Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tương lai quảng cáo được cá nhân hóa trên Spotify

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tuy chậm chệ so với các nền tảng stream nhạc khác khi chưa đưa quảng cáo được cá nhân hóa vào nền tảng, tương lai Spotify sẽ cho phép các nhãn hàng quảng cáo trên playlist cá nhân – Discover Weekly. Thương hiệu đầu tiên “khai trương” dịch vụ này sẽ là Microsoft và chiến dịch Al “Empowering Us All”. Cùng chờ đón tương lai quảng cáo được cá nhân hóa trên Spotify trong tương lai gần. 

Tương lai quảng cáo được cá nhân hóa trên Spotify

Discover Weekly là một danh sách nhạc được gửi tới người nghe mỗi tuần, với những ca khúc được lựa chọn dựa trên sở thích của riêng mỗi người dùng Spotify. Ứng dụng nghe nhạc này đã cho phép quảng cáo trên các playlist khác, nhưng vẫn giới hạn với Discover Weekly cho đến nay.

Microsoft là khách hàng đầu tiên tiến hành thử nghiệm tài trợ quảng cáo trên Discover Weekly với chiến dịch Al “Empowering Us All”. Head of industry and tech của Spotify – Casey Weinriech, cho rằng công nghệ của Microsoft rất phù hợp với tính năng Al để lựa chọn danh sách nhạc Discover Weekly. “Khi nói đến Spotify, họ nghĩ về âm nhạc – những bài hát trên toàn thế giới, những album và playlist yêu thích của họ mở ra chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Tuy chậm chệ so với các nền tảng stream nhạc khác khi chưa đưa quảng cáo được cá nhân hóa vào nền tảng, tương lai Spotify sẽ cho phép các nhãn hàng quảng cáo trên playlist cá nhân (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Facebook cho phép Spotify và Netflix truy cập tin nhắn riêng tư của người dùng

Chiến dịch truyền thông của Microsoft, sẽ bao gồm nhắn tin về cách AI có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ giáo dục đến y tế đến từ thiện.

Ông Er Erin Bevington, tổng giám đốc truyền thông toàn cầu tại Microsoft, cho biết trong một tuyên bố rằng “Sự hợp tác của chúng tôi với một nhà đổi mới công nghệ như Spotify đã cung cấp cách thức chia sẻ thông điệp hiệu quả trong trải nghiệm giải trí được cá nhân hóa, chắc chắn sẽ khiến người dùng tin tưởng hơn trong nền tảng uy tín như Spotify”.

Ngoài ra, Spotify là một công ty công nghệ. Điều kì diệu của mối quan hệ hợp tác này là chúng tôi có thể tìm một đối tác cùng tham vọng, cùng chia sẻ công nghệ, trong trường hợp này là Machine Learning, để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.” Đại diện Microsoft cũng cho rằng sự hợp tác này sẽ giúp họ mang những thông điệp đến với khách hàng một cách hiệu quả thông qua một trải nghiệm giải trí cá nhân hóa dựa trên nền tảng Al.

Spotify hiện có 200 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và 87 triệu người dùng trả phí. Hàng triệu người dùng Spotify nghe playlist Discover Weekly. Đây sẽ là một mảnh đất màu mỡ mà các marketer có thể tận dụng để mang đến những thông điệp quảng cáo dành riêng cho từng khách hàng.

Kết

Các nhà quảng cáo có thể tin tưởng vào Spotify và có thêm những lựa chọn mới trong khi thị trường Facebook hoặc Instagram đang trở nên quá bão hòa. Tương lai quảng cáo được cá nhân hóa trên Spotify chắc chắn sẽ là một cột mốc đáng nhớ đối với các nhà tiếp thị.

Nguồn: Adweek

2 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Agency quảng cáo lừng danh thế giới Ogilvy tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện mới

Bài tiếp theo

9 Xu hướng email marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 (Phần 1)

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789