Uniqlo sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào đầu tháng 3

Phương Thảo - Feb 24, 2020

icon viewed 426 views

Bài viết liên quan

Ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết, Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội vào đầu tháng 3/2020, đồng thời trong năm nay, tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội. Với sự phát triển không ngừng, Uniqlo sẽ là đối thủ xứng tầm với các thương hiệu thời trang ngoại khác như Zara, HM tại thị trường Việt đầy tiềm năng.

Việt Nam: Thị trường đầy tiềm năng về thời trang

Thị trường bán lẻ thời trang nhanh tại Việt Nam với nhiều tiềm năng phát triển đang thu hút sự xuất hiện và cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu quốc tế như H&M, Zara. Trong năm 2018, trung bình mỗi ngày, H&M Việt Nam thu về khoảng hơn 1,8 tỷ đồng. Trong khi đó, theo báo cáo tài chính của Zara Việt Nam, doanh thu năm 2018 của hãng đạt hơn 1.700 tỷ đồng với 2 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Việc Uniqlo mở cửa hàng tại Hà Nội sẽ góp phần đẩy mạnh nhu cầu mua sắm thời trang của người dân cũng như tạo ra 1 sân chơi đầy cạnh tranh với các thương hiệu thời trang khác.

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (Nguồn:Kenh14)

Tập đoàn Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội tại Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) và là cửa hàng có quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Với những định hướng phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội, Tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong năm nay. Cùng với đó, Uniqlo sẽ tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới và hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thủ đô để tuyển chọn nguồn lực chất lượng cao, phù hợp làm việc với yêu cầu và hệ thống của tập đoàn.

>> Xem thêm: Cơ hội nào cho Uniqlo khi thâm nhập vào thị trường thời trang Việt Nam?

Tạm kết

Uniqlo hiện nay đang là thương hiệu thời trang lớn thứ 2 trên thế giới và thị phần của hãng tại Đông Nam Á đang chiếm tới 2,1%. Cùng với bề dày kinh nghiệm của một thương hiệu thời trang giá rẻ hàng đầu thế giới và sự thâm nhập thành công vào các thị trường ngoại thì tên tuổi thương hiệu Uniqlo  xứng đáng nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Trước khi đổ bộ ra Hà Nội, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam đã đi vào hoạt động tại TP. HCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo VTV

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Động thái mới từ Facebook: API "Thông báo một lần" được thêm vào Messenger cho doanh nghiệp

Bài tiếp theo

[Infographic] Nên và không nên làm gì trên IGTV năm 2020?

nội dung tương tự