Thứ Sáu, Tháng Tư 16, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Video Marketing

TVC Tết 2017 Và Các Cơ Hội Làm TVC Không Thể Bỏ Qua

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Video Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tết luôn là thời điểm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất trong năm, bởi tính ý nghĩa và những phong tục cổ truyền mà nó mang lại. Bắt đầu từ khoảng 3-4 năm nay, xu hướng triển khai Marketing dịp Tết đã trở thành một mảng chiến lược chủ đạo mà không doanh nghiệp nào bỏ qua. Chỉ tính riêng mảng TVC cũng đã được các doanh nghiệp chú trọng và phát triển mạnh, trở thành những hot trend được lan truyền trong một thời gian dài. 

Image result for tvc tết

Chúng ta sẽ có một bài phân tích sâu sắc khác về những TVC có tầm ảnh hưởng trong mùa Tết 2017 năm nay, còn bây giờ hãy cùng bàn về những lợi thế và những mặt hạn chế của nó. Với cái tên TVC Tết, bản thân nó đã phải mang theo những xúc cảm và ý nghĩa lớn lao, truyền tải một thông điệp nhân văn đẹp đẽ. Dù nhãn hàng là loại sản phẩm như thế nào, cũng có thể khéo léo lồng ghép truyền đạt tính nhân văn ở trong đó. Năm nay, các TVC Tết được nhắc đến nhiều nhất có thể kể tới: Castrol Vietnam: Trường Giang & “Nghi thức đầu năm”, Samsung: Tết Giàu Sung Túc, Nestlé: Đón Tết Cùng Nhau, Coca-Cola: Cho một khởi đầu mới, Pepsi: Người trao Tết sum vầy, Sony Bravia: Tết bừng sáng, TEA+: Tết nhẹ nhàng Xuân an khang.

>>> Đọc thêm: TVC là gì?

Tại sao các doanh nghiệp lại chịu chi mạnh tay như vậy vào các TVC Tết?

Cận Tết, cuối năm là khoảng thời gian mọi người đẩy mạnh chi tiêu và mua sắm các đồ dùng thiết yếu cho gia đình. Theo khảo sát của một số công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam thì Tết năm 2017, chi tiêu của người Việt không có nhiều đột biến  so với Tết năm ngoái. Cụ thể, 43% người Việt sẽ chi tiêu nhiều cho Tết 2017 hơn  năm 2016 với các mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, trang sức, đồ ăn thức uống, trang hoàng nhà cửa…. Số người vẫn giữ mức như Tết âm lịch 2016 là 50%. Số người chi tiêu  cho Tết năm nay ít hơn năm ngoái là 7%.

Chính vì mức độ hiệu quả của những TVC Tết mà các doanh nghiệp đã không ngần ngại bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để xây dựng và truyền thông. Theo các đơn vị sáng tạo TVC, một TVC Tết có thời lượng từ 30 giây đến vài phút sẽ có chi phí thực hiện có thể lên đến 3-4 tỉ đồng. Thời gian từ lúc lên ý tưởng cho đến hoàn thành cũng kéo dài từ 2-3 tháng cho những TVC Tết phức tạp. Ngoài ra còn là các khoản chi phí khác như chi phí phát sóng để tiếp cận người tiêu dùng, có thể lên đến hàng tỉ đồng tùy thuộc vào ngân sách của từng thương hiệu.

 

Image result for tvc tết

 

Không chỉ mang ý nghĩa truyền thông quảng bá, các TVC Tết còn là hình ảnh thương hiệu và thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với những nét văn hóa cổ truyền của người Việt Nam. Người Việt từ xưa chịu sự ảnh hưởng chung từ văn hóa Á Đông, coi trọng những gì là hồn cốt cha ông để lại, nên ý nghĩa của những ngày Tết vẫn được gìn giữ từ đời này sang đời khác. Dù phá cách, sáng tạo, song các TVC Tết vẫn không thể nào cổ xúy cho những hành vi quá hiện đại của ngươi trẻ hay nằm ngoài quy luật chung ấy. Gián tiếp làm branding qua các TVC Tết, các doanh nghiệp đang muốn chứng tỏ một điều, mình luôn đồng hành và đứng trong vòng tròn với những bản sắc của người Việt Nam.

Và cuối cùng, các TVC Tết là cơ hội để tạo sự kết nối với các khách hàng quen thuộc của mình. Ai cũng biết, tập trung vào tình cảm lúc nào cũng dễ dàng hơn lí trí. Vậy nên TVC Tết chính là dịp để doanh nghiệp khéo léo khơi gợi những tình cảm vốn dĩ thiêng liêng và cao đẹp đó, kéo gần hơn khách hàng về với những giá trị mình cũng đang theo đuổi. Tất nhiên, giá trị chung vẫn phải là những điều hợp thuần phong mỹ tục.

Cho một mùa xuân mới, các TVC Tết năm nay không có nhiều đổi mới về nội dung nhưng vẫn luôn dành được sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng. Hứa hẹn một năm mới với doanh số tăng trưởng cao và phát triển vượt bậc.

Xem thêm về các sản phẩm của Amicro: Sản phẩm Admicro

Đánh giá post
Tags: MarketingTVC
Bài trước

Top 3 Thương Hiệu Đáng Giá Nhất Thế Giới Năm 2016

Bài tiếp theo

Tổng Kết Ngành Dược Phẩm Việt Nam Năm 2016 Và Những Hứa Hẹn Cho 2017

Tin liên quan

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Th4 14, 2021
Video marketing: những con số thống kê và chiến lược 2021

Video marketing: những con số thống kê và chiến lược 2021

Th2 3, 2021
5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Th1 26, 2021
Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Th12 29, 2020
Video marketing: để tối ưu hóa SEO, đừng “xem thường” tầm quan trọng của phụ đề

Video marketing: để tối ưu hóa SEO, đừng “xem thường” tầm quan trọng của phụ đề

Th12 4, 2020
9 ý tưởng sáng tạo video trên mạng xã hội

9 ý tưởng sáng tạo video trên mạng xã hội

Th11 27, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789