Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Tuy chậm trễ nhưng cuối cùng Youtube cũng thử nghiệm tính năng ẩn comment trên nền tảng

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong bối cảnh bị chỉ trích quá nhiều vì để nội dung “tạp” hơn bao giờ hết, Youtube đang nỗ lực hết sức để chống lại những nội dung rác, những phong trào cực đoan khiến người dùng mất niềm tin vào nền tảng. Và trong nỗ lực muộn màng đó, Youtube công bố thử nghiệm tính năng ẩn bình luận cho tất cả các video. Tùy chọn này cho phép người xem có thể đọc nội dung mặc định của bình luận với điều kiện phải nhấn nút comment xuất hiện trên thanh nội dung.

Tuy chậm trễ nhưng cuối cùng Youtube cũng thử nghiệm tính năng ẩn comment trên nền tảng

Theo The Verge, YouTube cuối cùng cũng nhận ra rằng phần bình luận chứa rất nhiều nội dung rác khiến nền tảng trở nên xấu hơn trong mắt người hâm mộ nhiều hơn bao giờ hết. Dịch vụ video lớn nhất thế giới đang thử nghiệm một giao diện mới trên ứng dụng Android, trong đó cho phép ẩn phần comment, trừ khi người dùng chủ động bấm nút comment để mở chúng.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ trên, được cung cấp bởi Nhà phát triển XDA, tất cả các nhận xét về các video, sẽ bị ẩn sau nút “comment” cụ thể. Điều đó có nghĩa là nếu người dùng chọn xem nhận xét, họ sẽ cần nỗ lực cụ thể để làm điều đó. Điều này có thể giúp người xem giảm các vấn đề về thư rác, lạm dụng và lan truyền nội dung liên quan.

YouTube đã xác nhận thử nghiệm với TechCrunch, cho rằng:

“Chúng tôi luôn thử nghiệm để phát triển và giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm, xem, chia sẻ và tương tác với các video quan trọng nhất với họ. Chúng tôi đang thử nghiệm một vài tùy chọn khác nhau về cách hiển thị nhận xét trên trang. Đây là một trong nhiều thử nghiệm nhỏ mà chúng tôi đang tiến hành và chúng tôi sẽ xem xét các tính năng rộng hơn dựa trên phản hồi về các thử nghiệm này.”

Có vẻ như đây là một phản hồi khá chung chung. YouTube không thừa nhận là thử nghiệm này có khả năng được thúc đẩy bởi các báo cáo về các nhóm ấu dâm đã sử dụng nhận xét video để chia sẻ nội dung trên nền tảng hoặc người dùng cực đoan chính trị đã kết nối với nhau thông qua những cách tương tự như vậy. Do đó, phần bình luận đôi khi lại trở thành những mối nguy kinh khủng đối với nền tảng.

Phần bình luận từ lâu đã được biết đến như một lĩnh vực nghi vấn của ứng dụng. Đó là lý do tại sao YouTube nhấn mạnh sự thật này bằng cách di chuyển bình luận xuống sâu hơn từ nội dung thực tế và ngoài tầm nhìn của người xem. Quả thực, nếu người xem không cuộn video thì họ sẽ không thể xem bình luận.

Đây là một thử nghiệm hiện tại và YouTube chưa cho biết nó sẽ được mở rộng hơn nữa theo những cách như thế nào. Nhưng thử nghiệm này cho thấy nền tảng đang xem xét nhiều tùy chọn hơn để bảo vệ người dùng và có thể tác động đáng kể đến chức năng chung của nền tảng.

Trên thực tế, YouTube cần phải hành động để bảo vệ người dùng ngay lập tức. Mặc dù Facebook là trọng tâm chính của phần lớn các cuộc thảo luận xung quanh việc lạm dụng bình luận, họ cũng chính là một mối quan tâm đáng kể – với gần hai tỷ người dùng, sức ảnh hưởng của nền tảng có thể có sức ảnh hưởng không kém.

Trong khi đó, theo Washington Post, Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) đang điều tra hành vi thu thập dữ liệu cũng như thất bại trong việc bảo vệ trẻ em của YouTube. Cuộc điều tra diễn ra sau khi FTC nhận được nhiều lời phàn nàn từ các nhóm người dùng cũng như hàng loạt báo cáo từ các cơ quan truyền thông vài tháng qua về tính năng tự động phát video (autoplay) và gợi ý video (suggestion) trên YouTube. Hai công cụ này đã tạo điều kiện cho những kẻ có ý đồ xấu dễ dàng lợi dụng để tiếp cận trẻ em bằng những thông tin độc hại.

Việc các bình luận bị ẩn đi nhấn mạnh các biện pháp đang được xem xét trong nỗ lực làm sạch các bề mặt kết nối xã hội của Google và Youtube.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: ẩn comment Youtubetính năng mớiYoutube
Bài trước

Kinh doanh online mặt hàng gì tối đa hóa lợi nhuận cao nhất?

Bài tiếp theo

Google công bố top quảng cáo YouTube Ads tại Châu Á Thái Bình Dương tháng 5/2019

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789