Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Uniqlo lần đầu kết hợp cùng Tiktok thách thức người dùng thể hiện cá tính

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương hiệu bán lẻ Uniqlo đã phát động một chiến dịch thách thức người dùng ứng dụng video TikTok đăng tải những đoạn video ngắn quay cảnh họ mặc trang phục Uniqlo yêu thích. Video chiến thắng sẽ có cơ hội xuất hiện trên màn hình video tại các cửa hàng Uniqlo trên toàn thế giới và trên các tài khoản truyền thông xã hội của thương hiệu.

Uniqlo lần đầu kết hợp cùng Tiktok thách thức người dùng thể hiện cá tính

Các thí sinh phải mặc một bộ trang phục từ bộ sưu tập xuân hè 2019 của Uniqlo và quay một video của chính họ trên nền bản nhạc #UTPlayYourWorld đặc biệt. Sau khi đăng tải video công khai với hashtag trên, các thí sinh có thể theo dõi tài khoản @uniqlo.tiktok trên TikTok để nhận thông báo chiến thắng.

Cuộc thi dành cho những người sáng tạo trên nền tảng TikTok ở Hoa Kỳ, Pháp, Nhật Bản và Đài Loan. Hạn chót để gửi video là ngày 11/7 và người chiến thắng sẽ được công bố từ ngày 12 đến ngày 19 tháng 7.

Các thí sinh phải mặc một bộ trang phục từ bộ sưu tập xuân hè 2019 của Uniqlo và quay một video của chính họ trên nền bản nhạc #UTPlayYourWorld (Ảnh: PR Newsire)

>>> Xem thêm: Tiềm năng quảng cáo trên ứng dụng TikTok được hàng triệu giới trẻ yêu thích

Cuộc thi #UTPlayYourWorld của Uniqlo trên TikTok rất phù hợp với ứng dụng video xã hội. Điều đầu tiên chính bởi đối tượng của nền tảng chủ yếu bao gồm những người am hiểu về điện thoại di động dưới 30 tuổi. Điều thứ hai chính là sức mạnh lan truyền của ứng dụng đến từ tính năng thúc giục người dùng cộng tác tạo và chia sẻ video. Do đó, nội dung sáng tạo của thương hiệu rất dễ được truyền tay tới nhiều người tiếp cận. Trên thực tế, dù chỉ mới được ra mắt nhưng nội dung được phát triển cho TikTok của Uniqlo đã lan truyền vượt ra ngoài nền tảng và tạo ra hàng triệu lượt xem trên các mạng xã hội đối thủ như Twitter và Instagram.

Vì sao Uniqlo lựa chọn TikTok cho chiến dịch truyền thông lần này?

Từ “gây nghiện” thường được sử dụng trong các báo cáo để mô tả ứng dụng TikTok. Theo báo cáo, phiên người dùng trung bình kéo dài khoảng 9 phút, vượt xa các ứng dụng xã hội đối thủ như Reddit (5,6 phút), Pinterest (5,3 phút), Facebook (5 phút) và Tumblr (4,1 phút), theo dữ liệu của Statista. TikTok tuyên bố rằng người dùng của họ mở ứng dụng tới 8 lần một ngày, khiến nền tảng trở thành mục tiêu hấp dẫn cho các nhà tiếp thị di động đang muốn thu hút Gen Z.

Chiến dịch của Uniqlo là một dấu hiệu khác cho thấy TikTok đang thu hút sự chú ý giữa các thương hiệu mong muốn tổ chức các cuộc thi thu hút giới trẻ. Chipotle Mexican Grill đã tạo ra 110.000 lượt gửi video và 104 triệu video bắt đầu trong tuần đầu tiên của thử thách “lật nắp” trên TikTok. Thương hiệu denim Guess năm ngoái cũng đã thực hiện một thử thách hashtag trên ứng dụng và cũng thu hút được vô số lượt gửi thành công.

TikTok, thuộc sở hữu của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc ByteDance, là một trong số ít các ứng dụng không thuộc sở hữu của Facebook hay Google đứng đầu bảng xếp hạng các lượt tải xuống trên toàn thế giới, báo cáo của Sensor Tower. Thách thức quan trọng đối với TikTok chính là kiếm tiền từ đối tượng thanh thiếu niên sử dụng ứng dụng miễn phí. Mặc dù thanh thiếu niên có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của cha mẹ, họ cũng có sở thích hay thay đổi.

Chiến dịch của Uniqlo là một dấu hiệu khác cho thấy TikTok đang thu hút sự chú ý giữa các thương hiệu mong muốn tổ chức các cuộc thi thu hút giới trẻ (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, các thương hiệu vẫn đang thận trọng xem xét về sự an toàn của TikTok trong bối cảnh các cáo buộc vi phạm quyền riêng tư của trẻ em và hiển thị nội dung “phản cảm”. TikTok hiện hạn chế tải xuống cho trẻ em dưới 13 tuổi như một phần của thỏa thuận với Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, TikTok vẫn tiếp tục tiến vào thế giới tiếp thị. Trong tháng này công ty đã xuất hiện lần đầu tiên tại Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions để mở rộng các nỗ lực tiếp thị toàn cầu của mình. TikTok cũng tăng cường tuyển dụng để nâng cao khả năng tiếp thị ở nhiều quốc gia trên thế giới hơn.

Nguồn: Marketing Dive

Đánh giá post
Tags: chiến lược uniqlotik tok
Bài trước

Department store là gì? Những chiêu thức giúp Department Store thu hút người tiêu dùng

Bài tiếp theo

Đến Shutter Stock cũng phải theo trend mừng ngày trở lại của series nóng hổi Stranger Things

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789