Thứ Hai, Tháng Tư 12, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

TVC Việt Nam bất ngờ được chiếu tại Quảng trường thời đại New York

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

TVC quảng cáo của thương hiệu PNJ bất ngờ được trình chiếu tại Quảng trường thời đại không chỉ thu hút dư luận mà còn tạo cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước. Đây không phải lần đầu tiên quảng cáo Việt xuất hiện tại Times Square New York, nhưng có lẽ quảng cáo lần này của PNJ đã khiến Việt Nam hãnh diện. 

Chiến dịch Việt với cảm hứng từ tình yêu đích thực nay đã vươn tầm quốc tế

Ngay khi được lên sóng tại thị trường Việt Nam, đoạn clip với nội dung được lấy cảm hứng từ tình yêu đích thực này đã thu hút được hàng triệu lượt xem, cũng như những phản ứng tích cực từ cộng đồng.

Quảng trường Thời Đại được xem là biểu tượng đô thị của thành phố New York. Những bảng hiệu quảng cáo đa dạng cùng ánh đèn lấp lánh chính là điểm tạo nên nét đặc trưng cho thành phố không bao giờ ngủ này. TVC “Đẹp đôi về một nhà” khi được trình chiếu ở đây cũng đã được người dân New York chú ý và phần lớn đều bảo rằng đoạn clip thực sự đã truyền được cảm hứng cho họ tin vào một tình yêu đẹp. Và đây cũng đúng với thông điệp mà PNJ muốn truyền tải trong TVC của mình.

(Video: PNJ)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của PNJ: “Đầu tàu” của ngành trang sức Việt Nam

Sau khi dừng lại xem đoạn quảng cáo 60s này, mọi người nhận xét rằng: Đây là lần đầu tiên họ xem quảng cáo của Việt Nam. Hình ảnh cặp đôi đồng tính xuất hiện trong đoạn clip cũng đã gây ấn tượng với người nước ngoài. Họ cho biết những cặp đôi LGBT xứng đáng được hưởng hạnh phúc như bao người khác, cứ dũng cảm yêu thương thì tình yêu đó sẽ có kết quả tốt đẹp.

Khi được hỏi về nhận xét đối với thông điệp “Không có bất kỳ tiêu chuẩn nào cho một tình yêu đích thực” mà PNJ muốn truyền tải, người New York nói rằng PNJ thực sự đã cho họ thấy được ý nghĩa của tình yêu đích thực trong xã hội hiện đại ngày nay.

Cũng bởi vì đây là thương hiệu trang sức cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chiến dịch ủng hộ cộng đồng LGBT, cộng đồng thiểu số và văn hoá các nhóm yếu thế. Nên ngoài việc xuất hiện và gây chú ý tại quảng trường Times Square New York, đã có khoảng hơn 20 trang báo tại Mỹ và Ý đăng tải thông tin về chiến dịch của PNJ. Các trang báo đều có ý khen ngợi thông điệp hết sức nhân văn từ chiến dịch.

Chiến dịch được thực hiện bởi sự dũng cảm và xuất hiện đúng lúc

Mùa cưới năm 2018, PNJ thực hiện chiến dịch “Tình yêu đích thực” bằng cách sử dụng một video kể chuyện về những cặp đôi được xem là trái ngược với hình ảnh cặp đôi hoàn hảo mà xã hội Việt Nam đặt ra.

Thuộc phần chính của chiến dịch, MV “Đẹp đôi về một nhà” thể hiện quan điểm của PNJ về giá trị thực sự của tình yêu, hôn nhân, cổ vũ những người yêu nhau mạnh dạn chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu và mối quan hệ của họ với mọi người, không phân biệt giới tính, ngoại hình, hay nghề nghiệp.

Cảm nghĩ của mọi người sau khi xem chiến dịch của thương hiệu (Video: PNJ)

Tại sao lại gọi đây là chiến dịch được thực hiện bởi sự dũng cảm? Định nghĩa về “cặp đôi hoàn hảo” từ trước đến giờ vốn luôn đối nghịch với hai từ “đũa lệch”. Thế nhưng, PNJ quyết định truyền tải thông điệp đánh vào những vấn đề đang còn vướng bận với xã hội là bước đi mạo hiểm cho – một nhãn hiệu trang sức 30 năm tuổi. Tuy nhiên, kết quả bất ngờ khi hàng triệu người hâm mộ trên Facebook đã tham gia chiến dịch để phá vỡ định kiến ​​về khái niệm của cái gọi là một cặp đôi hoàn hảo.

Kết

Nhờ nắm rõ insight: Xã hội đặt nhiều kì vọng và tiêu chí cho một cuộc hôn nhân hoàn hảo mà quên rằng nền tảng quan trọng nhất chính là tình yêu đích thực, nên chiến dịch của PNJ nhanh chóng bắt được cảm xúc người xem, thông điệp nhẹ nhàng được lan tỏa rộng rãi, truyền cảm hứng cho không chỉ người Việt Nam mà còn cả ở cộng đồng quốc tế.

Nguồn: Advertising Vietnam

3.7 / 5 ( 3 bình chọn )
Tags: tvc quảng cáo
Bài trước

[Infographic] Shutterstock công bố những xu hướng sáng tạo thống trị năm 2019

Bài tiếp theo

Livestream sự kiện: Giải pháp truyền thông Marketing không thể bỏ qua năm 2019

Tin liên quan

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Th4 6, 2021
Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Th4 6, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[P1] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

[P2] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

“Hô biến” khách hàng thành fan cứng của thương hiệu bằng video kích thích cảm xúc

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789