Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TVC quảng cáo Tết 2018 của Nestle – “Bình cũ rượu mới”

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chiến dịch Tết 2018 đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với người tiêu dùng khi các nhãn hàng ngày một nhanh nhạy hơn với thị trường và xu hướng. Các thương hiệu đã luôn biết sáng tạo hơn trong việc sử dụng các thông điệp và kênh truyền thông gần gũi với cộng đồng. Yếu tố cảm xúc (emotional values) gắn liền với các chủ đề phổ biến như tình thân, gia đình, trở về… vẫn được nhiều thương hiệu yêu thích sử dụng trong năm nay.

Vào những ngày cuối năm 2017, Nestlé đã ấn tượng tạo dấu ấn mới bằng clip quảng cáo “Tết có thể vui hơn nữa” để tiếp câu chuyện ngày Tết 2018. Quảng cáo Tết của Nestle năm nay đã có thêm góc nhìn mới dù vẫn tận dụng khai thác hình ảnh người phụ nữ trong gia đình.

Có thể thấy đa phần các chiến dịch marketing của Nestlé đều lên tiếng thay cho người phụ nữ trong gia đình, người luôn phải tất bật với công việc nội trợ hằng ngày mà không có thời gian cho bản thân.

Thay vì năm ngoái, Nestlé đã đứng ở góc nhìn của người mẹ chồng khi chứng kiến con dâu một mình lo toan việc nhà, để truyền đi thông điệp “Mọi người trong gia đình hãy chung tay, mỗi người một việc, để cả nhà có thể đón Tết cùng nhau”. Thì năm nay, vẫn là thông điệp ấy, nhưng lại đến từ góc nhìn của người con, thành viên tuy bé nhỏ nhưng lời nói lại có sức lay động mọi người.

Bộ phim được kể dưới góc nhìn của một bé gái mong muốn được chơi cùng mẹ vào những ngày Tết. Trong khi em háo hức đón Tết với quần áo mới, đồ ăn ngon “ăn hoài không hết”, tiệc tùng linh đình và được nhận lì xì, thì mẹ phải tất bật chuẩn bị, nấu nướng, thu xếp việc nhà,…để đón Tết.

Câu chuyện Tết của Nestlé năm nay là một lời tự sự của người con, dù lòng nôn nao đến tết nhưng vẫn đượm buồn vì “Tết tuy vui nhưng mẹ lại không có nhiều thời gian để chơi với mình”

Với nhiều người phụ nữ, việc lo toan, sắm sửa dịp Tết là một niềm hạnh phúc, nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ không đủ thời gian để tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa bên chồng con.

Vô tình biết được điều này, chỉ với một chút thay đổi nhỏ trong suy nghĩ, người chồng đã giúp gánh nặng ngày Tết của vợ nhẹ đi phần nào khi đề nghị đừng bày vẽ như thường lệ, để cả nhà có thể ăn Tết trọn vẹn với nhau.

Người cha đã đọc được những suy nghĩ của con gái để kịp nhìn lại, thấu hiểu và chia sẻ với người phụ nữ của mình.

“Tết có thể vui hơn nữa” có đủ chất liệu của một cái Tết truyền thống người Việt Nam, từ việc dọn dẹp trang trí nhà cửa cho tới mọi người sum họp cùng nhau ăn uống

“Đây là một ý tưởng mà Nestle và Publicis đã bắt đầu từ năm ngoái với mục tiêu làm sao để Tết thực sự là Tết cho tất cả mọi người, đặc biệt là các mẹ các chị. Tuy nhiên, đó cũng là một đề tài hết sức nhạy cảm và phải làm dần dần vì ai cũng vừa là “nạn nhân” cũng vừa là “thủ phạm” gây ra một cái Tết quá bận rộn và mệt mỏi. Ý tưởng “Tết còn có thể vui hơn nữa” là kết quả của 2 tháng “vật lộn” giữa mọi người và trong bản thân từng người. Hy vọng nó sẽ đem đến một chút thay đổi gì đó để ” Tết thực sự có thể vui hơn nữa“ – Anh Chu Thường – Giám đốc sáng tạo dự án đã chia sẻ.

>>> Đọc thêm: TVC là gì?

Kết luận

Truyền cảm hứng để cộng đồng cùng thực hiện những hành động tốt đẹp, không chỉ với người thân mà với tất cả mọi người xung quanh hay gợi nhớ về những tình cảm đáng quý như gia đình, bạn bè là mục tiêu chính của thông điệp trong các chiến dịch Tết. Tuy nhiên, ngoài hướng đi tận dụng cảm xúc để chinh phục người tiêu dùng, các doanh nghiệp có thể mạnh dạn khai thác câu chuyện của mình một cách khác biệt và mới mẻ hơn để tạo ra hiệu ứng viral mạnh mẽ. Người tiêu dùng có thể chờ đón những chiến dịch nào sẽ gây bất ngờ vào xuân 2019?

Hà Nguyễn – MarketingAI

Xem thêm campaign quảng cáo Tết xuân:

  • Khơi nhịp sáng tạo cùng campaign Tết của Coca-Cola
  • 5 Chiến Dịch Marketing Xuất Sắc Nhân Các Dịp Lễ Tết
Đánh giá post
Tags: tvc quảng cáo
Share1TweetShareSendShare
Bài trước

Phân tích chiến lược marketing của Điện Máy Xanh

Bài tiếp theo

Vai trò của email marketing trong chiến lược marketing đa kênh

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

F&B 2021: Thống kê và các giải pháp digital marketing cho năm mới

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789