WhatsApp trong tương lai sẽ trở thành một cơ hội quảng cáo mới cho các doanh nghiệp. Với hơn 1,5 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, việc Facebook biến WhatsApp trở thành nền tảng quảng cáo cực kì có ý nghĩa. Trong khi WhatsApp Business vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, các nhà quảng cáo sẽ sớm chuẩn bị và xem xét WhatsApp như một kênh truyền thông, tiếp thị và quảng cáo mới.
WhatsApp là gìTheo PhoneArena, thông tin trên đã được ông Chris Daniels - Phó chủ tịch WhatsApp xác nhận, và ứng dụng này sẽ nhận các hợp đồng hiển thị nội dung quảng cáo nằm ở thanh trạng thái của phần mềm. "Tính năng mới sẽ giúp công ty tạo được thêm doanh thu, cũng như giúp doanh nghiệp tiếp cận với người dùng trên WhatsApp dễ dàng hơn", ông Chris Daniels cho biết.
Vào đầu năm nay, Jan Koum - đồng sáng lập và sau đó là CEO của dịch vụ nhắn tin WhatsApp đã rời công ty , một số nguồn tin cho biết là vì ông đã bất đồng với ban lãnh đạo của Facebook trong việc không muốn sử dụng ứng dụng này vào mục đích thương mại. Vào tháng Giêng, Facebook đã giới thiệu các tài khoản WhatsApp Business, nó cho phép các doanh nghiệp thiết lập lời chào tự động, xem số liệu thống kê về tin nhắn của họ và thiết lập một trang hồ sơ với giờ làm việc và một số thông tin khác.
>>> Xem thêm: Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng
WhatsApp từng là ứng dụng nhắn tin trên di động có lượng người dùng lớn nhất toàn cầu, với động thái mới nhất này, nhiều người dùng cảm thấy không vui. Tuy nhiên, động thái mới này của Facebook dành cho WhatsApp được coi là một bước đi khôn ngoan sau khi Facebook đã trở nên quá bão hòa.
Nguồn: Tổng hợp
Bình luận của bạn