Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Trung Nguyên E-Coffee: Bất ngờ với chiến lược của chuỗi cửa hàng nhượng quyền kiểu mới

in Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trung Nguyên từ lâu đã là một thương hiệu nổi danh trên thị trường Việt Nam, tiếng vang của thương hiệu đã vươn ra ngoài “biển lớn” khi xâm nhập vào các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu. Mặc dù, có những bước đi sai lầm khiến có thời điểm Trung Nguyên trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Mới đây nhất, thông tin về làn sóng cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee với phí nhượng quyền thương hiệu 0 đồng đang nở rộ trên các mặt báo truyền thông. Cùng MarketingAI đi tìm hiểu chiến lược thông minh này của hãng có gì đặc biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Trung Nguyên E-Coffee: Chiến lược kinh doanh nhường quyền đầy mới lạ

Thị trường bán lẻ Việt Nam dự báo đến năm 2020, mức tăng trưởng sẽ lên đến 11,9%, và ngành cà phê sẽ có hơn 22.000 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc (theo A.T.Kearney – Mỹ). Với tiềm năng đó, thị trường này, đặc biệt là mô hình chuỗi cửa hàng cà phê đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia.

Theo đó, đầu tháng 8.2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời, gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng bởi những ưu thế vượt trội so với những thương hiệu khác cùng ngành. Trung Nguyên E-Coffee được định hướng là một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, một giải pháp kinh doanh cho những người muốn tham gia vào ngành cà phê.

Có thể nói, Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng thích hợp cho mọi đối tượng. Từ những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hoá, chủ quán cà phê, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ…có nhu cầu tìm kiếm một phương thức hợp tác kinh doanh đa lợi ích nhất thì Trung Nguyên E- Coffee là một giải pháp phù hợp nhất. Mức chi phí đầu tư cho Trung Nguyên E-Coffee chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng với diện tích mặt bằng cần thiết từ 4m2 trở lên.

(Nguồn: Trung Nguyên Legend)

> Tham khảo thêm: Franchise là gì

Khách hàng có 3 hình thức hợp tác:  65 triệu đồng dành cho những quán cà phê, cửa hàng đang hoạt động muốn chuyển đổi, hoặc hợp tác cùng Trung Nguyên E-Coffee với diện tích tối thiểu khoảng 4m2; 120 triệu đồng dành cho khách hàng muốn ‘Khởi nghiệp’ trong ngành cà phê, diện tích cửa hàng từ 8m2 đến 20m2 và 175 triệu đồng, được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z, diện tích từ 40m2. Đồng thời, còn có rất nhiều loại hình hợp tác đa dạng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Trung Nguyên E-Coffee hoàn toàn phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, bến tàu, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân

Tính đến thời điểm công bố vào ngày 10.8.2019, Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 130 cửa hàng chủ yếu là hợp tác tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Riêng trong buổi ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee có hơn 100 hợp đồng hợp tác được ký kết tại chỗ. Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee thu hút cả sự quan tâm của những đối tác quốc tế tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, châu Âu. Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee đã có kế hoạch phát triển tại các thị trường này trong năm tới, dù là một tân binh trong thị trường này.

Những khác biệt của cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee

 Trung Nguyên E-Coffee thuộc Trung Nguyên Legend – Tập đoàn số 1 trong ngành cà phê với hơn 23 năm kinh nghiệm, sẽ sở hữu những lợi thế sẵn có từ việc mở chuỗi, công tác quản lý vận hành, đến chuỗi cung ứng, đào tạo, công nghệ thông tin và đặc biệt là tính chuyên gia về cà phê…  Chính điều này giúp Trung Nguyên E-Coffee tự tin không chỉ phát triển đúng định vị khác biệt của mình là “Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời”, mà còn đảm bảo các công tác vận hành hệ thống khi tốc độ mở mới cửa hàng hàng loạt.

Mô hình này cũng sở hữu nhiều loại hình hợp tác được thiết kế tối ưu hóa cho mọi địa điểm: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân…

Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee còn sở hữu hệ sản phẩm đa dạng: cà phê năng lượng – tủ sách nền tảng đổi đời và bánh mì thực dưỡng, tạo nên trải nghiệm đa dạng cho người dùng thuộc mọi tầng lớp, mọi đối tượng.

(Nguồn: CafeBiz)

Chỉ tính riêng hệ sản phẩm cà phê, Trung Nguyên E-Coffee đã có lợi thế hơn hẳn các đối thủ khi quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule), thức uống cà phê… cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị, ly tách, công cụ dụng cụ, vật dụng, quà tặng… liên quan đến nhu cầu tiêu dùng cà phê cá nhân và các chủ quán kinh doanh cà phê.

Bên cạnh đó, những cuốn sách quý trong hơn 100 đầu sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời được Nhà sáng lập – Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn, chứa đựng tinh hoa của toàn nhân loại trong 12 lĩnh vực căn cốt nhất của Tủ sách sẽ được giới thiệu tại Trung Nguyên E-Coffee để bất kỳ ai đều có thể khám phá nguồn tri thức toàn diện trên con đường đi đến thành công và hạnh phúc.

Với làn sóng cà phê thứ tư của thế giới đang hình thành, tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp sản xuất, chuyên gia chế biến, nhà bán lẻ và người tiêu dùng, hay nói cách khác là sự tương tác giữa kinh doanh cà phê và ý thức xã hội, thì những giá trị về lợi ích kinh tế lẫn xã hội mà Trung Nguyên E-Coffee cam kết đem đến cho cộng đồng đã khẳng định tính tiên phong của một thương hiệu số 1.

>>> Xem thêm:  Chỉ chưa đầy 5 phút, ông chủ Trung Nguyên đã chứng tỏ bản lĩnh marketing bậc thầy

Tạm kết

Những thông tin kể trên về thương hiệu cà phê lâu đời này của Việt Nam cho thấy hãng vẫn giữ được phong độ, đẳng cấp vốn có. Những chiến lược Marketing, kinh doanh của hãng xưa kia được đánh giá cực thành công và đưa và luôn được liệt kê vào một trong những Case Study thành công nhất. Chính vì vậy, với chiến lược chuỗi cửa hàng nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee này, hãng cho thấy mình có tầm nhìn dài hạn để phát triển thương hiệu hơn nữa trong tương lai.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: trung nguyênTrung Nguyên E-Coffeetrung nguyên legend
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

[Infographic] Facebook đưa ra những tiện ích mới về Marketing cho khách du lịch

Next Post

Đại sứ thương hiệu Gongcha: Những gương mặt hạng A trong giới showbiz

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam
Thương hiệu

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời
Thương hiệu

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới
Thương hiệu

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới
Thương hiệu

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?
Thương hiệu

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông
Thương hiệu

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021

Trà sữa quả thực là thức uống khiến không ít bạn trẻ phát cuồng, thậm chí là “nghiện”. Vào thời...

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020

Là một trong những hoạt động bên lề nổi bật của giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020, WOW...

Nhìn lại SEO 2020: Các cập nhật quan trọng và tác động của COVID-19 lên mọi mặt của tìm kiếm

Nhìn lại SEO 2020: Các cập nhật quan trọng và tác động của COVID-19 lên mọi mặt của tìm kiếm

Th1 13, 2021

Từ việc Google thực hiện miễn phí hoàn toàn đối với chi phí hiển thị danh sách sản phẩm trên...

Tại sao đầu tư vào CRO đang làm nhiệm vụ quan trọng hơn bao giờ hết?

Tại sao đầu tư vào CRO đang làm nhiệm vụ quan trọng hơn bao giờ hết?

Th1 5, 2021

Cách đây 7 năm, nhiều người đã nhận ra được tiềm năng to lớn của CRO và không ngại ngần...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789