận dụng thêm thời gian để tập trung vào khách hàng và triển vọng của họ. Dữ liệu từ các báo cáo ABM Leadership Alliance cho thấy rằng chương trình ABM cho phép các Marketer chú trọng hơn vào khách hàng hiện tại trong giai đoạn khởi động (60% mối quan hệ tập trung) và phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng theo thời gian (71% mối quan hệ trọng tâm trong năm 1). Các dữ liệu cho thấy rằng ABM cho phép nhiều thời gian hơn với các tin nhắn và tương tác cá nhân, mà khách hàng ngày càng có nhiều đòi hỏi.

Việc đưa những cuộc hội thoại Marketing có tính cá nhân hóa tới một cấp độ cao hơn chính là vai trò của AI. Việc sử dụng có giá trị nhất cho AI trong Marketing là cho phép cuộc trò chuyện cá nhân 1-1 với khách hàng để biết điểm đau, mục tiêu và tham vọng của họ. Đây là loại thông tin liên lạc cá nhân hoá giúp loại bỏ các thư rác vô giá trị mà thường là bệnh dịch trong Marketing ngày nay.

Trong khi chúng ta biết những cuộc trò chuyện cá nhân giữa các account managers và khách hàng đã diễn ra thông qua việc sử dụng các ABM, trong năm tới, trí thông minh nhân tạo sẽ cho phép những cuộc đàm thoại để phát triển vượt lên trên giới hạn một nhóm người. Mỗi 10 triệu người truy cập website của bạn có thể kì vọng về một cuộc trò chuyện độc quyền với một thương hiệu dựa trên nhu cầu cụ thể của họ. Từ bản sao quảng cáo năng động, tới các email 1-1 và trải nghiệm tối ưu hóa trang web, AI sẽ khiến mọi thứ ở mức siêu cá nhân trong một quy mô khả thi.

AI sẽ đưa công nghệ ABM bổ sung cho thị trường
Một cách khác mà chúng ta có thể mong đợi để xem AI thúc đẩy ABM lên cấp độ tiếp theo vào năm 2017 như thế nào thông qua việc tạo ra các công nghệ tiếp thị B2B hoàn toàn mới sẽ bổ sung và hỗ trợ các giải pháp ABM.

Như AI tiếp tục phát triển, chúng ta có thể kì vọng vào các công cụ được khuyến nghị sử dụng bởi các công ty như Netflix và Amazon phát triển riêng cho thị trường B2B. Điều này sẽ bắt đầu để mở đường cho một hành trình kinh doanh B2B – hành trình của một người mua hoàn toàn tự động và tùy chỉnh trong suốt pipeline và được dẫn dắt bởi AI.

Với việc hỗ trợ công nghệ AI-B2B, trong năm 2017, các Marketer sẽ được trang bị với các giải pháp ABM mạnh mẽ hơn nữa để thúc đẩy doanh thu hơn bao giờ hết.

Rõ ràng là ABM đã nổi lên như là một loại hình tiếp thị B2B ưu tiên cao và có tiềm năng quan trọng để định hình tương lai của tiếp thị B2B. Khi chúng ta bước vào năm 2017, chúng ta mong muốn được chứng kiến những thay đổi khi AI đảm nhiệm vai trò của mình, làm cho ABM mạnh hơn và kết quả của nó còn sâu rộng hơn nữa.

Đánh giá post
Tags: AIartificial intelligenceMarketingtrí tuệ nhân tạoxu hướngxu hướng digitalxu hướng marketing
Bài trước

3 Chìa Khóa Giúp Kết Hợp Lợi Nhuận Và Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp

Bài tiếp theo

[Case Study] Câu Chuyện Về Một Banner Mang Đầy Tính Nhân Văn

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789