Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

TVC McDonald’s 2017 – Giáng Sinh ấm áp với những chú tuần lộc

Bởi Tô Linh
Th7 27, 2020
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đoạn TVC McDonald’s 2017 dài 2 phút trong chiến dịch #ReindeerReady của McDonald’s trong Giáng Sinh này đã thực sự làm tan chảy những trái tim đang hướng về kỷ nghỉ lễ tuyệt vời nhất trong năm 2017. Câu chuyện được xây dựng dựa trên truyền thống để dành thức ăn cho ông già Noel trong đêm phát quà. Cũng giống như những điều kỳ diệu khác về Bà Tiên Răng hay cậu bé Peter Pan, niềm tin của trẻ em luôn khiến cho người lớn được sống lại những háo hức và niềm vui của tuổi thơ.

Ảnh: Adweek.com

 

 

“Con sẽ ăn củ cà rốt đó chứ?” Người ta cất tiếng hỏi trong khi đang gói phần ăn McDonald’s cho đêm Giáng Sinh. Nhưng bất ngờ thay, cô bé đã nói rằng: “Không đâu, con sẽ dành cho những chú tuần lộc của ông già Noel.”

Cùng với lời đáp ngô nghê của mình, cô bé còn tin vào ông già Noel và những chú tuần lộc hơn tất thảy những người xung quanh.

“Chiến dịch của chúng tôi không chỉ tập trung vào sự tưởng tượng mà còn là sự háo hức về những khoảnh khắc diệu kỳ nhỏ bé mà Giáng Sinh mang lại”, Emily Somers, Giám đốc marketing của McDonald’s tại UK cho biết. “TVC được xoay quanh câu chuyện một cô bé chuẩn bị cho ngày lễ lớn trong năm. Qua trí tưởng tượng của trẻ nhỏ, việc để dành thức ăn trong đêm Giáng Sinh không chỉ dành cho ông già Noel mà còn cho những chú tuần lộc nữa. TVC McDonald’s 2017 đầy cảm xúc này là sự khởi đầu cho một chiến dịch lớn trong thời gian sắp tới #ReindeerReady.”

Xem thêm:

Làm sao để tiếp cận thế hệ Z dịp Giáng Sinh?

16 quảng cáo đáng xem nhất mùa Giáng Sinh 2017

Câu chuyện rẽ sang một bất ngờ mới khi người anh trai nói với cô bé sự thật: “Em biết chứ, ông già Noel có nhiều hơn một chú tuần lộc đấy”. Vậy là cô bé quyết định cùng cha quay lại cửa hàng để mua thêm một túi carot thật bự, trong sự cố gắng chiều lòng con gái, người cha đã gọi thêm cho mình một phần cheese burger cho ông già Noel. Và một lần nữa, cô bé nhắc: “Cha ơi, ông già Noel chỉ ăn bánh thịt băm thôi”. Có lẽ đó chính là lý do khiến chúng ta không bao giờ nhận được phần quà hệt như mình đã ước.

Quảng cáo được tung lên Channel 4 vào khung giờ của vàng của show Gogglebox. Cùng với đó, game “Carrot Run” cũng đã được tung trên Snapchat nhằm thu hút khách hàng tiềm năng của McDonald. Thông qua TVC McDonald’s 2017 này, McDonald’s muốn hướng đến là một người bạn đồng hành cùng khách hàng trong những ngày gần kề Giáng Sinh bận rộn.

Lê Ngọc – MarketingAI

Theo Adweek

Xem thêm nhiều quảng cáo Giáng Sinh 2017 khác:

  • “Nóng mắt” cùng quảng cáo Giáng Sinh của Coco de Mer
  • “Moz the Monster” – TVC về tình bạn của John Lewis dịp Giáng Sinh 2017
  • Quảng cáo Lego vô cùng thú vị và ý nghĩa mùa Giáng Sinh
  • Tái hiện quảng cáo Giáng Sinh kinh điển của M&M sau 21 năm
Đánh giá post
Tags: tvc quảng cáo
Bài trước

Làm sao để tiếp cận thế hệ Z dịp Giáng Sinh?

Bài tiếp theo

MCDonald’s Hà Nội – Điểm nóng của giới trẻ Hà Nội tuần qua

Tin liên quan

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Th4 20, 2021
Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Th4 15, 2021
Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 15, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789