Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường Phần mềm

Tuyệt chiêu “dụ” khách hàng nhờ học cách truyền tải thông điệp hay ho như phần mềm Veed

Bởi Hải Yến
Th1 29, 2021
trong Phần mềm
0
17
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cách truyền tải thông điệp cũng quan trọng như chính ý nghĩa của thông điệp. Dù có hay, ngắn gọn và súc tích đến đâu nhưng không lôi kéo được sự chú ý của khách hàng thì vẫn bị coi là thất bại. Trong bài viết dưới đây, hãy tham khảo case study dưới đây của  Veed – “phù thủy” trong việc sáng tạo những tuyệt chiêu marketing thu hút khách hàng nhất. 

Veed là một nền tảng chỉnh sửa video được đồng sáng lập bởi Tim và Sabba, có trụ sở tại London (Anh). Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa video trực tuyến đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Câu chuyện của Veed bắt đầu khi nền tảng này gửi hàng nghìn email quảng cáo cho khách hàng nhưng không nhận được bất kỳ một hồi âm nào. Thất vọng và chán nản, Veed quyết định in thông điệp trong email ra và đính kèm nó vào một con chim bồ câu.

Và thật bất ngờ, Veed nhận được thư trả lời lại chỉ trong vòng vài giờ sau đó.

Sức mạnh của tín hiệu

Sự sáng tạo không giới hạn của Veed đã giúp nền tảng này lôi kéo thành công sự chú ý của khách hàng. Các thương hiệu có thể học hỏi cách truyền tải thông điệp của Veed để tăng khả năng thu hút các đối tượng mục tiêu.

Trích dẫn lời của Rory Sutherland – bậc thầy quảng cáo của Anh: “Tầm quan trọng của một điệp không nhất thiết phải tỷ lệ thuận với chi phí truyền tải nó. Chúng tôi đề cao sự nỗ lực trong cách truyền tải thông điệp hơn, điều này sẽ giúp khách hàng tăng giá trị cảm nhận của thông điệp”.

Làm thế nào để ra dấu tín hiệu cho khách hàng? 

Khi tiếp thị bằng email, mặc dù hình thức này miễn phí nhưng dễ khiến khách hàng bỏ qua. Để gấy ấn tượng, các marketer có thể thay đổi cách tiếp thị mới như đính kèm một tấm thiệp nhỏ đi kèm trong các thông điệp quan trọng.

Hoặc như vị giám đốc điều hành của Patreon, ông đã làm hẳn một video trên Youtube gửi tới Casey Neistat (một nhân vật YouTube, nhà làm phim, vlogger người Mỹ) để yêu cầu một cuộc gặp gỡ riêng với vị khách tầm cỡ này. Mặc dù Patreon có thể gửi email cho Casey nhưng rất có thể, email ấy sẽ chỉ là một trong số hàng nghìn email khác nằm trong hộp thư đến của vị khách này và chẳng bao giờ được ngó ngàng tới. Chính sự nỗ lực, cách tiếp cận độc đáo của Patreon đã chứng minh rằng sự nghiêm túc của ông khi muốn hợp tác kinh doanh với Casey. Và điều ấy khiến vlogger này khó có thể từ chối.

Content Marketing – một mũi tên trúng 2 đích 

Quay lại Veed, họ không chỉ đạt được mục tiêu chính mà còn được hưởng lợi từ nội dung mà họ tạo ra từ trong chính những email gửi bằng chim bồ câu. Họ đã tận dụng câu chuyện này để viết blog, làm video trên YouTube và ra mắt sản phẩm lưu trữ email ấn tượng – Pigeon Mail on Product Hunt. Hiệu ứng lan tỏa khiến khách ấn tượng hơn về Veed.

Câu chuyện tương tự với Giám đốc điều hành Patreons. Video trên Youtube mà ông làm trở thành công cụ marketing cực kỳ hiệu quả PR cho công ty của Patreons, nhận được 2 triệu lượt xem trên Youtube.

Ngoài cách truyền tải thông điệp ấn tượng thì tạo thêm nội dung thú vị, sáng tạo là một trong những chiến thuật tuyệt vời nhất để thu hút tệp khán giả mới cũng như phát triển doanh nghiệp của bạn.

Khi phân tích những lợi ích kéo theo thứ 2 và thứ 3 đi kèm, bạn sẽ thấy việc đánh giá thấp các chiêu thức marketing “táo bạo” là một sai lầm. Như chiến dịch “cold email” của thương hiệu áo thun Ramp T Shirt là ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Hải Yến – MarketingAI

>> Có thể bạn chưa biết: Thương hiệu áo thun Ramp dạy bạn cách tạo ra một cold email thành công nhất trong lịch sử

Đánh giá post
Bài trước

Nghệ thuật lôi kéo khán giả của các đài truyền hình Châu Á nhờ vào Facebook Watch

Bài tiếp theo

Sự trỗi dậy của ngành thời trang trên “mỏ vàng” Tiktok

Tin liên quan

Zoom là gì? Cách sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings

Zoom là gì? Cách sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings

Th2 5, 2021
Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Th1 29, 2021
Ứng dụng chat phổ biến tại Việt Nam

TOP 8 ứng dụng chat phổ biến tại Việt Nam? App nào nhiều tính năng nhất?

Th1 29, 2021
live chat là gì

Live chat là gì? 10 lý do live chat dẫn đầu trong cuộc đua hỗ trợ khách hàng

Th1 29, 2021
các trình duyệt web phổ biến hiện nay

TOP 1001 các trình duyệt web phổ biến hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới

Th1 29, 2021
Ứng dụng công cụ tự động trong marketing và sale cho nhà hàng thời đại 4.0

Ứng dụng công cụ tự động trong marketing và sale cho nhà hàng thời đại 4.0

Th1 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789