Thứ Sáu, Tháng Một 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Triển khai Contest trong thời gian siêu ngắn như thế nào cho hiệu quả?

Tô Linh by Tô Linh
Th8 11, 2020
in Sản phẩm Admicro, Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Engagement Contest là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác, tiếp cận, người theo dõi và khách hàng tiềm năng. Mặc dù các thương hiệu có thể dễ dàng chạy các cuộc thi trên các trang mạng xã hội trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Twitter, trang web,…thế nhưng không phải cuộc thi nào cũng đạt được những mục tiêu Marketing như mong đợi.

Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp những kinh nghiệm thực chiến cụ thể, MarketingAI sẽ chia sẻ tới các độc giả Case Study của nhãn hàng Samsung hợp tác với Admicro trong dịp cuối năm 2018 vừa qua. 

Mục Lục:

  • 1 Nhu cầu truyền thông của Samsung
  • 2 Giải pháp từ Admicro
    • 2.1 Hình thức: Engagement Contest
    • 2.2 Các hạng mục
    • 2.3 Thời gian
    • 2.4 Giải thưởng
    • 2.5 Cách thức tham gia
    • 2.6 Site triển khai
  • 3 Kết quả

Nhu cầu truyền thông của Samsung

Samsung là thương hiệu điện thoại chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù phải cạnh tranh với các thương hiệu khác như Oppo, Apple, Huawei, Vivo, Mobistar,… thế nhưng Samsung vẫn chứng tỏ là tay chơi vững bền khi vẫn nắm giữ gần 41,4% thị trường điện thoại (theo thống kê tháng 10/2018). Bên cạnh chiến lược cạnh tranh từ sản phẩm trong các phân khúc, chiến lược Marketing tài tình là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu điện thoại Samsung.

Vào tháng 10/2018, Samsung muốn tổ chức một cuộc thi Online hướng tới các đối tượng sử dụng điện thoại Samsung nhằm tri ân khách hàng. Admicro đã tự hào được hợp tác cùng Samsung và mang lại cho nhãn hàng cuộc thi Online “Get it beauty” thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia từ các đối tượng mà Samsung hướng tới.

Giải pháp từ Admicro

Từ nhu cầu truyền thông và thách thức trong truyền thông của nhãn hàng Samsung, Admicro đã lựa chọn các gói giải pháp sau:

Hình thức: Engagement Contest

>>> Xem thêm: Engagement Contest: Chìa khóa gia tăng tương tác khách hàng cho thương hiệu

Với Engagement Contest cuộc thi Online “Get it beauty” của Samsung gắn với đặc điểm mổi bật là camera chụp ảnh đẹp, Admicro đã triển khai cuộc thi dưới hình thức Photo Contest.

Photo Contest là dạng Contest sử dụng hình ảnh là hình chụp sáng tạo do người chơi cung cấp như một bài dự thi. Hình thức này phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và dễ dàng thu hút người chơi.

Các hạng mục

Admicro lựa chọn 4 phương pháp kết hợp để sử dụng trong cuộc thi, bao gồm:

  • Microsite – Online contest trên Kenh14.vn, đặt tab chuyên mục: https://getitbeauty.kenh14.vn/
  • Tuyến bài PR Social: Seeding, hot group, event online, KOLs

Phí Quỳnh Anh – KOL được các bạn trẻ yêu thích cùng bài viết PR cuộc thi Online “Get it beauty”trên Social

  • Media: Admicro adnetwork
  • Bizfly: Email Markerting, Chatbot

Thời gian

Cuộc thi Online “Get it beauty” của Samsung được triển khai trong vòng 2 tuần, từ 22/10-5/11/2018

Giải thưởng

  • Bộ kit Samsung và chuyến đi qua Hàn Quốc tham dự chương trình Get it beauty
  • Gặp diễn viên Jung Hea In (Nam chính phim “Chị đẹp mua cơm cho tôi”)

Cách thức tham gia

  • Bước 1: Người chơi Selfile trước gương bằng điện thoại Samsung
  • Bước 2: Điền thông tin

Site triển khai

Để tiếp cận tới các bạn trẻ Admicro lựa chọn điểm chạm là Kenh14.vn bao gồm cả Microsite – Online contesst trên Kenh14.vn và đặt tab chuyên mục: https://getitbeauty.kenh14.vn/ 

Microsite cuộc thi Online “Get it beauty” trên Kenh14.vn

Kenh14.vn là một trong những trang tin tức Online thu hút lượt truy cập “cực khủng” từ độc giả, chủ yếu là giới trẻ. Dù là một trang web khá trẻ nhưng Kênh 14 tạo dựng chỗ đứng và khẳng định giá trị trong tâm trí các bạn trẻ theo dõi. Với 16 chuyên mục đa dạng về các lĩnh vực được giới trẻ đặc biệt quan tâm, lượng traffic của Kênh 14 đạt hơn 117 ngàn lượt viếng thăm với thời gian lưu lại trên trang hơn 7 phút. Vậy nên đây chính là Site triển khai phù hợp với mục tiêu cuộc thi Online “Get it beauty” của Samsung.

Kết quả

Chỉ trong vòng 2 tuần cuộc thi Online “Get it beauty” của Samsung, Admicro đã giúp nhãn hàng Samsung thu hút được tới hơn hàng trăm triệu Actual Impression.

Cụ thể, với 14.246 bài dự thi gửi về chương trình trong vòng 2 tuần đã thu hút:

  • 101.358.137 Actual Impression
  • 169.772.739 Targeted Impression
  • 760.128 Traffic Growth

Sử dụng đồng bộ, linh hoạt các kênh trên Digital để tạo hiệu ứng bùng nổ trong thời gian ngắn, Admicro đã giúp thương hiệu điện thoại Samsung hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra một cách xuất sắc trong thời gian ngắn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Burger King lại tiếp tục chơi khăm McDonald’s bởi đã để mất thương hiệu Big Mac ở Châu Âu

Next Post

Các chiến dịch thương hiệu sáng tạo nhất trên mạng xã hội Twitter năm 2018

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789