Thứ Ba, Tháng Một 19, 2021
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Twitter chính thức ra mắt Fleets “bản sao hoàn hảo” của tính năng Stories

Lương Hạnh by Lương Hạnh
Th12 9, 2020
in Digital marketing, Social Media, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sau một thời gian dài thử nghiệm, tính năng Fleets đã chính thức xuất hiện trên mọi nền tảng.

Nền tảng xã hội Twitter với hơn 330 triệu người dùng vừa chính thức ra mắt tính năng mới mang tên “Fleets” – một dạng tweet ngắn hoạt động tương tự như tính năng Stories của một số nền tảng mạng xã hội khác. Với Fleets người dùng có thể chia sẻ văn bản, hình ảnh, video hoặc thậm chí đăng lại các tweet trong các bài đăng khác và chúng sẽ tự động biến mất sau 24 giờ.

Twitter chính thức ra mắt Fleets "bản sao hoàn hảo" của tính năng Stories

Twitter chính thức ra mắt Fleets. Ảnh: inews

Fleets lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 3/2020 và đã được thử nghiệm tại nhiều thị trường khác nhau trước khi được chính thức xuất hiện. Giờ đây, bất kỳ người dùng Twitter phiên bản di động nào, bất kể sống ở đâu hoặc sử dụng nền tảng nào đều có quyền truy cập vào tính năng này.

Twitter hi vọng Fleets sẽ giúp giảm bớt áp lực xung quanh việc tweet bằng cách cho phép người dùng bày tỏ những suy nghĩ và cảm xúc cá nhân nhiều hơn thay vì chỉ cố gắng nói những điều sâu sắc nhằm tăng lượt thích hay lượt retweet.

‘Thông qua các thử nghiệm được thực hiện tại Brazil, Italia, Ấn Độ và Hàn Quốc, chúng tôi nhận thấy rằng Fleets giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi tham gia cuộc trò chuyện’ – Joshua Harris, giám đốc thiết kế của Twitter cho biết.

‘Fleets đặc biệt thuận tiện cho những người dùng mới sử dụng Twitter để chia sẻ thông tin. Việc nó biến mất sau 24 giờ giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ những suy nghĩ, ý kiến và cảm xúc cá nhân thường ngày’ – giám đốc sản phẩm, Sam Haveson giải thích thêm.

Không thể phủ nhận một điều rằng Fleets là một bản sao hoàn hảo của tính năng Stories khi vay mượn tất cả những ý tưởng tốt nhất được phát triển bởi Instagram và Snapchat. Bạn có thể chia sẻ văn bản, trả lời tweet của người khác, đăng tải video, mọi tin nhắn sẽ biến mất sau 24 giờ. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn trực tiếp, biểu tượng cảm xúc cho người sở hữu tin đó, điều này tương tự như cách hoạt động trong quy trình trả lời Stories trên Instagram. Đặc biệt, sẽ không hiển thị lượt thích hay bình luận công khai nào liên quan đến Fleets. Tuy nhiên, Twitter cũng tuyên bố rằng họ sẽ phát triển nhiều tính năng mới cho Fleets để phù hợp hơn với yêu cầu riêng biệt trên nền tảng này, như nhãn dán ảo và phát trực tiếp sẽ được ra mắt trong thời gian tới. 

Twitter chính thức ra mắt Fleets "bản sao hoàn hảo" của tính năng Stories

Fleets bản sao hoàn hảo của tính năng Stories. Ảnh: republicworld

Hiện tại, Twitter sẽ không thông báo nếu ai đó chụp ảnh màn hình Fleets của bạn và bất kỳ ai theo dõi bạn đều có thể xem Fleets bằng cách truy cập hồ sơ của bạn nếu không nhìn thấy bong bóng xuất hiện ở đầu trang chủ.

Fleets không phải biện pháp có thể khắc phục những hành vi bắt nạt, quấy rối trực tuyến khi xu hướng của nền tảng này vốn là hướng số lượng lớn các hành động cá nhân và một mục tiêu duy nhất, điều mà chúng ta thường gọi là “ratioed” trên Twitter. Ai đó vẫn có thể lưu lại những gì bạn đăng, lan truyền nó qua kênh tweet truyền thống thông qua ảnh chụp màn hình và điều này có thể hướng sự chỉ trích vào bạn.

Ưu điểm lớn nhất, cho đến hiện tại của Fleets chính là giúp phân loại thông tin trên Twitter mỗi phút, mỗi ngày thành các định dạng dễ hiểu hơn. Điều đó có thể là khởi đầu cho những thay đổi trong cách chúng ta giao tiếp trên nền tảng này. Một số người dùng có thể sẽ vượt quá giới hạn về những gì có thể nói hoặc hiển thị trên Fleets, từ đó gia tăng nguy cơ xuất hiện nhiều hành động quấy rối trực tuyến. Twitter chắc chắn sẽ phải đối mặt với những thách thức kiểm duyệt mới khi quyết định thêm các quy tắc mới hay sửa đổi các quy tắc hiện có để chống lại những thông tin sai lệch trong Fleets.

Nhưng hầu hết chúng ta chỉ sử dụng Fleets để chia sẻ thông tin nhanh chóng, không quá trau chuốt, cầu kỳ và chờ đợi nó hết hiệu lực sau 24 giờ như những gì vẫn thường thực hiện với Stories của Instagram.Twitter chính thức ra mắt Fleets "bản sao hoàn hảo" của tính năng Stories

Tính năng voice tweets hiện có sẵn trên hệ điều hành iOS. Ảnh: Mediapost

Twitter đang thử nghiệm tính năng audio-live, mở đầu bằng việc cho ra mắt voice tweet (tweet bằng giọng nói) hiện mới chỉ khả dụng trên hệ điều hành iOS và đang trong giai đoạn đầu phát triển tính năng mới mang tên Spaces – cho phép người dùng tổ chức các cuộc gọi thoại riêng tư với các cá nhân hoặc nhóm. 

Việc ra mắt quá muộn so với nền tảng mạng xã hội khác cùng nhiều hạn chế khi thiếu các công cụ tạo hiệu ứng, chức năng nâng cao làm cho Fleets trở thành một phiên bản Stories kém thú vị hơn khi chưa có điều gì nổi bật để khơi dậy sự quan tâm và nhiệt tình của người dùng. Có chăng, lợi thế duy nhất mà Fleets đem lại là sự hiện diện hàng đầu trong nguồn cấp dữ liệu của ứng dụng, để tăng mức độ hiển thị.

Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi và minh chứng rõ ràng nhất là cho đến nay người dùng đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông qua Fleets. Nhưng chắc chắn phải mất một thời gian nữa để Fleets thực sự trở thành một sự ưu tiên trong lựa chọn của người dùng.

Và một lưu ý cho các doanh nghiệp, nếu DM của bạn đang mở và bất kỳ ai cũng có thể phản hồi Fleets của bạn, hãy cập nhật cài đặt DM ngay để tối đa hóa mức độ tương tác.

Lương Hạnh – MarketingAI

Theo npr.org

>> Có thể bạn quan tâm: Snapchat ra mắt Spotlight – Marketers nên làm thế nào để tận dụng chúng?

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Doanh số smartphone toàn cầu phục hồi trong Q3/2020: Xiaomi xuất sắc vượt mặt Apple

Next Post

Chi tiêu quảng cáo toàn cầu phục hồi nhanh hơn nhờ sự bùng nổ của TMĐT và video

Tin liên quan

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021
Digital marketing

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 19, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021
Digital marketing

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 19, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021
Digital marketing

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp
Digital marketing

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021
Content Marketing

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

TikTok cập nhật Nguyên tắc cộng đồng và các Công cụ an toàn giúp bảo vệ người dùng tốt hơn

TikTok cập nhật Nguyên tắc cộng đồng và các Công cụ an toàn giúp bảo vệ người dùng tốt hơn

Th12 24, 2020

TikTok đã công bố một loạt các cập nhật mới về nguyên tắc cộng đồng nhằm phát triển các quy...

Fashion eCommerce: 5 xu hướng thời trang quan trọng cần tận dụng trong năm 2021

Fashion eCommerce: 5 xu hướng thời trang quan trọng cần tận dụng trong năm 2021

Th1 6, 2021

Khi người tiêu dùng và các nhà bán lẻ thời trang nhìn nhận rõ hơn về hậu quả của đại...

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

700+ khán giả tại Sự kiện; 6,000,000+ lượt xem Livestream; 50,000 người cùng xem Livestream tại một thời điểm; 18,000+...

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020

Từ các trận cầu lớn cho đến các sự kiện đình đám, không ai có thể phủ nhận được vai...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789