Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Từ Insight một trái tim khỏe đến thành công chiến lược Marketing của dầu ăn Simply

in Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Simply là thương hiệu dầu ăn được chiết xuất từ đậu nành tự nhiên. Đây là một trong những thương hiệu dầu ăn hàng đầu tại Việt Nam bên cạnh thương hiệu dầu ăn đình đám Neptune. Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của thương hiệu dầu ăn này chính là từ Insight một trái tim khỏe trong chiến lược Marketing của Simply.

Từ Insight một trái tim khỏe đến thành công chiến lược Marketing của dầu ăn Simply (Ảnh: Simply)

Mục Lục:

  • 1 Chiến lược Marketing của Simply mang đậm Insight “Cho một trái tim khỏe”
    • 1.1 Xuất phát từ chính giá trị cốt lõi của sản phẩm
    • 1.2 Insight đúng lúc – đúng thời điểm
  • 2 Thương hiệu gắn với hình ảnh trái tim và Slogan “Cho một trái tim khỏe”
  • 3 Phủ sóng truyền thông cùng chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, các chương trình vì cộng đồng
  • 4 Kết luận

Chiến lược Marketing của Simply mang đậm Insight “Cho một trái tim khỏe”

Ít ai biết rằng, các thương hiệu Neptune, Simply, Meizan đều là những thương hiệu dầu ăn của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân. Trong đó, 2 thương hiệu nổi bật nhất chính là Neptune và Simply. Ra đời trước Simply, dầu ăn Neptune đã đi vào lòng người với hình ảnh quảng cáo mỗi dịp Tết đến nhờ nhiều câu nói ấn tượng: “Mình còn mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba”; “Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó”; “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết”. Khác với người anh cùng nhà, Simply lại ghi dấu ấn trong người tiêu dùng với Insight “Cho một trái tim khỏe”.

Xuất phát từ chính giá trị cốt lõi của sản phẩm

Từ Insight một trái tim khỏe đến thành công chiến lược Marketing của dầu ăn Simply

Xuất phát từ chính đặc điểm sản phẩm của Simply là không chứa cholesterol, không sử dụng chất bảo quản và chất tạo màu nên an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, dầu đậu nành Simply còn được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt nhất cho tim mạch nhờ có một cấu trúc axit béo hoàn hảo, đó là sự kết hợp cân bằng giữa tỷ lệ chất béo bão hòa thấp, tỷ lệ chất béo bão hòa đơn cao và các axit béo omega 3 có lợi cho sức khỏe. Chiến lược Marketing của Simply mang đậm Insight “Cho một trái tim khỏe” nhằm định vị tới người tiêu dùng Việt Nam một thương hiệu dầu ăn có lợi cho sức khỏe.

Insight đúng lúc – đúng thời điểm

Insight “Cho một trái tim khỏe” xuất hiện vào đúng bối cảnh các bệnh lý về tim mạch đang ngày một gia tăng do chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ, chất béo có hại và lối sinh hoạt lạm dụng rượu bia, thuốc lá, việc bổ sung các thực phẩm bảo vệ sức khỏe tim mạch là một ưu tiên hàng đầu.

Thương hiệu gắn với hình ảnh trái tim và Slogan “Cho một trái tim khỏe”

Từ Insight một trái tim khỏe đến thành công chiến lược Marketing của dầu ăn Simply

Slogan của thương hiệu dầu ăn Simply cũng chính là Insight của thương hiệu với “Cho một trái tim khỏe”. Nhằm giúp khách hàng khắc sâu hơn thông điệp ý nghĩa này, Simply còn giúp khách hàng liên tưởng hình ảnh thương hiệu với hình ảnh trái tim. Slogan và hình ảnh trái tim luôn được xuất hiện trong các hoạt động trong chiến dịch Marketing của Simply từ bao bì sản phẩm đến các hoạt động truyền thông.

Phủ sóng truyền thông cùng chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, các chương trình vì cộng đồng

Từ Insight một trái tim khỏe đến thành công chiến lược Marketing của dầu ăn Simply

Chiến dịch Marketing của Simply phủ sóng truyền thông với bài PR trên các trang báo điện tử, các trang tin uy tín như Dân Trí, Afamily,… với các bài viết về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng có lợi có sức khỏe, các chia sẻ về bệnh tim mạch lồng ghép cùng với sản phẩm và thương hiệu dầu ăn Simply. Từ đó, nâng cao hình ảnh thương hiệu tới các khách hàng mục tiêu, không chỉ mang lại các bữa ăn giàu dinh dưỡng mà còn mang đến chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tim mạch.

Từ Insight một trái tim khỏe đến thành công chiến lược Marketing của dầu ăn Simply

Bên cạnh đó, TVC quảng cáo “Simply Oper Heart” với nội dung “Dầu ăn Simply – Cho một trái tim khỏe” với sự xuất hiện của chuyên gia nước ngoài mang đến sự tin tưởng cao cho người tiêu dùng. Sự xuất hiện của dòng chữ “Hội tim mạch Việt Nam khuyên dùng” cuối TVC mang đến cho các khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.

Quảng cáo “Simply Oper Heart” của nhãn hiệu Simply là một trong 10 quảng cáo thành công nhất trên các kênh truyền hình của Việt Nam. Sự thành công của quảng cáo Dầu Đậu Nành Simply nằm ở cách trình bày sáng tạo, ý tưởng đơn giản nhưng lại đề cao tính cộng đồng và trách nhiệm xã hội, nên đã gây xúc động và thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả. Không nhiều lời, không đề cao sản phẩm, Simply chỉ đơn giản đặt con người ở vị trí trung tâm và kể một câu chuyện qua các hình ảnh tĩnh về nỗi đau của những trẻ em mắc căn bệnh tim bẩm sinh và niềm hạnh phúc của các em khi được trở lại với cuộc đời để truyền đi một thông điệp mang đầy tình người. Câu chuyện mang nhiều tính nhân văn của Simply, không những thành công trên lĩnh vực chuyên môn mà cao hơn nữa, đã thôi thúc khán giả cùng Simply chung tay hành động vì cộng đồng.

Hàng chục trường hợp trẻ em nghèo mắc căn bệnh tim bẩm sinh đã và đang được Simply hỗ trợ chi phí phẫu thuật thông qua chương trình “Trái tim cho em”.

Bên cạnh đó, thương hiệu Simply còn kết hợp với các Trung tâm y tế tổ chức chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí” thường niên trên cả nước.

Kết luận

Với Insight nhất quán, chiến lược Marketing của Simply đã thành công khi tạo nên một thương hiệu dầu ăn vì sức khỏe, gaiuf dinh dưỡng tốt cho tim mạch. Điều này đã giúp Simply trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngọc Mai – MarketingAI

4.7 / 5 ( 6 bình chọn )
Share4TweetShareSendShare
Previous Post

Gillette tìm kiếm định nghĩa người đàn ông đích thực với phong trào #Metoo nổi tiếng mạng xã hội

Next Post

[EVENT – HN] Landing page – Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và xu hướng 2019

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam
Thương hiệu

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời
Thương hiệu

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới
Thương hiệu

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới
Thương hiệu

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?
Thương hiệu

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông
Thương hiệu

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 19, 2021

2020 sẽ là năm mà chúng ta mãi ghi nhớ trong tiềm thức. Một năm mà chúng ta đánh giá...

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Livestream tại Việt Nam những năm qua có sự phát triển vượt bậc, đặc biệt trong những thời điểm Covid-19...

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Th1 7, 2021

Đại dịch COVID-19 đã gây tác động không nhỏ đến nền kinh tế, bao gồm cả ngành công nghiệp quảng...

Nhận định 5 xu hướng phát triển chiến lược cho phân tích và dữ liệu vào năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển chiến lược cho phân tích và dữ liệu vào năm 2021

Th1 7, 2021

Dữ liệu, vai trò của dữ liệu trong marketing và quảng cáo, cũng như mối quan hệ giữa dữ liệu...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Required

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789